Nữ golf thủ bị đồn cặp kè Rain với thân hình nóng bỏng trên sân

Park Gyeol, nữ golf thủ bị đồn đi lại với Rain, phủ nhận việc cô đi lại với anh bất chấp việc anh đã có vợ con.

Trong một bài viết trên SNS hôm 6/10, golf thủ Park Gyeol nói cô không hề có quan hệ tình ái với Rain: “Câu chuyện đó thật nực cười. Tôi đã tình cờ gặp Rain tại một sự kiện được tài trợ vài năm trước nhưng thậm chí còn không có số điện thoại của anh ấy”.

Được gọi là bản sao của Kim Tae Hee vì độ xinh đẹp nhưng Park Gyeol nói cô thấy hai người trông không giống nhau, dù vậy cô cảm ơn mọi người vì sự so sánh này.

Nữ golf thủ bị đồn cặp kè Rain: 'Tôi còn không biết số điện thoại anh ấy'

Golf thủ Park Gyeol. Ảnh: Nate

Trước đó, Rain và Park Gyeol là tâm điểm chú ý, khi một số nguồn tin nói một ngôi sao hạng A có vợ đã ngoại tình với một B – tay golf xinh đẹp. Nhiều người sau đó suy đoán A là Bi Rain và B là Park Gyeol.

Park Gyeol sinh năm 1996, là vận động viên chơi golf nổi tiếng Hàn Quốc, theo con đường chơi golf chuyên nghiệp từ năm 2015. Cô sinh ra trong gia đình giàu có, cha là một huấn luyện viên, hiện ông có trung tâm thể thao riêng. Cô có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng có tuổi thơ khó khăn, nghèo túng, trước khi trở thành ngôi sao sáng, được khán giả mến mộ. Ngày 24/4, Rain kỷ niệm 20 năm gia nhập showbiz. Công ty của anh cùng các fan đã có những hình thức chúc mừng đặc biệt. Rain hiện tích cực phát triển sự nghiệp với vai trò đa dạng, từ ca sĩ, diễn viên, dancer, CEO của công ty giải trí do anh sáng lập. Gần đây, Rain và Ciipher nhóm Tan ghi hình một chương trình tại đảo Jeju cùng diễn viên Song Dong Il và Go Chang Seok. Anh còn vừa ra mắt phim mới đề tài y khoa.

Nữ golf thủ bị đồn cặp kè Rain: 'Tôi còn không biết số điện thoại anh ấy'

Ca sĩ Rain. Ảnh: News

Vợ anh – Kim Tae Hee – là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Hi Bye Mama… Gần đây, cô chưa lựa chọn kịch bản mới, chủ yếu dành thời gian cho gia đình.

Rain và Kim Tae Hee quen nhau trong một lần đóng quảng cáo chung năm 2011. Tới năm 2017, họ làm lễ cưới. Cặp sao có cuộc sống hôn nhân được cho giàu có, viên mãn.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *