4 Plugin WordPress CRM tốt nhất hiện nay

Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý và chuyển đổi khách hàng tiềm năng của mình? Hay theo dõi những khách hàng hiện tại của bạn? Sau đó, giải pháp cho các vấn đề của bạn là CRM? Trong bài viết này, chúng tôi trình bày chi tiết tới bạn về wordpress CRM: 4 Plugin WordPress CRM tốt nhất hiện nay [Update 2021]. Cùng tìm hiểu ngay cùng Kinh Bắc Web nhé!

I. CRM là gì?

Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM là một phương pháp mà doanh nghiệp sử dụng để quản lý khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và khách hàng dự kiến tiềm năng của họ. Nó cho phép các doanh nghiệp xây dựng các mối quan hệ hấp dẫn và hiệu quả hơn với khách hàng.

CRM cũng là một phần quan trọng của kênh chuyển đổi .Với hệ thống CRM, bạn có thể dễ dàng theo dõi các khách hàng tiềm năng của mình trong các giai đoạn cụ thể của quy trình.

Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM để quản lý khách hàng và khách hàng tiềm năng. Phần mềm này cho phép bạn tạo hồ sơ chi tiết của từng khách hàng (cá nhân người mua) cũng như tăng cường các mối quan hệ và nhìn chung cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.

II. Tại sao sử dụng WordPress làm CRM?

Có rất nhiều loại phần mềm CRM khác nhau hiện nay. Hầu hết chúng đều là các ứng dụng SaaS được lưu trữ cho phép bạn quản lý khách hàng tiềm năng trong một môi trường đơn giản và hiện đại.

Wordpress CRM

Tuy nhiên, WordPress là nền tảng hoàn hảo để tạo ra một hệ thống CRM hiệu quả hơn. Đặc biệt khi nghĩ về lâu dài, WordPress như một CRM mang lại nhiều lợi ích hơn so với việc sử dụng phần mềm lưu trữ.

Đây chỉ là một vài lý do để sử dụng WordPress để xây dựng hệ thống CRM.

Xem thêm: Tự động hóa CRM trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

#Giá cả phải chăng

Có thể chọn giá của riêng bạn là một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng WordPress làm CRM. Ví dụ: Salesforce CRM có thể khiến bạn mất khoảng từ 25 đến 300 đô la với các tính năng hạn chế.

Với WordPress CRM, bạn chỉ phải trả tiền cho dịch vụ lưu trữ web. Và, nếu bạn đã có một trang web WordPress, bạn có thể thiết lập CRM miễn phí trực tiếp cùng với trang web hiện có của mình.

#Tích hợp với các trang web thương mại điện tử

Các cửa hàng trực tuyến được cung cấp bởi WooCommerce và các trang web Thương mại điện tử khác được tạo bằng WordPress CRM cũng có thể được hưởng lợi từ hệ thống CRM. Khi CRM của bạn được tích hợp trực tiếp với WordPress, bạn có thể dễ dàng thu thập thêm thông tin từ khách hàng của mình. Mỗi lần bán hàng bạn thực hiện sẽ thêm nhiều dữ liệu hơn vào CRM của bạn. Cho phép bạn dễ dàng khởi chạy các chiến dịch bán thêm và tiếp thị sản phẩm mới.

#Mở rộng các tính năng với các plugin

Bạn có muốn thu thập khách hàng tiềm năng từ các diễn đàn thảo luận? Hoặc gửi các chiến dịch email? Hệ thống WordPress CRM làm cho nó trở nên khả thi. Với WordPress CRM, bạn có thể dễ dàng thêm nhiều tính năng và chức năng hơn vào hệ thống của mình với sự trợ giúp của các plugin của bên thứ ba. Nó sẽ cho phép bạn làm cho một hệ thống CRM mạnh mẽ hơn bất kỳ hệ thống nào khác.

#Kiểm soát dữ liệu của bạn

Khách hàng quan tâm đến cách bạn sử dụng dữ liệu của họ và nơi bạn lưu trữ chúng. Khi sử dụng WordPress làm CRM, tất cả dữ liệu được lưu trữ trên trang web của bạn. Bạn không cần phải để một công ty xử lý dữ liệu hoặc tuân theo các quy tắc của họ. Bạn sẽ có thể đảm bảo với khách hàng rằng dữ liệu của họ được an toàn.

Lưu ý: Một số plugin và ứng dụng WordPress CRM được các công ty lưu trữ. Đọc Điều khoản dịch vụ và chính sách quyền riêng tư của họ để hiểu cách họ xử lý dữ liệu.

#Dễ dàng thiết lập và quản lý

Không giống như hầu hết các phần mềm CRM phức tạp khác, WordPress khá dễ hiểu và dễ quản lý. Bạn sẽ có thể dễ dàng thiết lập CRM và tích hợp nó với trang web của mình mà không cần bất kỳ trợ giúp kỹ thuật nào.

III. 4 plugin WordPress CRM tốt nhất hiện nay [Update 2021]

Có một số plugin và nền tảng bạn có thể sử dụng để xây dựng hệ thống CRM với WordPress. Đây là một số plugin tốt nhất và thân thiện với người mới bắt đầu.

1. Zero BS CRM

Plugin WordPress CRM này đơn giản và dễ hiểu, giống như tên gọi của nó. Nó dễ dàng thiết lập, sử dụng miễn phí và bao gồm mọi thứ bạn cần để xây dựng một CRM hiệu quả trong WordPress.

Wordpress CRM

Phần mềm ZBS CRM

Zero BS CRM là một plugin được hỗ trợ bởi Automattic, nhà phát triển đằng sau WordPress. Nó bao gồm tất cả các tính năng cần thiết của một CRM, bao gồm quản lý khách hàng tiềm năng, báo cáo chi tiết, v.v. Plugin thậm chí còn hỗ trợ tích hợp với WooCommerce và Stripe.

Một số tính năng nổi bật:

  • Dễ dàng quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng và khách hàng ở một nơi
  • Theo dõi khách hàng tiềm năng và kiểm tra tiến trình của họ trên kênh bán hàng
  • Gửi hóa đơn, đề xuất và báo giá
  • Khả năng quản lý danh bạ không giới hạn

2. HubSpot CRM

HubSpot là một trong những nền tảng tiếp thị phổ biến nhất hiện nay. Đó là một giải pháp tất cả trong một bao gồm CRM, trò chuyện trực tiếp, tiếp thị qua email, v.v. Nó cũng có một plugin WordPress miễn phí.

Wordpress CRM

Phần mềm Hubspot CRM

Sử dụng plugin, bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả các khách hàng tiềm năng và chiến dịch của mình trực tiếp từ bảng điều khiển WordPress. Mặc dù, dữ liệu khách hàng của bạn sẽ được lưu trữ bởi công ty HubSpot.

Một số tính năng nổi bật:

  • Truy cập vào CRM, tiếp thị qua email, trò chuyện trực tiếp và các công cụ khác
  • Thu thập miễn phí lên đến 1 triệu khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ
  • Theo dõi hoạt động trang web của khách hàng tiềm năng
  • Tương tác với khách hàng tiềm năng của bạn bằng trò chuyện trực tiếp

3. WP-CRM

WP-CRM là một plugin miễn phí tuyệt vời khác mà bạn có thể sử dụng để chuyển đổi trang web WordPress của mình thành một hệ thống CRM hoàn chỉnh.

Ngoài tất cả các tính năng tuyệt vời liên quan đến CRM, plugin này đi kèm với một tùy chọn duy nhất làm cho nó nổi bật so với phần còn lại. Plugin này cho phép bạn chuyển đổi địa chỉ liên hệ CRM của mình thành người dùng WordPress. Đó là một chức năng tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn nhiều với khách hàng của bạn. Và để xây dựng một lượng khán giả trung thành xung quanh thương hiệu của bạn.

Wordpress CRM

Phần mềm WP CRM

Tính năng nổi bật:

  • Dễ dàng thêm và quản lý danh bạ trực tiếp từ WordPress
  • Khả năng lưu danh bạ với tư cách người dùng WordPress
  • Thêm các trường dữ liệu tùy chỉnh cho từng người dùng / địa chỉ liên hệ
  • Tạo biểu mẫu bằng trình tạo giao diện người dùng

4. Phần mềm Agile CRM

Tương tự như HubSpot CRM, Agile CRM là một hệ thống CRM được lưu trữ khác đi kèm với tích hợp WordPress. Tuy nhiên, không giống như HubSpot, plugin Agile CRM không cho phép bạn truy cập CRM từ bảng điều khiển WordPress.

Wordpress CRM

Phần mềm Agile CRM

Tuy nhiên, chúng tôi muốn đưa CRM này vào danh sách này vì một lý do tuyệt vời. Đó là bởi vì Agile CRM có một plugin tích hợp trực tiếp với WooCommerce. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng thu thập dữ liệu khách hàng từ việc bán hàng trên cửa hàng trực tuyến của mình.

Các tính năng tốt nhất:

  • Thu thập miễn phí tới 50 nghìn địa chỉ liên hệ với quyền truy cập cho 10 người dùng
  • Giải pháp tất cả trong một cho CRM, tiếp thị và dịch vụ khách hàng
  • Khả năng thêm các trường dữ liệu tùy chỉnh vào hồ sơ liên hệ
  • Theo dõi các khách hàng tiềm năng và các giai đoạn họ đang ở

KẾT LUẬN:

Sử dụng WordPress để xây dựng một hệ thống CRM chính là chìa khóa thành công mà nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm. Vậy doanh nghiệp bạn đã chọn cho mình được Plugin WordPress phù hợp chưa? Mong là thông qua bài viết này bạn có thể tìm ra giải pháp phù hợp với doanh nghiệp bạn. Chúc bạn thành công!

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *