Chia sẻ một số tips và các trang web hỗ trợ xử lí ảnh

Với anh em thiết kế nguồn tài nguyên thiết kế cùng các công cụ sẽ giúp anh chi em mảng thiết kế đồ họa tối ưu nâng cao tay nghề hơn. Tài nguyên thì trên các hội nhóm rất nhiều và có nhiều baofv eiets đã chia sẻ rồi. Bài viets này xin chia sẻ thêm vài tips này hy vọng sẽ giúp ích ít nhiều cho anh em.

1. Hỗ trợ chuyển đổi ảnh mờ thành nét: https://picwish.com/unblur-image-portrait

Pic là viết tắt của Picture, và Wish là viết tắt của hy vọng và khát khao mãnh liệt. Trao quyền cho các cảnh liên quan đến xử lý hình ảnh trong công việc hoặc cuộc sống thông qua AI và các công nghệ tiên tiến khác, giải phóng con người khỏi những thứ máy móc, lặp đi lặp lại để họ có thể dễ dàng tham gia vào những công việc có giá trị hơn, PicWish ra đời vào năm 2021 với mục tiêu này.

Làm cho việc xử lý hình ảnh trở nên dễ dàng hơn với công nghệ AI, đó là cốt lõi của chúng tôi. Trở thành thương hiệu xử lý ảnh quốc tế với tầm nhìn toàn cầu.

Picwish

2. Free Icons, Illustrations & Photos: https://www.reshot.com/

Tự do thiết kế với các bản tải xuống tức thì các biểu tượng SVG được tuyển chọn và hình minh họa vector. Tất cả miễn phí với giấy phép thương mại. Không cần ghi công.

 

3. Thiết kế PPT với template có sẵn chuyên nghiệp: https://genial.ly/

4. Kho ảnh PNG chất lượng cao: https://pngimg.com/

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *