Có tiền, gửi tiết kiệm tại ngân hàng nào có lãi suất cao nhất tháng 12/2023?

Khảo sát biểu lãi suất tiết kiệm của các ngân hàng tại ngày 12/12 cho thấy, có 5 ngân hàng hiện đang áp dụng lãi suất từ 4% đến 4,5%/năm cho kỳ hạn 1-3 tháng; 6 ngân hàng đang áp dụng lãi suất trên 5%/năm với tiền gửi kỳ hạn 6 tháng; lãi suất tiết kiệm cao nhất kỳ hạn 12 tháng hiện nay là 5,7%/năm.

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất tháng 12/2023?

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất tháng 12/2023?

Đối với khách hàng gửi tiền tại quầy

Lãi suất tiết kiệm cao nhất kỳ hạn 1 tháng là 4,3%/năm, được áp dụng tại ngân hàng OceanBank. Tiếp theo là ngân hàng NCB với lãi suất tiết kiệm 1 tháng lên tới 4,25%/năm.

Một số ngân hàng khác áp dụng lãi suất tiền gửi 1 tháng từ 4-4,1%/năm là Bảo Việt Bank và CBBank. Riêng các ngân hàng còn lại áp dụng lãi suất tiết kiệm 1 tháng quanh mức 3,2% đến 3,5%/năm.

Lãi suất tiết kiệm cao nhất kỳ hạn 3 tháng hiện nay là 4,5%/năm, được áp dụng tại OceanBank. Một số ngân hàng khác có mức lãi suất tiết kiệm cao ở kỳ hạn 3 tháng là Bảo Việt Bank (4,45%/năm); VRB (4,3%/năm); NCB 4,25%/năm và CBBank 4,2%/năm.

Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 3 tháng tại các ngân hàng còn lại phổ biến quanh mức 3,4%/năm đến 4%/năm.

Lãi suất tiết kiệm cao nhất kỳ hạn 6 tháng hiện nay là 5,6%/năm tại PVcomBank, theo sát là OceanBank, Kiênlongbank, HDBank, Bảo Việt… với mức lãi suất 5,2% – 5,3%/năm.

lãi suất huy động ngân hàngCó tiền, gửi tiết kiệm tại ngân hàng nào có lãi suất cao nhất tháng 12/2023?

Lãi suất tiết kiệm các ngân hàng tại ngày 12/12/2023

Lãi suất tiết kiệm cao nhất kỳ hạn 12 tháng là 5,8% tại OceanBank và Vietbank, tiếp đó là một số ngân hàng áp dụng mức lãi suất 5,7%/năm cho kỳ hạn 12 tháng như Bảo Việt, BVBank, HDBank, Kienlongbank.

Mức lãi suất tiết kiệm phổ biến cho kỳ hạn 12 tháng hiện nay là trong khoảng 5%/năm.

Đối với tiền gửi kỳ hạn 18 tháng, lãi suất cao nhất hiện nay là 6,5%/năm tại HDBank. Ngoài ra, một số ngân hàng có lãi suất cao ở kỳ hạn này như PGBank, PublicBank, OCB…

Đối với khách hàng gửi trực tuyến

Khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến có thể hưởng mức lãi suất cao hơn so với gửi trực tiếp tại quầy từ 0,2% – 0,3%.

Với kỳ hạn 1 tháng khi gửi tiết kiệm online, lãi suất ngân hàng cao nhất hiện nay là 4,4% được niêm yết bởi ngân hàng Bảo Việt.

Với kỳ hạn 6 tháng, HDBank là ngân hàng áp dụng lãi suất cao nhất, ở mức 5,7%/năm, tiếp theo là ở mức 5,5% do ngân hàng Bảo Việt áp dụng.

Tại kỳ hạn 9 tháng, Bảo Việt là ngân hàng áp dụng mức lãi suất cao nhất, ở mức 5,6%/năm, tiếp theo là các ngân hàng gồm Eximbank, HDBank, OceanBank và VietBank áp dụng mức 5,5% cho kỳ hạn 9 tháng.

Nếu gửi tiết kiệm kỳ hạn dài hơn từ 12-24 tháng, HDBank là ngân hàng áp dụng lãi suất ngân hàng cao nhất ở mức 6,5%/năm.

Các mức lãi suất tiết kiệm nói trên đều dành cho tiền gửi của khách hàng cá nhân, lĩnh lãi cuối kỳ và có tính biến động. Các ngân hàng đều có những chính sách lãi suất riêng áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, tuỳ thuộc vào giá trị tiền gửi.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *