Tìm hiểu xem Ladipage là gì? Hướng dẫn sử dụng Ladipage tạo trang bán hàng sịn sò

Bạn đang gặp khó khăn về việc tạo landing page?  Bạn đang muốn một công cụ thiết kế landing page giá rẻ

Ladipage là gì?

Ladipage hay ladipage.vn là một nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo tự thiết kế landing page. Với bộ công cụ trực quan, thao tác kéo thả không thể đơn giản hơn, việc thiết kế landing page trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Ladipage là gì

Bạn sẽ chẳng cần phải gõ từng dòng html, css chán ngắt. Và có lẽ điều này còn tuyệt vời hơn đối với những người thậm chí còn không biết sử dụng html và css.

Xuất hiện vào năm 2011, với kho giao diện phong phú, ladipage.vn đã chiếm được tình cảm của người dùng và có được thị phần khá cao ở thị trường Việt Nam.

>>>>  So sánh landing page WordPress và Novaonx

API của Ladipage.vn

Không phải chỉ là một nền tảng thiết kế landing page giá rẻ, miễn phí. Bạn có thể kết nối nó với ứng dụng của bên thứ ba thông qua API.

Bạn có thể nhúng mã form từ các bên thứ ba để thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể kết nối API với các phần mềm như CRM, Email marketing để đạt được hiệu quả mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng Ladipage

Ladipage là một nền tảng thiết kế landing page cực kì đơn giản. Tuy vậy, chúng tôi vẫn muốn giới thiệu với bạn những điểm nổi bật và hướng dẫn sử dụng để bạn có thể làm quen với nền tảng này nhanh nhất.

>>> Bạn có thật sự đã hiểu về Brand Identity (nhận diện thương hiệu) là gì ?

Theme ladipage, template ladipage

Kho giao diện gồm các theme ladipage, các template chính là một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công hiện nay của ladipage.vn.

Kho giao diện của Ladipage.vn

Kho giao diện của Ladipage.vn

Với hàng trăm themes khác nhau, người dùng có thể tha hồ lựa chọn. Và quyết định lấy một mẫu thực sự phù hợp với mục đích sử dụng.

Những template của ladipage được sắp xếp khoa học theo từng nhóm công dụng khác nhau giúp người dùng dễ dàng lọc và tìm kiếm. Những giao diện mẫu này đề là giao diện bản quyền nên chất lượng của nó chắc chắn sẽ được bảo đảm.

Công cụ thiết kế landing page bằng cách kéo thả

Điểm then chốt đưa người dùng đến với ladipage.vn là đây.

Việc thiết kế một landing page, một tác phẩm nghệ thuật để đưa sản phẩm tới khách hàng, chưa bao giờ dễ dàng đến thể. Cách thiết kế của ladipage.vn được họ gọi là kéo và thả. Và chỉ hai hành động đó thôi có vẻ như đã diễn tả gần như đầy đủ những gì mà bạn cần làm.

Giao diện trực quan, thao tác đơn giản giúp cho cả những người không biết thiết kế cũng có khả năng tạo ra những sản phẩm marketing tuyệt vời.

Nhưng mà khi chi phí không đủ, làm thế nào để bạn có thể tạo landing page miễn phí? Hãy đón đọc bài viết về các website tạo landing page miễn phí tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng ladipage

Sau đây là các bước cơ bản để hướng dẫn bạn sử dụng ladipage

  • Bước 1: Đăng kí tài khoản
  • Bước 2: Chọn landing page mẫu
  • Bước 3: Thiết kế bằng cách kéo thả
  • Bước 4: Xuất bản landing page

Tại sao chúng tôi lại chỉ tóm rất gọn những gì phải làm thành một vài dòng ngắn ngủ? Bởi vì các hướng dẫn chi tiết của chúng bạn hoàn toàn có thể xem trên trang chủ ladipage.vn.

Affiliate với ladipage

Không chỉ giúp đỡ các nhà quảng cáo, ladipage còn mang đến một cơ hội affiliate marketing tuyệt vời. Tôi xin tạm gọi những người tham gia hình thức kinh doanh này là các partner của ladipage.

Các partner sẽ nhận được phần hoa hồng khá hậu hĩnh từ các giao dịch phát sinh nhờ affiliate của họ. Hoa hồng nhận được với tỷ lệ là 30-50% cho lần trả phí đầu tiên, và 15-30% cho các lần duy trì.

Ladipage.vn mang đến một nền tảng thiết kế landing page hoàn toàn miễn phí, và với việc trả phí cho họ, bạn cũng sẽ có công cụ thiết kế landing page giá rẻ không ngờ.

Bộ đôi hoàn hảo Crm và Ladipage

CRM và Ladipage là bộ đôi hoàn hảo trong việc thu thập và quản lý thông tin khách hàng. Những nó có thực sự hoàn hảo trong hoạt động quản lý thông tin khách hàng. Cùng tìm hiểu về CRM và sự kết hợp hoàn hảo giữa Ladipage và CRM trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Crm là gì? 

Crm là hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng. Nó quản lý sự tương tác của doanh nghiệp với khách hàng và hình thành mối quan hệ với khách hàng.

Crm có thể coi là sự tích hợp giữa Support, Sale và Marketing. Nó tích hợp tự động thu thập thông tin khách hàng, phân loại để việc sale hiệu quả hơn. Các phần tích hợp như gọi tổng đài, các chiến dịch SMS Marketing, email Marketing sẽ giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa CRM và Ladipage 

Ladipage là một phần mềm giúp tạo những landing page, giúp thu hút khách hàng về cho doanh nghiệp. CRM giúp thu thập, quản lý và phân tích những thông tin khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng, đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Những thông tin khách hàng được phần mềm CRM lọc, phân tích, tìm ra những đặc điểm, phân chia nhóm. Nó là dữ liệu để việc tạo landing page trên ladipage hiệu quả hơn.

Sự kết hợp hoàn hảo giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh, marketing.

Sự kết hợp này có thể thấy rõ hơn thông qua các hoạt động như

  • Thu thập thông tin khách hàng dựa vào webform

CRM sẽ giúp thu thập thông tin khách hàng từ các landing page trên webform. Những ladipage giúp tạo ra những landing page sáng tạo, thu hút khách hàng.

  • Quản lý thông tin khách hàng, tình trạng khách hàng một cách đồng bộ 

Phần mềm CRM quản lý thông tin khách hàng và phân chia khách hàng tiềm năng thành các nhóm. Việc xây dựng landing page cho các nhóm khách hàng với đặc điểm riêng, hiệu quả mang lại sẽ cao hơn.

  •  Phân loại khách hàng tới từ chiến dịch quảng cáo, landing page nào

Các nhà quản trị biết được khách hàng đến từ đâu, sẽ giúp đánh giá hiệu quả landing page hay chiến dịch hiệu quả. Nhà quản trị hay Marketer sẽ quyết định nên bỏ hay tiếp tục sử dụng landing page đó.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *