Sơn Tùng M-TP thật sự giàu đến mức nào bạn biết chưa?


Sơn Tùng M-TP đang là một trong những sao Việt thành công nhất hiện nay. Bên cạnh những thành tích âm nhạc đình đám, nam ca sĩ còn khiến công chúng trầm trồ bởi khối tài sản mà mình đang sở hữu.


 Không chỉ là nghệ sĩ đắt show, nam ca sĩ còn sở hữu kênh Youtube hơn 6 triệu người đăng ký và có hơn 1,3 tỷ lượt xem – con số có thể giúp Sơn Tùng kiếm về bộn tiền mỗi năm.


Theo ước tính, nam ca sĩ thu về khoảng 55.700 USD – 890.900 triệu USD/năm (1,29 tỷ – 20,6 tỷ đồng) từ kênh YouTube cá nhân.


Vốn kín tiếng về đời tư nhưng người hâm mộ vẫn biết Sơn Tùng hiện đang sống tại một căn chung cư cao cấp ở quận 7 (TP.HCM) với nội thất sang trọng.


Bên cạnh đó, để thuận tiện cho việc đi lại, giọng ca sinh năm 1994 này còn mua 1 chiếc Range Evoque màu đỏ với giá khoảng 3 tỷ đồng.


Ngoài nhà và xe tiền tỷ, Sơn Tùng M-TP còn được xem là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt. Những thiết kế mà nam ca sĩ lựa chọn thường có giá từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.


 Cụ thể, chiếc áo khoác lông nam ca sĩ trong một phân cảnh của 1 MV thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Fendi với giá 188 triệu.


Ngoài ra còn có áo khoác Burberry với họa tiết kinh điển có giá hơn 46 triệu đồng, áo khoác đắt đỏ của Versace có giá khoảng 57 triệu đồng, đồng hồ Rolex Sky-Dweller với giá hơn 500 triệu đồng…


Sơn Tùng vốn là một “fan ruột” của hãng Saint Laurent. Anh đã chi ra hàng tỷ đồng chỉ để sắm trang phục và hàng chục triệu đồng cho các phụ kiện như giày, kính, áo vest… từ thương hiệu này.


Nam ca sĩ từng đeo chiếc đồng hồ có giá 1 tỷ đồng. Trước đó, anh chi 750 triệu đồng để mua một chiếc đồng hồ thương hiệu Hublot nhằm tăng thêm phần cá tính trong một MV đình đám.


Trong 1 lần xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam năm 2015, nam ca sĩ đã diện bộ trang phục có giá lên đến 220 triệu đồng.


Đầu tháng 11/2019, Sơn Tùng tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập đồ xa xỉ của mình một chiếc đồng hồ Rolex Day Date 40 full gold 18k. Chiếc đồng hồ có giá niêm yết là 31.000 USD (tương đương 713 triệu đồng).


Bầu show của chàng ca sĩ trẻ từng tiết lộ, cát-xê của Sơn Tùng M-TP thường đạt mức 8 con số, dao dộng từ 50-70 triệu đồng cho 1 lần đi diễn, không hiếm chương trình phải chi tới hàng trăm triệu đồng để mời được Sơn Tùng góp mặt.


Ngoài biệt thự cao cấp và bộ sưu tập hàng hiệu, “Sếp” Tùng còn sở hữu 1 chiếc xe Range Rover Evoque màu đỏ. Chiếc xe có giá niêm yết là 2,749 tỷ đồng. Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là nam ca sĩ tậu siêu xe này khi mới chỉ 22 tuổi.


Không chỉ kiếm được tiền từ các show diễn hoành tráng, giọng ca sinh năm 1994 còn “bội thu” trong nhiều lĩnh vực khác, điển hình là nhiều dự án quảng cáo. Hiện tại, Sơn Tùng đang là đại diện cho 8 – 10 nhãn hàng lớn, có tên tuổi.

Ngoài nhà và xe tiền tỷ, Sơn Tùng M-TP còn được xem là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt. Những thiết kế mà nam ca sĩ lựa chọn thường có giá từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *