Đám cưới “cổ tích” tại Bắc Ninh: Bố tự tay thiết kế hôn lễ cho con gái, chi phí hơn 30 tỷ

Đám cưới “cổ tích” tại Bắc Ninh: Bố tự tay thiết kế hôn lễ cho con gái, chi phí hơn 30 tỷ, gần 300 xế hộp xếp chật kín đường

Đám cưới của cặp đôi Kim Ngọc và Phương Thảo ở Bắc Ninh khiến ai cũng phải trầm trồ vì độ hoành tráng, lộng lẫy từ dàn siêu xe rước dâu đến thiết kế sân khấu giống như lâu đài bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Đám cưới của Kim Ngọc và Phương Thảo diễn ra vào ngày 24/1 vừa qua. Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, cô dâu Phương Thảo cho biết mình và chồng đã quen nhau từ năm 2016.

Mình với anh yêu nhau chính xác là từ 4/10/2016, đợt đó là mình từ Anh du học về nghỉ hè rồi chuyển tiếp sang đại học tại Úc. Lúc đó nhà mình mới mở nhà hàng, thì anh đến làm đầu bếp, duyên số thế nào lại yêu nhau!

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu – chú rể trong hôn lễ

Sau đó thì mình đi du học ở Úc 3 năm, 3 năm đó tụi mình yêu xa, chắc chắn là không tránh khỏi những lúc nghi ngờ giận dỗi nhau. Nhưng trộm vía là anh chồng mình cũng hiền lành dễ tính nên mình quạu anh cũng không nói gì, đợi mình nguôi thì xin lỗi mình thôi! Khó khăn nhất thì chắc chỉ có khoảng thời gian đó, vì ngoài ra gia đình hai bên ủng hộ nhiệt tình lắm, còn giục hai đứa cưới sớm hơn cả dự tính của mình“, Phương Thảo chia sẻ.

Được biết, hôn lễ được tổ chức trong chính nhà hàng của bố mẹ cô dâu. Toàn bộ ý tưởng thực hiện hôn lễ đều được bố cô dâu ấp ủ từ lâu. Theo đó, “Sảnh Tình Yêu” được xây dựng rất cầu kỳ và chi tiết với chi phí vào khoảng 30 tỷ.

Sảnh Tình Yêu được xây dựng với chi phí 30 tỷ đồng

Sảnh Tình Yêu mới này là bố mình mới xây với dự định muốn mình là người được sử dụng đầu tiên nên cũng làm khá cầu kì và chi tiết, nếu nói về toàn bộ hạng mục ra thì mình không rõ được hết nữa! Nhưng bố mình tính hết từ khâu xây dựng đến trang trí vào khoảng hơn 30 tỷ“, cô dâu Phương Thảo tiết lộ.

Không gian tiệc cưới được thiết kế như một lâu đài trong truyện cổ tích vô cùng lung linh, hoành tráng. Cả hôn lễ được trang trí bằng hoa tươi từ cổng vào. Thực đơn cũng có nhiều món đắt đỏ.

Hôn lễ được thiết kế giống một lâu đài trong truyện cổ tích

Thực đơn cũng có nhiều món đắt đỏ.

Đặc biệt, bố của Phương Thảo cũng tự mình lên kịch bản toàn bộ hôn lễ. Giây phút dắt tay con gái vào lễ đường, bố cô dâu đã chuẩn bị sẵn một chiếc xe cổ, tự mình lái xe vào sân khấu. Khoảnh khắc này khiến tất cả khách mời không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên.

Khoảnh khắc bố cô dâu lái xe đưa con gái vào lễ đường khiến khách mời trầm trồ

“Bố mình ấp ủ ý tưởng này lâu lắm rồi ấy, giấu cả mẹ mình cả mình, thật ra đến hôm cưới mình mới biết là mình phải ngồi lên xe đi vào. Chiếc xe mang tên ‘Chuyến xe tình yêu’ này bố mình đặt từ miền Nam chuyển ra, mất khoảng 200 triệu. Dàn âm thanh ánh sáng trong hôn lễ cũng tầm hơn 600 triệu”, Phương Thảo kể lại.

Trong đám cưới, dàn xế hộp xếp chật kín đường cũng khiến mọi người không khỏi choáng ngợp. Theo anh Cường, nhiếp ảnh gia chụp ảnh đám cưới thì phải có đến gần 300 chiếc ô tô xếp hàng dài. Trong đó, có sự xuất hiện của nhiều xế hộp hạng sang như: Maybach S650, Lexus 570, Porsche,… Được biết, đây đều là xe của bạn bè, người thân của bố mẹ cô dâu.

Dàn xe rước dâu xếp hàng dài, chật kín con phố

Một số hình ảnh trong đám cưới của Kim Ngọc và Phương Thảo:

Cô dâu Phương Thảo xinh đẹp trong ngày trọng đại

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *