Hiện tại Việt Nam đã có cách đăng ký tài khoản ChatGPT chính chủ

VoiceGPT là ứng dụng web cho phép bạn giao tiếp với ChatGPT bằng hình thức nói chuyện với ChatGPT mà không cần chạm vào bàn phím. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể giao tiếp với ChatGPT bằng văn bản thông thường. Đặc biệt, VoiceGPT hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tự mình đăng ký tài khoản và sử dụng ngay tại Việt Nam.

  • Cách tự tạo tài khoản ChatGPT tại Việt Nam chính chủ, rẻ nhất, dễ nhất và nhanh nhất
  • Tìm hiểu cách sử dụng ChatGPT mà không cần tạo tài khoản
  • Giải mã ChatGPT: Công cụ đang khiến thế giới vừa phấn khích, vừa sợ hãi

ChatGPT là chatbot được phát triển bởi công ty khởi nghiệp OpenAI. Gần đây, nó nổi lên như một hiện tượng ở Việt Nam. Tuy nhiên, việc tạo tài khoản ChatGPT ở Việt Nam khá khó khăn do cần VPN và số điện thoại ở nước ngoài. Nhận thấy nhu cầu sử dụng ChatGPT của người Việt khá lớn, một nhóm lập trình viên người việt đã tạo ra dịch vụ VoiceGPT. Đây là trang web kết nối người dùng Việt Nam với ChatGPT. Không chỉ vậy, nó có cho phép người dùng giao tiếp với ChatGPT bằng giọng nói tiếng Việt.

Đã có cách đăng ký tài khoản ChatGPT chính chủ từ Việt Nam

Tương tự ChatGPT, bạn cần đăng ký tài khoản để sử dụng VoiceGPT. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nhóm phát triển chỉ cho phép những người có mã giới thiệu đăng ký sử dụng dịch vụ. Mặc dù vậy, việc lấy mã giới thiệu cũng không quá khó. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản VoiceGPT để sử dụng ChatGPT hoàn toàn miễn phí ở Việt Nam.

Cách đăng ký tài khoản ChatGPT chính chủ từ Việt Nam

Bước 1: Truy cập vào trang web tại địa chỉ sau bằng smartphone/tablet Android, iPhone hay bằng trình duyệt trên PC Windows và máy Mac.

Bước 2: Bấm nút Sign up.

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Đối với phần Invite code, bạn có thể nhập mã giới thiệu của người viết như trong hình bên dưới. Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng mã giới thiệu của người viết, bạn có thể tự lấy mã giới thiệu bằng cách bấm nút No code? ở góc trên bên phải của khung Invite code và làm theo hướng dẫn.

Cách sử dụng ChatGPT bằng giọng nói

Về cơ bản, cách sử dụng VoiceGPT cũng giống như ChatGPT. Theo đó, tất cả những gì bạn cần làm là nhập câu hỏi vào khung chat, sau đó bấm phím Enter, Return, hoặc Done. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận được câu trả lời từ VoiceGPT, cũng chính là câu trả lời từ ChatGPT.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *