Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020

Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020

Tiếp nối thành công của Chương trình chào đón năm mới 2019, thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh Quảng Bình, Sở Du lịch địa phương này tiếp tục phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình kích cầu du lịch và chào đón năm mới từ tháng 11/2019 đến tháng 4/2020.

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 1

Chương trình đếm ngược chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2020.

Chương trình với nhiều hoạt động phong phú và độc đáo như: tổ chức các hoạt động nghệ thuật, ẩm thực đường phố phục vụ khách du lịch; chào đón khách du lịch quốc tế đầu tiên đến Quảng Bình bằng đường hàng không; chào đón du khách quốc tế đầu tiên đến Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng và các hoạt động chào đón năm mới phục vụ khách du lịch tại Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng. Đặc biệt là chương trình đếm ngược chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2020.

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 2

Rất đông người dân và du khách tham gia chương trình đếm ngược đón năm mới 2020 tại Phong Nha – Kẻ Bàng.

Chương trình đếm ngược chào đón năm mới (Phong Nha Countdown Party 2020) được tổ chức từ 21h00 ngày 31/12/2019 đến 2h ngày 1/1/2020 với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: DJ MIE, Rapper Kuz, ca sỹ S.T Sơn Thạch, ca sỹ Văn Mai Hương, MC Tường Vy, ca sỹ Phùng Khánh Linh, Vũ đoàn Sài Gòn và hệ thống âm thanh ánh sáng sống động.

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 3

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 4

Mặc dù trời mưa rất to nhưng rất đông khán giả vẫn “đội mưa”, cháy hết mình với chương trình âm nhạc đầy đặc sắc.

Khán giả cũng đã được nghe những lời chào, lời cảm ơn của Alan Walker đối với Quảng Bình và MV vừa ra mắt Alone Pt II. Mặc dù trời mưa, thế nhưng chương trình đã mang đến cho du khách và người dân địa phương một không khí đầy sôi động, rộn ràng trong thời khắc đón năm mới 2020. Cùng với đó là những trải nghiệm mới, khác biệt và góp phần hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm du lịch khi đến Phong Nha, Quảng Bình.

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 5

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 6

Nhiều tiết mục đặc sắc tại sân khấu Phong Nha Countdown Party 2020 thu hút khán giả và du khách.

Trong khuôn khổ chào đón năm mới 2020 tại Phong Nha – Kẻ Bàng, du khách và người dân cũng đã được thưởng thức màn pháo hoa chào năm mới được thực hiện trong vòng 15 phút từ 00h00 – 00h15 ngày 1/1/2020 với nhiều sắc màu rực rỡ.

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 7

Trời mưa to không thể ngăn được không khí sôi động, rộn ràng đón chào năm mới 2020 tại Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng.

Phong Nha Countdown Party là sự kiện thường niên góp phần để Quảng Bình luôn là sự khác biệt và điểm đến hấp dẫn của khách du lịch, điểm đến yêu thích của những người đam mê khám phá.

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 8

Khoảnh khắc đếm ngược chào năm mới 2020.

Đây cũng là sự kiện đánh dấu thành công của du lịch Quảng Bình trong năm 2019. Trong năm đã qua, tổng lượng khách đến Quảng Bình ước đạt 5 triệu lượt khách, tăng 28% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế ước đạt 300.000 lượt, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2018.

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 9

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 10

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 11

Màn pháo hoa đầy màu sắc trên bầu trời Di sản Thiên nhiên thế giới.

Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 5.750 tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2018. Du lịch Quảng Bình tiếp tục là điểm sáng của du lịch Việt Nam và nổi bật trên các phương tiện truyền thông quốc tế.

Phong Nha – Kẻ Bàng được tạp chí du lịch Lonely Planet bình chọn là 1 trong 2 điểm đến đáng trải nghiệm nhất Việt Nam; Sơn Đoòng được tạp chí Telegraph (Anh) bình chọn là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới và tiếp tục là bí ẩn bất tận đối với các nhà khoa học và thám hiểm với hệ thống sông ngầm kỳ bí.

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 12

Di sản Phong Nha - Kẻ Bàng sôi động với chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2020 - 13

Du lịch Quảng Bình tiếp tục là điểm sáng của du lịch Việt Nam. Là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới và tiếp tục là bí ẩn bất tận đối với các nhà khoa học và thám hiểm.

Trong MV Alone Pt II của tài năng âm nhạc hàng đầu thế giới Alan Walker ra mắt ngày 27/12/2019 vừa qua được định danh vị trí tại Sơn Đoòng, các địa danh tại Phong Nha – Kẻ Bàng, Quảng Bình như hang Sơn Đoòng, hang Va, sông Troóc…hiện lên vô cùng hùng vĩ tráng lệ, làm say đắm hàng triệu khán giả trên thế giới cũng như tạo nên một trong những sự kiện quảng bá du lịch qua âm nhạc lớn nhất trong năm 2019.

Tiến Thành

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *