Cách kết bạn với thành viên nhóm Facebook hàng loạt

Các nhóm Facebook luôn là môi trường lý tưởng để tận dụng bán hàng online. Giả sử bạn đã tìm thấy danh sách các nhóm có nhiều khách hàng tiềm năng, vậy làm thế nào để bạn có thể kết bạn với tất cả thành viên trong những nhóm Facebook đó? Đừng lo, trong bài viết này, Simple Page sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều đó.

Vì sao nên kết bạn với thành viên nhóm Facebook?

Hiện nay, hội nhóm trên Facebook đã phát triển rất mạnh, đáp ứng nhiều nhu cầu bán hàng và chia sẻ của người dùng ngày càng gia tăng trên nền tảng này. Vì thế, đây trở thành một môi trường tiềm năng mà người bán hàng có thể tận dụng để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.

Vì sao nên kết bạn với thành viên hội nhóm Facebook

Vì sao nên kết bạn với thành viên nhóm Facebook?

Hội nhóm trở thành nơi quy tụ những người có sở thích, quan tâm, hay mục tiêu chung. Điều này tạo ra sự phân loại rõ ràng và mang tính đặc thù riêng cho từng nhóm, giúp người bán hàng dễ dàng xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

Ví dụ: nếu bạn làm trong lĩnh vực bất động sản, bạn có thể tham gia vào các nhóm hội liên quan đến bất động sản tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,… Trong những nhóm này, khả năng cao sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng. Khi họ quan tâm đến một dự án bất động sản cụ thể, họ sẽ tìm kiếm và tham gia vào những nhóm chuyên về lĩnh vực này trên Facebook.

Hướng dẫn kết bạn với thành viên nhóm Facebook hàng loạt

Để thực hiện điều này, bạn cần phải chuẩn bị 2 công cụ sau đây:

  • Simple UID: https://atplink.com/suid (link tải)
  • Simple Facebook Pro: https://atpholdings.vn/simple-facebook-pro-v2/ (link tải)

Giai đoạn 1: Quét thành viên nhóm Facebook

Để thu thập danh sách UID của thành viên trong nhóm Facebook, bạn có thể sử dụng ứng dụng Simple UID. Bạn có thể tìm link tải ứng dụng trong phần đầu của bài viết.

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Simple UID (sử dụng cookie tài khoản Facebook của bạn)

Bước 2: Sao chép đường link của nhóm cần quét danh sách thành viên, sau đó nhấn nút “Quét”.

Quét thành viên nhóm Facebook

Dán link nhóm

Bước 3: Lưu lại file thành viên nhóm bạn đã quét được.

lưu file thành viên nhóm

Lưu file thành viên nhóm facebook

Bạn có thể sử dụng file danh sách này để tiếp tục thực hiện việc kết bạn tự động theo hướng dẫn phía dưới.

Giai đoạn 2: Kết Bạn với Thành Viên Nhóm hàng loạt

Bước 1: Tải xuống ứng dụng Simple Facebook Pro tại đường link ở phía trên.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn vào phần mềm.

Bạn có thể đăng nhập bằng cách sử dụng thông tin cookie hoặc định dạng ID|Password.

Đăng nhập faceboook vào tool

Bước 3: Truy cập vào tính năng “Thêm Bạn Bè”, sau đó dán danh sách UID thành viên nhóm đã quét ở giai đoạn 1 vào và bấm “Chạy ngay”.

kết bạn tự động với thành viên nhóm bằng phần mềm

Dán UID thành viên nhóm và chạy kết bạn

Sau đó, bạn chỉ cần đợi cho đến khi phần mềm hoàn tất việc kết bạn tự động với tất cả các thành viên trong nhóm Facebook. Nhớ rằng, bạn nên chạy kết bạn một cách hợp lý và không spam bằng cách điều chỉnh số lượng kết bạn mỗi ngày cùng với thời gian giãn cách giữa các lần kết bạn.

Kết luận

Trên đây là cách tự động kết bạn với thành viên trong nhóm Facebook thông qua phần mềm, giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng trên nền tảng Facebook. Nếu bạn cần sự tư vấn hoặc hỗ trợ về việc sử dụng ứng dụng này, xin đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ Simple Page nhé.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *