Kiếm bộn tiền nhờ body tỷ lệ vàng, gái xinh Đà Nẵng bị hàng xóm dị nghị “mặc như ở trần”

Chỉ cần xinh đẹp, có gu thời trang ấn tượng, chuyện trở thành mẫu ảnh trên các trang mạng xã hội không còn khó.

Kiếm bộn tiền nhờ body tỷ lệ vàng, gái xinh Đà Nẵng bị hàng xóm dị nghị “mặc như ở trần” - 1
Vòng Đình Tiểu Thảo hiện đang làm mẫu tự do.

Ngày nay, rất nhiều cô gái tận dụng nhan sắc, hình thể để trở thành mẫu ảnh online. Tuy nhiên, mặc càng gợi cảm càng nóng bỏng tỷ lệ thành công càng nhiều. Nhưng trái lại, họ chịu không ít lời bàn tán tiêu cực từ cộng đồng mạng và cả sự hoài nghi về công việc không “trong sáng” từ những người thân cận.

Một trong những ví dụ điển hình cho câu chuyện này là gái xinh gốc Đà Nẵng, có tên Vòng Đình Tiểu Thảo. Cô sinh năm 1998 và từng tốt nghiệp chuyên ngành du lịch của một trường cao đẳng.

Tiểu Thảo từng làm streamer nhưng không duy trì được lâu. Sau đó, cô chuyển hướng sang chụp mẫu ảnh và nhận PR sản phẩm trên các trang mạng xã hội. Dù chỉ cao 1,6m nhưng cô lại có cơ thể tỷ lệ vàng: lưng ngắn, chân dài. Với lợi thế hình thể này, Tiểu Thảo luôn có những bức hình thời trang ấn tượng, nhất là khi cô mặc đồ bơi, nội y. Đôi chân dài thon như kiếm của cô hút mọi ánh nhìn.

Kiếm bộn tiền nhờ body tỷ lệ vàng, gái xinh Đà Nẵng bị hàng xóm dị nghị “mặc như ở trần” - 3

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải rất nhiều hình ảnh khoe dáng nóng bỏng.

Kiếm bộn tiền nhờ body tỷ lệ vàng, gái xinh Đà Nẵng bị hàng xóm dị nghị “mặc như ở trần” - 4

Tiểu Thảo có dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp chuẩn gu châu Á.

Kiếm bộn tiền nhờ body tỷ lệ vàng, gái xinh Đà Nẵng bị hàng xóm dị nghị “mặc như ở trần” - 5

Cô bén duyên với nghề mẫu ảnh khi bị ảnh hưởng của dịch vào năm 2020, lúc Tiểu Thảo mới tốt nghiệp đang phân vân cho định hướng nghề nghiệp cho tương lai.

Tự tin với body, Tiểu Thảo quyết tâm theo đuổi phong cách sexy và nhận được vô vàn lời khen ngợi. Chính những bức hình khoe dáng của cô trên mạng xã hội đã giúp cô gái sinh năm 1998 vụt sáng, trở thành mẫu ảnh tiềm năng.

Tuy nhiên, theo đuổi phong cách sexy cũng có nhiều biến tướng khác nhau. Một trong những mặt trái của mẫu ảnh gợi cảm chính là nhận được nhiều lời bình luận công kích hay những tin nhắn gạ gẫm, với Tiểu Thảo cũng không ngoại lệ. Cô từng tiết lộ số tiền mà một người lạ chi ra để được gặp mặt thân mật với cô là 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Chưa dừng ở đó, Tiểu Thảo còn bị những người thân hoài nghi về công việc cô đang làm. Những người hàng xóm cạnh nhà cô điều ra tiếng vào tới tai bố mẹ với nội dung “Bé Ốc (tên ở nhà của Thảo) làm gì ở Đà Nẵng mà cởi trần truồng gửi ảnh cho người ta xem”.

Để thuyết phục được bố mẹ, Tiểu Thảo đã phải về nhà ngay lập tức, giải thích để mọi người hiểu và tin tưởng cô.

Ngoài ra, với mẫu ảnh bán chuyên như Tiểu Thảo, để hạn chế rủi ro, nhiều người nhận gửi sản phẩm tại nhà. Tức là shop thời trang sẽ gửi sản phẩm tới nhà riêng của mẫu, người mẫu sẽ tự chụp và gửi lại hình cho shop. Với cách làm này, hạn chế tiếp xúc người lạ trong mùa dịch, đồng thời tránh phát sinh được những rủi ro ngoài ý muốn.

Mặt khác, cách chụp hình này còn giúp mẫu ảnh tự do thể hiện cá tính của chính họ. Đây là phương thức kinh doanh đang được ưa chuộng từ nhiều cửa hàng thời trang có mô hình kinh doanh nhỏ và vừa.

Trước khi theo đuổi phong cách sexy, Tiểu Thảo từng trải nghiệm với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính tới nữ tính. Thế nhưng, vì lợi thế hình thể nên cô tự tin với những màn lên đồ quyến rũ, khoe đường cong hơn.

Kiếm bộn tiền nhờ body tỷ lệ vàng, gái xinh Đà Nẵng bị hàng xóm dị nghị “mặc như ở trần” - 6

Thời trang cá tính của Tiểu Thảo cũng nhận được nhiều lời khen.

Kiếm bộn tiền nhờ body tỷ lệ vàng, gái xinh Đà Nẵng bị hàng xóm dị nghị “mặc như ở trần” - 7

Nghề mẫu ảnh giúp cô ổn định thu nhập lo cho bản thân và gửi về phụ giúp gia đình.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *