Top 7 trung tâm tin học chất lượng nhất tại Bắc Ninh

Bạn đang có nhu cầu học tin học văn phòng tại Bắc Ninh nhưng bạn lại không biết trung tâm nào có chất lượng giảng dạy tốt, uy tín, chất lượng? Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Tin học IHappy Bắc Ninh tìm hiểu về những trung tâm dạy tin học văn phòng uy tín nhất tại Bắc Ninh nhé!

I. Top 7 Địa Chỉ Uy Tín Học Tin Học Văn Phòng Ở Bắc Ninh

Sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 thì bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào đều yêu cầu nhân viên, ứng viên có ít nhất trong mình kỹ năng tin học văn phòng dù là công việc gì đi nữa. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bắc Ninh thì hãy cùng Tin học IHappy Bắc Ninh tìm hiểu Top 10 địa chỉ học tin học văn phòng chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé.

Trung tâm tin học Bắc Ninh

Trung tâm tin học văn phòng Bắc Ninh chuyên đào tạo tin học văn phòng từ cơ bản tới nâng cao. Trung tâm tin học Bắc Ninh đào tạo tin học văn phòng, đào tạo thiết kế đồ hoạ, các khoá học cấp tốc tin học,… Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên công ty, thiết kế phần mềm cho các công ty.

Ở trung tâm tin học Bắc Ninh học viên sẽ được lựa chọn rất nhiều khóa học như khóa học online, khóa học tin học văn phòng dành cho người đi làm, khóa học excel,…Với đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên sâu, tận tâm sẽ giúp học viên tập trung hơn và dễ theo dõi bài giảng hơn.

Thông tin về trung tâm

+ Trung tâm đào tạo Tin học IHappy Bắc Ninh

Trung tâm đào tạo Tin học IHappy Bắc Ninh là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn nào có mong muốn nâng cao kiến thức tin học văn phòng để phục vụ công việc và học tập. Với đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Ihappy Bắc Ninh cam kết sẽ giúp học viên xây dựng được mục tiêu và lộ trình để đạt được mục tiêu như mong muốn.

Mặt khác, để nâng cao chất lượng giáo dục, các lớp học tại đều được trang bị những thiết bị phục vụ dạy và học hiện đại, các phần mềm đạt chuẩn được cài đặt hỗ trợ đầy đủ cho người học.

Đào tạo khóa tin học văn phòng bao gồm:

  • Khóa tin học cơ bản
  • Khóa Excel nâng cao
  • Khóa học Power Point trình chiếu
  • Khóa học soạn thảo văn bản MS word

Thông tin về trung tâm

2, Trung tâm Đào tạo ngắn hạn ABS

Trung tâm Đào tạo ngắn hạn ABS là đơn vị có hơn 05 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngắn hạn trong các lĩnh vực: Kế toán thực hành, tin học, ngoại ngữ và làm dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp trong cả nước.Đến với Trung tâm Đào tạo ngắn hạn ABS học viên sẽ được giảng dạy, hướng dẫn nhiệt tình, cụ thể bởi đội ngũ giàng viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm, chuyên môn cao. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, mỗi người một máy tính để thực hành, không gian thực hành thoảng đãng, thời gian thực hành không giới hạn.

Thông tin về trung tâm

  • Địa chỉ: khu Đại Phúc, TP. Bắc Ninh

3. Trung tâm Ngoại Ngữ Tin học Bắc Ninh

Trung tâm Ngoại Ngữ Tin học Bắc Ninh luôn tự hào vì đã đào tạo và cung cấp được nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại khu vực. Chính vì thế, bạn không nên bỏ qua khóa học tin học văn phòng cơ bản – nâng cao – chuyên sâu của trung tâm Ngoại Ngữ Tin học Bắc Ninh để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

Với phòng học đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tin học văn phòng, giáo trình được biên soạn khoa học, ngắn gọn, súc tích và học viên được học phần lý thuyết chi tiết rõ ràng kết hợp cùng với phần thực hành. Sau khi kết thúc khóa học, Trung tâm Ngoại Ngữ Tin học Bắc Ninh cam kết học viên sẽ thành thạo đánh máy, sử dụng máy tính, công cụ bàn phím và các thao tác trong nội dung đối với Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Power Point.

Thông tin về trung tâm

  • Địa chỉ: khu Đại Phúc, TP. Bắc Ninh

3, Trung Tâm đào tạo ngoại ngữ tin học Tri Thức Việt

Trung Tâm đào tạo ngoại ngữ tin học Tri Thức Việt được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn theo học các khóa đào tạo tin học văn phòng. Đến với nơi này, học viên sẽ được nắm bắt nhiều kinh nghiệm từ các giáo viên chuyên nghiệp giảng dạy. Tri Thức Việt cam kết sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ hoàn toàn làm chủ các phần mềm Windows, Word, Excel cũng như giúp học viên hiểu kỹ- nhớ lâu kiến thức tin học văn phòng.

Khi học tại Trung Tâm đào tạo ngoại ngữ tin học Tri Thức Việt học viên sẽ được đào tạo trung thực, bài bản với phương pháp dạy hiện đại với trợ giúp của các công nghệ mới. Điều này giúp học viên nắm bắt được kiến thức và giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức,…

Thông tin về trung tâm

  • Địa chỉ: Cầu Ngà, Vân Dương, TP. Bắc Ninh

4, Trung tâm tin học văn phòng Phố Mới – Quế Võ Bắc Ninh

Trung tâm tin học văn phòng Phố Mới – Quế Võ Bắc Ninh, nhận dạy tin học căn bản, Word, học excel, Power Point cho người lớn tuổi, người già, cán bộ viên chức nhà nước, người đi làm, người chuẩn bị đi làm, sinh viên, trẻ em, ở khu vực huyện Quế võ Bắc ninh. Trung tâm cũng nhận dạy tin học văn phòng cấp tốc cho người có nhu cầu học nhanh, cấp tốc.

Nội dung học của Trung tâm tin học văn phòng Phố Mới – Quế Võ Bắc Ninh gồm

  • Phần 1: Tin học Văn Phòng Word (Soạn thảo văn bản)
  • Phần 2: Tin học Văn phòng Excel (Bảng tính)
  • Phần 3: Học Power Point (Bài thuyết trình trên máy chiếu)
  • Kết thúc khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo tin học văn phòng phục vụ cho công việc văn phòng của bạn.

Thông tin về trung tâm

  • Địa chỉ: Khu 5 – Phố Mới – Quế Võ – Bắc Ninh

Top 7 Địa Chỉ Uy Tín Học Tin Học Văn Phòng Ở Bắc Ninh


II. Chi Phí Khóa Học Tin Học Văn Phòng Ở Bắc Ninh

Tin học IHappy Bắc Ninh là một trong số ít các trung tâm đào tạo nhân sự được cấp phép. Chương trình đào tạo được xây dựng thực tiễn, khác biệt. Học viên được trải nghiệm trên các CASE STUDY thực tế và sử dụng các phần mềm ứng dụng. Qua đó, vừa giúp học viên nắm được các kiến thức về hành chính nhân sự, vừa nắm chắc được các kỹ năng tin học văn phòng ứng dụng. 100% giảng viên là các chuyên gia nhân sự hàng đầu hiện đang làm việc tại các Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn trong nước và quốc tế, có trên 10 năm kinh nghiệm đứng lớp hiện chỉ tham gia giảng dạy duy nhất tại Tin học IHappy Bắc Ninh.

√ Đào tạo theo vị trí công việc

Nội dung đào tạo có tính thực tế cao, học viên sẽ được trải nghiệm nhiều kinh nghiệm thực tế từ những chuyên gia nhân sự hàng đầu, tạo được cho học viên cảm giác như chính học viên đang xử lý các vấn đề trong môi trường công sở tại khóa học đào tạo thực hành C&B của Tin học IHappy Bắc Ninh.

Đào tạo để học viên có thể làm được các công việc khác nhau trong lĩnh vực hành chính nhân sự, chứ không phải chỉ một hoặc một vài vị trí như các chương trình đào tạo khác trên thị trường. Giúp học viên làm được hoặc xin được việc ngay sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm.

√ Kênh tuyển dụng hiệu quả

Học viên được đào tạo giàu tính thực tiễn, giảng viên trực tiếp “cầm tay chỉ việc” nên học viên làm việc được ngay sau khi hoàn thành khóa học. Do đó, doanh nghiệp không mất thời gian đào tạo lại. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được trung tâm hỗ trợ kết nối tuyển dụng.

Những vị trí Tin học IHappy Bắc Ninh kết nối sẽ từ cấp bậc nhân viên, chuyên viên cho đến những vị trí cấp cao như Trưởng/ Phó phòng. Vì vậy, trong quá trình đào tạo học viên sẽ được đội ngũ giảng viên cùng các chuyên gia nhân sự hỗ trợ phát huy tất cả các tiềm năng nhằm phát hiện kịp thời năng lực học viên để kết nối tuyển dụng công việc phù hợp nhất với học viên.

√ Học viên được đào tạo đến khi thành thạo, Hoàn lại 100% học phí nếu không hài lòng trong buổi học thử đầu tiên

Học viên được trung tâm kết nối gặp gỡ nhà tuyển dụng ngay cuối khóa học, được cấp chứng nhận của Lê Ánh HR nếu vượt qua bài test cuối khóa và được hướng dẫn cách viết CV chuyên nghiệp. Trước khi gặp gỡ và được kết nối với nhà tuyển dụng học viên sẽ được trung tâm trainning, làm các bài test chuyên sâu được cung cấp bởi các giảng viên và các chuyên gia nhân sự tại Tin học IHappy Bắc Ninh. Học viên có được lộ trình đúng đắn để có thể thành công trong lĩnh vực hành chính nhân sự.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG

Khóa học tin học văn phòng là khóa học cực kỳ cần thiết đối với tất cả nhân sự ở những lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Trung tâm Tin học IHappy Bắc Ninh tự tin là 1 trong những trung tâm đào tạo khóa học tin học văn phòng chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, đã tạo sự khác biệt rõ ràng về chất lượng giảng viên, cũng như kết quả làm việc của học viên.

Các chương trình phần mềm này được hướng dẫn bởi các giảng viên trường Đại học với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và làm thực tế tại các Công ty, chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những học viên bắt đầu học, cũng như hỗ trợ tích cực cho những ai cần bổ sung kiến thức về tin học văn phòng trong công việc thực tế.

Bài giảng được trình bày từ căn bản tới nâng cao, chi tiết – rõ ràng, dễ học – dễ nhớ theo các chuyên đề của từng phần mềm. Đặc biệt học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn thực hành trên các thí dụ cụ thể ngay tại lớp học, cũng như được giao bài tập thực hành ở hành.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA TIN HỌC VĂN PHÒNG

  • √ Khoá học phù hợp với tất cả những người có nhu cầu tìm hiểu về tin học văn phòng, trong đó đặc biệt hữu dụng với các đối tượng:
  • √ Tất cả học viên có nhu cầu học tin học văn phòng
  • √ Tất cả các bạn có quan tâm và nhu cầu cần học và tìm hiểu về máy tính, word, excel, Power Point và có nhu cầu thi chứng chỉ ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản
  • √ Sinh viên các trường Đại học yêu cầu đầu ra là chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản
  • √ Các học viên có nhu cầu thi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản để phục vụ kỳ thi công chức, viên chức.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG

  • √ Có được kiến thức, kỹ năng chắc chắn về hệ điều hành, Word, Excel, Power Point theo chuẩn nghề nghiệp
  • √ Ứng dụng được tin học vào công việc để nâng cao hiệu quả công việc
  • √ Thi đỗ kỳ thi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản theo thông tư 03/2014/TT-BTTTT, qua đó tạo lợi thế vững chắc khi đi xin việc.

LỢI ÍCH KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG

Trung tâm cam kết sau khi hoàn thành khoá học học viên sẽ có các kỹ năng:

  • √ Nắm vững kiến thức cơ bản về máy tính
  • √ Xử lý thành thạo các thao tác làm việc và tiện ích trên Windows
  • √ Soạn thảo và trình bày chuyên nghiệp với Microsoft word
  • √ Biết cách sử dụng và lập các bài trình chiếu chuyên nghiệp trên Power Point
  • √ Tạo lập và trình bày nhanh gọn các bảng tính trong Excel
  • √ Hiểu rõ và biết các sử dụng thực tế các hàm và công thức tính toán trên excel

NỘI DUNG KHÓA HỌC TIN HỌC VĂN PHÒNG

Phần 1: Thao tác trên MS Word

Các thao tác căm bản trên MS Word. Cách mở, lưu, tháo tác với chuột và bàn phímCác thao tác định dạng văn bản, định dạng cột, tab, numbering, cách đánh số và tạo Header and FooterCách chèn các kỹ tự đặc biệt, clipArt, hình ảnh, cách điều chỉnh lưu đồ và các biểu thức toán học

Các thao tác với bảng biểu, cách định dạng bảng biểu, chèn công thức vào bảng biểu. Cách chuyên bảng thành văn bản và ngược lại.Auto Correct và Macro, tạo ghi chú và bảo vệ tài liệu Word, Tìm kiếm, thay thế, kiểm tra chính tả, ngữ pháp, từ đồng nghĩa, tự động chỉnh sửa, từ điển mặc định và công cụ đếm từ. Cách in tài liệu word và trộn tài liệu.Giới thiệu các phím tắt trong MW Word và các mẹo hay trên WS Word

Phần 2: Làm việc trên MS Excel

Giới thiệu MS Excel, cách mở, đóng Excel, phóng to, thu nhỏ cửa sổ. Thao tác với ô và vùng. Di chuyển trong bảng tính và sử dụng phím tắt. Thao tác với workbook, Thao tác với worksheet và sử dụng các chế độ hiển thị trong quá trình thao tácNhập liệu, hiệu chỉnh, định dạng, tìm và thay thế dữ liệu, sắp xếp và lọc dữ liệu. Giới thiệu và sử dụng các hàm số, cách khai thác cơ sở dữ liệu sort, filter, PivotTable và PivotChartCách vẽ đồ thị, tháo tác với đồ thị trong excel, thiết lập thông số trang in, thiết lập thông số hộp thoại PrintCác mẹo và thủ thuật trong excel

Phần 3: Các thủ thuật trên MS Power Point

Khởi động và thoát Microsoft Power Point, Thay đổi kiểu hiển thị trong cửa sổ chương trình, tìm hiểu các thành phần trên cửa sổ chương trình Microsoft Power Point. Tùy biến thanh lệnh truy cập nhanh, Phóng to/ thu nhỏ cửa sổ làm việc. Thanh thước ngang và dọc, Các đường lưới, Đường trợ giúp khi vẽ

Xem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhau, Xem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổ Sắp xếp các cửa sổ, Chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ, Sử dụng trình trợ giúp, Cách tạo, lưu, bảo vệ bài thuyết trình, các thao tác trên slide Cách chèn hình vào slide, chèn hình từ Clip Art vào slide, chụp hình màn hình đưa vào slide, chèn thêm Shape, WordArt và Textbox vào slide Chèn SmartArt vào slide, nhúng âm thanh, đoạn phim vào slide, chèn đoạn phim trực tuyến vào slide, chèn bảng biểu, biểu đồ vào slide. Sử dụng các mẫu định dạng, Sử dụng hình và màu làm nền cho slide Cách thiết lập các hiệu ứng trong slide, các thủ thuật khi sử dụng Power Point Các mẹo và thủ thuật sử dụng hiệu ứng trong Power Point

  • Học phí gốc: 2.000.000đ
  • Học phí ưu đãi: 1.600.000 đ (Người đi làm); 1500.000 (Sinh viên)

Chi Phí Khóa Học Tin Học Văn Phòng Ở Bắc Ninh

III. Tiêu Chí Đánh Giá Khóa Học Tin Học Văn Phòng Ở Bắc Ninh

Tin học văn phòng là kỹ năng không thể thiếu không chỉ với những ngành liên quan tới văn phòng. Một ví dụ đơn giản là bạn học tài chính – kế toán – kiểm toán mà tin học văn phòng không thông thì liệu có xử lý được công việc hiệu quả? Hay bạn học xuất nhập khẩu – logistics, bán hàng, kinh doanh đều cần phải dùng máy tính, tối thiểu thao tác căn bản với word, excel…

1. Có nên học tin học văn phòng không?

Bạn có thể tham khảo cực kỳ nhiều Job tuyển dụng hiện nay yêu cầu kỹ năng tin học văn phòng. Chính vì muốn sinh viên lúc ra trường có được kỹ năng cần thiết phục vụ việc học và công việc này mà hiện nay phần đa các trường đại học áp điều kiện ra trường là phải có chứng chỉ tin học văn phòng (Thông tư 03/2014/TT-BTTTT)

Đây là 1 số lý do mà Phân tích tài chính chỉ ra về sự cần thiết của học tin học văn phòng

Nếu bạn đang nằm trong diện “mù tin học văn phòng” thì nên theo dõi những nội dung dưới đây để tìm kiếm được địa chỉ học tin học văn phòng chất lượng.

2. Học tin học văn phòng ở đâu tốt?

Bạn có thể tự học word, excel văn phòng qua tải tài liệu tin học văn phòng cơ bản trên mạng, qua những bài viết hướng dẫn hay các video hướng dẫn trên youtube – Đây là những cách học tin học văn phòng miễn phí cho bạn, cách này rất được khuyến khích vì bạn có thể tìm được rất nhiều kiến thức lý thuyết tin học văn phòng và hướng dẫn thực hành

Tuy nhiên, cách học tin học văn phòng miễn phí lại có 1 nhược điểm là bạn phải tự học và không có người hướng dẫn chính vì vậy nếu không đi đúng cách sẽ mất rất nhiều thời gian. Nếu bạn muốn học theo cách này để thi lấy chứng chỉ hay xin việc vào những vị trí làm việc nhiều với máy tính thì không nên, vì để pass qua thì ngoài kiến thức thì bạn cần một số thủ thuật tin học văn phòng để thao tác được nhanh và chuyên nghiệp hơn.

Vậy học tin học văn phòng ở đâu tốt? – Dù tìm khóa học tin học văn phòng hay các khóa học nào khác thì bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:

  • Trung tâm dạy tin học văn phòng có uy tín không?
  • Giảng viên dạy tin học văn phòng là ai? Có chất lượng không?
  • Xem nội dung chương trình đào tạo tin học văn phòng có phù hợp không? (Có khóa học tin học văn phòng cho người đi làm, khóa học tin học văn phòng cơ bản, nâng cao, khóa học ôn thi chứng chỉ tin học văn phòng…)
  • Khóa học tin học văn phòng bao nhiêu tiền? có phù hợp với khả năng chi trả của bạn không?
  • Hiệu quả khóa học mang lại (Có thể tìm hiểu qua những phản hồi của học viên và đánh giá của chuyên gia)

3. Review khóa học TIN HỌC VĂN PHÒNG chất lượng tốt nhất

Dưới đây Tin học IHappy Bắc Ninh sẽ đưa ra những review về địa chỉ đào tạo tin học văn phòng được đánh giá tốt nhất hiện nay, đáp ứng được những tiêu chí lựa chọn khóa học tin học văn phòng chất lượng:

Trung tâm Tin học IHappy Bắc Ninh hiện là một trong những trung tâm đào tạo khóa học tin học văn phòng (kế toán, xuất nhập khẩu, hành chính nhân sự) chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, đã tạo sự khác biệt rõ ràng về chất lượng giảng viên, cũng như kết quả làm việc của học viên.

Nội dung chương trình giảng dạy trong khóa học tin học văn phòng tại trung tâm không chỉ thiết kế giúp các bạn có thể pass qua kỳ thi chứng chỉ tin học văn phòng mà còn cung cấp kiến thức và kỹ năng tin học cần thiết phục vụ các công việc thực tế.

Bài giảng được trình bày từ cơ bản đến nâng cao, chi tiết – rõ ràng, dễ học – dễ nhớ theo các chuyên đề của từng phần mềm. Đặc biệt học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn thực hành trên các ví dụ cụ thể ngay tại lớp học, cũng như được giao bài tập thực hành ở hành.

Mục đích đặt ra của khóa học tin học văn phòng tại Tin học IHappy Bắc Ninh:

  • Có được kiến thức, kỹ năng chắc chắn về hệ điều hành, Word, Excel, Power Point theo chuẩn nghề nghiệp
  • Ứng dụng được tin học vào công việc để nâng cao hiệu quả công việc
  • Thi đỗ kỳ thi chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản theo thông tư 03/2014/TT-BTTTT, qua đó tạo lợi thế vững chắc khi đi xin việc.

Lợi ích khi tham gia khóa học

  • Học viên tham gia khoá học tin học văn phòng tại Tin học IHappy Bắc Ninh sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin hướng dẫn nhiệt tình để có được các kỹ năng sau:
  • Nắm vững kiến thức cơ bản về máy tính
  • Xử lý thành thạo các thao tác làm việc và tiện ích trên Windows
  • Soạn thảo và trình bày chuyên nghiệp với Microsoft word
  • Biết cách sử dụng và lập các bài trình chiếu chuyên nghiệp trên Power Point
  • Tạo lập và trình bày nhanh gọn các bảng tính trong Excel
  • Hiểu rõ và biết các sử dụng thực tế các hàm và công thức tính toán trên excel.

Tiêu Chí Đánh Giá Khóa Học Tin Học Văn Phòng Ở Bắc Ninh

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *