Nứng là gì? Nứng là dấu hiệu nhận biết con gái đã sẵn sàng cho việc làm tình

Khi con gái nứng thì mọi thứ vào việc cực nhanh thậm chí chẳng phải làm gì cả. Lúc này hây để cảm xúc được làm việc một cách tối đa và thoải mái. Tuy nhiên nếu không bắt sóng được cơn nứng của các em gái thì rất khó có thể thành công. Chính vì lẽ đó chúng ta cần phải nắm được dấu hiệu con gái nứng để đưa ra kế hoạch phù hợp nhất.

Nứng là gì?

Nứng là dấu hiệu nhận biết con gái đã sẵn sàng cho việc làm tình, giao phối. Lúc này bản năng của con gái lên mức cao nhất và có thể làm mọi thứ để thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân mình. Nếu nhận biết được dấu hiệu các em gái nứng thì vào việc rất là nhanh và có 1 đêm thực ưng ý. Nhưng nếu không tạo được độ nứng của các em gái này thì mọi thứ đều dừng lại ở mức lý thuyết mà thôi.

Khi con gái nứng tức là đã bồ kết và sẵn sàng cho chén

Vì sao các em gái nứng?

Con gái hoạt động khá nhiều tham cảm xúc chứ không hoạt động theo lý trí. Vì thế để các em gái lên cơn lốn nừng thì đòi hỏi phải chạm được vào cảm xúc của các em. Có thể mang tới cho họ sự tin tưởng hoặc cũng có thể các em gái đã sẵn sàng cho 1 đêm mặn nồng cùng với người ấy. Đôi khi việc chủ động thể hiện độ nứng của mình cũng là cách khêu gợi các con trai rơi vào bẫy. Ông nào tinh ý thì chỉ cần thể hiện 1 tí là ăn. Còn ông nào không tinh ý thì có cởi hẳn vú vê ra cũng chẳng để làm gì. Chính vì lẽ đó mà chúng ta chưa biết được ai là gà ai là thóc trong các cuộc tình và hẹn hò. Tưởng chừng như anh em đã chăn dắt được các em gái nhưng thực tế chính các bạn trai lại rơi vào cạm bẫy được các em gái nứng đặt ra.

Gái nứng loz là thời điểm anh em dễ húp nhất

Nhìn chung khi đã nứng thì chắc chắn em gái đó đã kết bạn lắm rồi. Và việc tiếp theo chỉ là dấu hiệu nhận biết khi con gái nứng để vào việc mà thoi.

Khi nào con gái nứng?

Không chỉ đơn thuần là cảm xúc đó còn là các thời điểm nhất định về mặt thời gian, sinh học, tâm lý… Những fuckboy hay đàn ông thực thụ sẽ biết cách thao túng tâm lý các em để nắm bắt được cơn nứng và have sex ngay lập tức.

Bất ngờ xúc động

Một cách tốt nhất để chạm tới độ lốn nừng của các em gái đó là làm cho họ thật xúc động hạnh phúc và bất ngờ. Đó là các cảm giác được tặng quà, cầu hôn hoặc tương tự như thế. Miễn sao món quà đủ to đủ bất ngờ thì cũng một phần tăng thêm độ nứng của các em gái rồi đó.

Hãy xem biểu hiện của các em gái lốn nừng là gì nhé

Tầm gần đêm, rạng sáng

Xét về mặt sinh học thì thời điểm thèm khát sinh lý nhất của các em gái này là rơi vào khoảng tầm 11-1h đêm. Đây là thời điểm các hóc môn giới tính lên cao nên chỉ cần 1 tác động nhẹ cũng có thể chạm vào cơn nứng của các em gái. Đó là lý do vì sao mà các cặp vợ chồng thường bị lệch pha nhau khi quan hệ. Bởi người chồng nứng sớm hơn khi tầm 9-11h giờ nhưng người vợ chưa tới. Lúc này người chồng buồn ngủ còn người vợ mới bắt đầu tới cơn nứng nhưng chồng đã đi ngủ mất rồi.

1 thời điểm nữa đó là rạng sáng, sáng sớm cũng là thời điểm nứng loz cao độ. Lúc này có thể nước các em gái đang chảy ra tong tỏng bên ngoài loz ấy. Nếu nắm bắt được thì có thể làm thêm hiệp nữa nếu thấy đủ sức khỏe. Vì thế nếu nắm được tần suất sinh lý này thì cũng 1 phần có thể thao túng tâm lý của các em gái nhé.

Lên kế hoạch từ trước

Nếu các nàng đã có kế hoạch từ trước thì việc lốn nừng là có thể. Đây là các em gái đã có kinh nghiệm trong việc này rồi. Họ cũng chuẩn bị sẵn kế hoạch để úp bô các em trai vào việc. Lúc này thì chỉ 1 hành động nhỏ có thể kêu gọi cơn nứng của cả nam và nữ. Chính vì thế nếu bị rơi vào tầm ngắm anh em sẽ biết được cơn nứng loz của các em gái là như thế nào.

Thời điểm con gái nứng sẽ là thời điểm dễ dụ phang phập quan hệ nhất

Thời điểm con gái nứng sẽ là thời điểm dễ dụ phang phập quan hệ nhất

Thời điểm trước khi rụng trứng

Tới lúc này thì cơn nứng lên cao nhất khi đã sẵn sàng cho việc giao phối duy trì nói giống. Trứng sắp rụng nên cần giao phối thu tinh và đây là bản năng của động vật rồi. Nắm được điều này thì khả năng húp của anh em lên tới hơn 80%. Nên nếu muốn xơi em nào đó hãy biết được chu kỳ kinh nguyệt của các em gái này. Vừa có thể biết thời điểm các em gái nứng nhất để gạ gẫm và cũng nắm được những ngày an toàn để hạn chế bị dính bầu nhé.

Dấu hiệu nhận biết con gái nứng

Nắm được thời điểm lốn nừng thì cũng đừng bỏ các đặc điểm của các em gái này đang báo hiệu cho anh em biết để vào việc. Đừng để mỡ để miệng mèo mà không ăn lại bị chửi là ngu đấy.

Ăn mặc mát mẻ

Đầu tiên phải nói tới chính là ăn mặc mát mẻ khi gặp các chàng trai nhé. Chứ không phải tất cả các em gái mặc mát mẻ trên đường đâu. Lúc này vừa là mời gọi các anh xơi vừa thể hiện độ nứng của bản thân mình đấy, Ví dụ như không mặc áo lót, xơ lít hoặc để lộ các vùng nhạy cảm chẳng hạn. Đây cũng là cách mà nhận biết được tính tình các em gái như thế nào đúng không. Hãy thử nghĩ xem các em gái ngoan hiền liệu họ có sẵn sàng không mặc đồ lót khi ở nhà hay không? Quá khó chứ đừng nói tới là trước mặt người khác.

Dấu hiệu nhận biết nàng đang nứng là gì

Dấu hiệu nhận biết nàng đang nứng là gì

Má ửng hồng

Người ta nói

Hồng diện đa dâm thủy

Trường mi hộ tố mao

Tế yêu đa cự huyệt

Trường túc bất tri lao

Người phụ nữ có sắc mặt hồng hào thì khi “yêu” sẽ tiết nhiều chất nhờn âm đạo

Lông mi dài thì lông mu nhiều

Eo nhỏ thì “cô bé” lớn

Chân dài thì “làm chuyện ấy” không biết mệt.

Nếu để ý kỹ câu này sẽ thấy hồng diện đa dâm thủy tức là các cô gái nào hay đỏ mặt, hay ửng hồng thì khả năng dâm dê nứng là rất cao. Khi thấy tự nhiên các em gái này mặt ửng hồng lên mà không phải do nắng, nóng, chất kích thích bia rượu thì rõ ràng độ nứng đang ở mức khá cao rồi đấy.

Nói chuyện người lớn bạo dạn

Nếu không phải đạt tới độ nứng thì có cho tiền các em gái cũng không dám nói tới chủ đề này. Nhưng khi đã tới độ nứng thì từng câu từng chữ trong chủ đề 18+ lại càng kích thích các em gái. Nếu thấy các em gái nói chuyện cởi mở về vấn đề này kết hợp với các đặc điểm bên trên thì có thể thấy độ nứng đã lên rất cao rồi nhé.

Ăn mặc mát mẻ có thể em gái đang nứng đó

Chủ động làm mọi thứ

Nếu thấy các em gái chủ động làm mọi thứ trong cuộc yêu thì độ nứng đã lên tới đỉnh điểm rồi đó. Lúc này chúng ta sẽ thấy các em gái va chạm nhiều hơn như nắm tay, ôm, sờ hông eo các kiểu con đà điểu. Thậm chí là thì thầm, nói nhỏ, hay vuốt tóc, môi cắn, chủ động hôn sâu, tay sờ mó… Nói tóm lại nhìn phát là biết thực sự đang rất nứng rồi đấy.

Nước nôi tràn bờ đê

Một dấu hiệu nhận biết cơn nứng của các em gái đó chính là nước nôi tràn bờ đê. Khi sờ vào chúng ta thấy nước rất nhiều khu vực cô bé của các em gái. Điều này báo hiệu đã sẵn sàng cho việc phang phập rồi đó. Vì thế khi mới hôn hít mà đã thấy cô bé ướt đẫm thì mọi thứ chuẩn bị đóng hòm được rồi. Lúc này chỉ vài bài khởi động sau đó là có thể vào việc được luôn.

Con gái làm gì khi nứng?

Khi cảm xúc đạt tới điểm nhất định họ sẽ tìm cách giải tỏa cơn nứng của mình. Nếu còn độc thân thì việc họ có thể làm chính là tự sướng, tự xử để thỏa mãn cơn nứng. Lúc này có thể dùng tay, các đồ vật dạng ống sẽ là cách để tự sướng hiệu quả. Đôi khi cũng có những người tự sướng bằng đá hoặc cả vòi nước nữa. Nói chung có quá nhiều thứ, nhiều cách để giải quyết cơn nứng của các em gái.

Còn với những em gái đã có người yêu, bạn trai chồng vợ thì chắc chắn phải tìm cách khêu gợi các anh rồi. Có thể lúc đầu chỉ là những bộ quần áo mát mẻ nhưng sau đó có khi là chủ động mới gọi như nude, chủ động sờ vào súng, cậu nhỏ hoặc mạnh bạo hơn có thể BJ luôn cậu nhỏ. Đảm bảo nếu làm điều này thì các anh yếu sinh lý nhất cũng phải sẵn sàng cương cứng mà lâm trận.

Sau bài viết này hy vọng anh em đã nắm được nứng là gì rồi nhé. Cách nhận biết khi con gái nứng là như thế nào. Điều này sẽ có ý nghĩa cho anh em khi muốn have sex với các nàng ấy. Hơn nữa nếu đúng thời điểm nứng cảm xúc, hành động sẽ thăng hoa hơn rất nhiều nhé. Bài viết có gì thiếu xót anh em cứ comment xuống bên dưới nhé để Kinh Bắc Web được biết!

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *