Canh me Săn ưu đãi của TinoHost lên đến 92% dịp quốc khánh 2022

Chào bạn, bài viết này mình sẽ cập nhật tổng quan về chương trình Khuyến mãi – mã giảm giá TinoHost đối với dịch vụ hosting & VPS để bạn tham khảo trước khi đăng ký dịch vụ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất đáng kể chi phí (có thể là 15% – 20% – 50% thậm chí 80 – 90%).

Giới thiệu về TinoHost Là ai cung cấp dịch vụ gì

TinoHost là công ty cung cấp dịch vụ liên quan đến website như: Shared Hosting, VPS, máy chủ, tên miền, email tên miền cho doanh nghiệp, chứng chỉ SSL, phần mềm/ công cụ quản trị máy chủ,. . . v.v..

TinoHost chính thức đi vào hoạt động vào tháng 05/2019 với nguồn nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website. Nhờ đó, dịch vụ web hosting của TinoHost được nghiên cứu để đạt hiệu suất tốt và tối ưu chi phí cho khách hàng. Ngoài ra, nhờ vào lợi thế nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, TinoHost thấu hiểu và có năng lực tốt trong xử lý các tình huống/ sự cố đối với website của khách hàng.

Giới thiệu TinoHost - Hình ảnh TinoHost trong một số sự kiện
Giới thiệu TinoHost – Hình ảnh TinoHost trong một số sự kiện

Tại Việt Nam, TinoHost là một công ty cung cấp dịch vụ hosting LỚN, trẻ & năng động bên cạnh AZDIGI, VIETNIX. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng người dùng WordPress. Bạn có thể xem thêm các thông tin giới thiệu về TinoHost tại liên kết: tinohost.com/gioi-thieu

Dịch vụ hosting, VPS của TinoHost có TỐT không?

Quá tốt vì ình dùng qua rất nhiều dịch vụ tại đây cho cả bản thân và khách hàng. Nhưng có quá nhiều dịch vụ TinoHost cung cấp ở nhiều ơhaan khúc nên các bạn thoải mái lựa chọn dịch vụ và gói  theo như cầu của mình nhé. Do đó những đánh giá dịch vụ của họ là TỐT hay không TỐT là đánh giá chủ quan của mình cùng những dịch vụ mà mình đã sử dụng thôi nhé. Nếu muốn biết dịch vụ dùng có TỐT hay không thì bạn nên đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày để trải nghiệm là chuẩn nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo người thân bạn bề mà mình tin tưởng đã sử dụng qua sản phẩm của TinoHost. Nếu bạn tin tưởng có thể lựa chọn mình là nguồn thông tin uy tín cho việc đánh giá dịch vụ ở đây có tốt hay không vì mình đang dùng dịch vụ HOSTING của TinoHost rất nhiều năm và vẫn đang tiếp tục dùng cho nhiều job khác cũng như các đối tác khách hàng của mình mình đều tư vấn cho gói dịch vụ của TinoHost,

Theo đánh giá sau thời gian dài sử dụng dịch vụ thì chất lượng các gói hosting này là tương đối ổn và phù hợp cho nhu cầu của đa số khách hàng hiện nay, nhanh. hệ thống uản trị với các tên tuổi uy tín về hệ thống quản trị như Cpanel, Direcadmin, thời gian phản hồi máy chủ nhanh. Bạn có thể xem web đang sử dụng HOSTING cho website của mình tại đây: https://kinhbacweb.com

Khuyến mãi - mã giảm giá TinoHost
Khuyến mãi – mã giảm giá TinoHost

Chương trình Khuyến mãi – mã giảm giá TinoHost lên đến 92%

Nhân dịp lễ Quốc Khánh 02/09/2022, TinoHost khuyến mãi quá CHẤT đối với dịch vụ Hosting, VPS. Chương trình ưu đãi này diễn ra trong 22 ngày (từ 15/08 – 05/09/2022). Thời gian diễn ra khá dài, tuy nhiên bạn cũng sắp xếp để đăng ký kẻo hết hạn nhé. Dưới đây là nội dung chi tiết:

Thông tin chi tiết 5 chương trình khuyến mại

Chương trình 1: Siêu sale mừng siêu phẩm

Từ ngày 15/8 – 05/9/2022, khi đăng ký dịch vụ Hosting EPYC, 1000 đơn hàng đầu tiên sẽ được sở hữu Hosting EPYC – sản phẩm độc quyền mới toanh của TinoHost với mức phí ưu đãi mạnh mẽ 65%.

Mã coupon: HE22O65

tinohost-uu-dai-22-ngay
Các gói hosting EPYC

Chương trình 2: Mua 1 lần, giảm trọn đời

Bên cạnh siêu sale mừng siêu phẩm, TinoHost vẫn có chương trình ưu đãi hấp dẫn: giảm 40% trọn đời cho khách hàng đăng ký dịch vụ Hosting/VPS/Email doanh nghiệp.

  • Thời gian áp dụng: 15/8 – 05/9/2022
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng đăng ký mới dịch vụ
  • Dịch vụ áp dụng: Tất cả các gói Hosting/VPS/Email doanh nghiệp (thanh toán từ 12 tháng trở lên)
  • Mã coupon: QK22O40  Nhập mã ngay

Chương trình 3: Tri ân khách hàng

Tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Hosting/VPS tại TinoHost sẽ được tặng 50% thời gian sử dụng khi gia hạn trong 22 ngày diễn ra khuyến mại. Cụ thể như sau:

  • Gia hạn 12 tháng, được tặng thêm 6 tháng
  • Gia hạn 24 tháng, được tặng thêm 12 tháng
  • Gia hạn 36 tháng, được tặng thêm 18 tháng

Bạn vui lòng gửi ticket về Phòng Kinh doanh để được hỗ trợ gia hạn và tặng thêm thời gian sử dụng. Thời gian sử dụng sẽ được cộng sau ngày 10/9/2022. Chương trình không áp dụng cho dịch vụ tên miền.

Chương trình 4: Giảm 100% phí quản lý tên miền

Bên cạnh các chương trình siêu sale, tên miền .VN sẽ giảm 100% phí quản lý, cụ thể:

  • Tên miền .COM.VN chỉ còn 450.000đ.
  • Tên miền .VN chỉ còn 550.000đ.

Chương trình 5: Deal siêu đỉnh

Đây là chương trình đặc biệt diễn ra duy nhất vào ngày 02/09/2022, bắt đầu từ 10h00!

  • Giảm 92% Hosting EPYC (thời hạn 12 tháng) cho 29 khách hàng đăng ký đầu tiên. Mã coupon: Qk2292   Nhập mã ngay
  • Giảm 80% Hosting EPYC (thời hạn 12 tháng) cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên. Mã coupon: QK2280  Nhập mã ngay

Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mại không áp dụng chính sách hoàn tiền trong 30 ngày sử dụng.
  • Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mại khác.
  • Tất cả chương trình trên không áp dụng thanh toán bằng tài khoản My Tino.
  • Trong mọi trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của TinoHost sẽ là quyết định cuối cùng.
  • Tất cả mã giảm giá mỗi khách hàng chỉ 1 lần, không được chuyển gói dịch vụ giảm giá sang tài khoản khác.
  • TinoHost không cho phép bán lại gói giảm giá nhằm trục lợi ngoài mục đích sử dụng dịch vụ. Khi phát hiện, tài khoản bán dịch vụ sẽ bị khóa toàn bộ dịch vụ vĩnh viễn.
Chúc các bạn nghỉ lễ vui vẻ và săn được nhiểu DEAL ngon nhé

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *