Suzuki Việt Nam trình làng xe ga Burgman Street: Giá 49.5 triệu đồng

Với thiết kế hầm hố đi kèm với các chức năng hiện đại, mẫu xe được bán ra với giá đề xuất 49.5 triệu đồng.

Sau khi “im hơi lặng tiếng” một thời gian dài ở phân khúc xe tay ga trên thị trường Việt Nam, hôm nay ngày 25/2/2021 Suzuki Việt Nam cho ra mắt một mẫu tay ga hoàn toàn mới mang tên Burgman Street.

Suzuki Việt Nam trình làng xe ga Burgman Street: Giá 49.5 triệu đồng - 1

Được lấy cảm hứng từ mẫu tay ga Burgman trứ danh, Burgman Street mang phong cách thiết kế lịch lãm châu Âu với những đường nét tinh tế nhưng cũng rất cơ bắp. Ngôn ngữ thiết kế adventure scooter nhưng mang nặng tính đường phố khiến nó có được sự mới lạ so với hầu hết những mẫu xe có mặt trên thị trường hiện nay.

Suzuki Việt Nam trình làng xe ga Burgman Street: Giá 49.5 triệu đồng - 2

Burgman Street sở hữu cụm tay lái gọn nhẹ với góc lái rộng, đi kèm kính chắn gió đặt thấp giúp tăng tính khí động lực học. Cụm đèn pha và xi nhan phía trước được tạo thành thể thống nhất mang tới mặt trước khá gọn gàng. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe được sử dụng công nghệ LED. Đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, hiển thị đầy đủ các thông số.

Suzuki Việt Nam trình làng xe ga Burgman Street: Giá 49.5 triệu đồng - 3

Yên xe phân tầng đi kèm với khoang để chân được kéo dài về phía trước tạo ra cho người lái tư thế điều khiển thoải mái trên các cung đường khác nhau. Thiết kế pô xe tạo điểm nhấn cho xe với hình dạng khác lạ, đi kèm với đó xe cũng có nhiều tính năng tiện ích. Cốp xe rộng 21.5 lít, móc treo kép giúp người sử dụng có thể chứa đồ một cách linh hoạt hơn. Ngoài ra, xe còn có hốc chứa đồ phía trước, bao gồm cả cổng USB giúp người sử dụng có thể sạc smartphone khi cần.

 

Suzuki Việt Nam trình làng xe ga Burgman Street: Giá 49.5 triệu đồng - 4

 

Về sức mạnh, Suzuki trang bị cho Burgman Street động cơ SEP 124.3cc, sản sinh công suất tối đa 6.4 kW tại 6760 vòng/phút. Dung tích bình xăng là 5.5 lít, và mức tiêu thụ nhiên liệu được hãng đưa ra là 1.96 lít xăng/100km.

Suzuki Việt Nam trình làng xe ga Burgman Street: Giá 49.5 triệu đồng - 6

Hệ thống giảm xóc phía trước và sau đều là giảm chấn dầu. Trong khi đó, hãng trang bị phanh đĩa đơn trước cho Burgman Street đi kèm với phanh cơ phía sau, hãng cũng đưa tới công nghệ phanh kết hợp Combined Brake để mang tới sự an toàn hơn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Cả lốp trước và sau đều là lốp không săm với kích thước lần lượt là 90/90 – 12 54J và 90/100 – 10 53J.

Suzuki Việt Nam trình làng xe ga Burgman Street: Giá 49.5 triệu đồng - 7

Suzuki Burgman Street có 3 lựa chọn màu sắc và sẽ được bán ra trên toàn quốc ngay hôm nay với mức giá bán lẻ đề xuất là 49.5 triệu đồng.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *