10 mẫu backdrop quầy lễ tân chất liệu mica “ấn tượng”

Các bộ chữ backdrop lễ tân chất liệu mica được sử dụng khá nhiều vì giá thành rẻ mà chúng ta vẫn có được sản phẩm cao cấp. Chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp với các vật liệu khác như kính và gỗ để bộ chữ backdrop lễ tân được thêm phần sang trọng

Backdrop quầy lễ tân là cách gọi các bộ chữ logo, tên thương hiệu của một doanh nghiệp gắn tại khu vực sảnh lễ tân hoặc tại phòng họp, hội nghị. Tác dụng chủ yếu của các bộ backdrop vách lễ tân là để trang trí cho không gian văn phòng làm việc, tăng sự chuyên nghiệp cũng như độ nhận diện thương hiệu.

Hôm nay Công ty Quảng cáo Bắc Ninh KBW xin giới thiệu sản phẩm backdrop quầy lễ tân chất liệu mica, các sản phẩm này đang là mẫu được ưa thích nhất hiện nay theo báo cáo doanh thu tại Công ty Quảng cáo Bắc Ninh KBW. Vậy đặc điểm của những bộ backdrop lễ tân mica này là gì? Ưu điểm và nhược điểm của chúng là như thế nào? thì chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây.

1. Đặc điểm cấu tạo của backdrop vách lễ tân mica?

Cấu tạo của một bộ backdrop logo công ty bao gồm

  • Nền, vách lễ tân: Đây là làm nền cho bộ chữ và logo của công ty được nổi bật hơn nên chúng ta cũng nên chăm chút cho nó. Chúng ta có thể chọn nhiều chất liệu cho phần nền hay vách backdrop là những vật liệu quen thuộc như gỗ, kính..
  • Bộ chữ backdrop: Một bộ backdrop sẽ không phải là backdrop nếu thiếu lại thiếu bô chữ. Chúng ta nên tối giản nội dung của nó với logo, tên thương hiệu, slogan tất cả các nội dung khách như địa chỉ sẽ là rất thừa thãi.

2. Phân loại backdrop lễ tân mica

1. Backdrop lễ tân mica không sáng đèn

Đơn giản mà vẫn đem lại sự nổi bật cần thiết là những ưu điểm chúng ta có được khi chọn những mẫu sản phẩm này. Phần lớn các công ty có thời gian làm việc vào ban ngày và khu vực đặt backdrop lại thường có ánh sáng mạnh nên việc sử dụng bộ chữ có thể phát sáng được là hoàn toàn thừa thãi.

Ưu điểm:

  • Đơn giản, hiệu quả
  • Chi phí thấp nhờ việc không phải sử dụng LED phát sáng
Backdrop lễ tân là gì? nên làm biển backdrop công ty ở đâu
Một công trình backdrop kết hợp với gỗ cực đẹp

2. Backdrop lễ tân chữ mica phát sáng

Sự nổi bật, hào nhoáng là những điều mà bạn tìm thấy ở các sản phẩm này

Khi bạn sử dụng backdrop tại khu vực ít ánh sáng ví dụ như rạp chiếu phim, sảnh lễ tân thì lựa chọn bộ chữ phát sáng sẽ là một sựa lựa chọn sáng suốt. Những mẫu backdrop này sẽ thực sự khiến không gian văn phòng của quý khách bừng sáng.

Ưu điểm:

  • Cực kỳ thu hút
  • Tác dụng trang trí mạnh mẽ

Backdrop lễ tân 1800k

Thiết kế backdrop quầy lễ tân chất liệu lam gỗ | Quangcaonhatrang | In Ấn, Thiết Kế, Thi Công Quảng Cáo Nha Trang

Thiết kế bàn lễ tân theo phong cách hiện đại

3. Backdrop lễ tân tấm nền mica

Backdrop nền mica là những mẫu sản phẩm chúng tôi sẽ dán bộ backdrop lên một nền mica theo kích thước yêu cầu và cố định tất cả lên vách tường bằng ốc chân kính. Đây là một phương án thi công rất được khách hàng tại Quảng cáo Bắc Ninh KBW ưa thích nhờ sự đơn giản và tinh tế của nó mang lại.

Để xem nhiều mẫu biển tương tự và hiểu rõ hơn về sản phẩm thì quý khách có thể tham khảo tại đây

Backdrop Quầy Lễ Tân Là Gì? Backdrop Quầy Lễ Tân Có Quan Trọng Không?

Những điều cần biết khi thiết kế backdrop (bức nền) quầy lễ tân

 

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *