Vụ cởi áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Cửa Lò: Phạt 400.000 đồng, yêu cầu công ty công khai xin lỗi

Liên quan đến vụ nhân viên nữ của một công ty có trụ sở tại Phú Thọ lột áo ngực chơi team building ở bãi biển Cửa Lò, chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính người tổ chức sự kiện.

Từ chiều qua đến nay, đoạn clip ghi lại cảnh team buiding, nhân viên nữ lột đồ phản cảm ở bãi biển Cửa Lò của một công ty được chia sẻ trên MXH đã khiến dân mạng bức xúc, phẫn nộ.

Về diễn biến mới nhất của vụ việc, Dân Việt dẫn lời ông Hoàng Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND Thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết sáng nay (29/7), phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò đã làm việc với người tổ chức sự kiện, lập biên bản để xử phạt hành chính cá nhân có hành vi vi phạm. Việc xử phạt hành chính mang tính chất nhắc nhở, răn đe là chính.

Mới đây, trên báo Vietnamnet, ông Hoàng Thanh Sơn – Trưởng phòng Văn hoá thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết Phòng Văn hoá đã mời anh G. – người tổ chức team building trên biển Cửa Lò lên làm việc, lập biên bản xử lí hành chính.

“Anh G. đã vi phạm lỗi ở Nghị định 144 về hành vi gây mất trật tự trong hoạt động văn hoá, thể thao nơi công cộng. Mức xử phạt ở hành vi này từ 300.000 – 500.000 đồng. Mức xử phạt cụ thể đối với vi phạm của anh G. là 400.000 đồng”, ông Sơn thông tin.

Vụ cởi áo ngực để lộ vòng 1 khi chơi team building ở Cửa Lò: Phạt 400.000 đồng, yêu cầu công ty công khai xin lỗi - 1

Nhóm phụ nữ cởi phăng áo ngực trước sự chứng kiến của nhiều người có mặt trên bãi biển Cửa Lò thời điểm đó (Ảnh cắt từ clip)

Ngoài ra, lãnh đạo phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò cũng cho biết phía đại diện công ty Như Nguyện đã thừa nhận sự việc và nhận thức đó là việc làm sai. Trước mắt, yêu cầu đơn vị này cần công khai đăng tải lời xin lỗi dư luận, nhân dân và du khách. Đồng thời, phòng Văn hoá thị xã Cửa Lò yêu cầu người đại diện của công ty này sắp xếp thời gian vào Cửa Lò làm việc. Hành vi vi phạm của công ty cũng như cá nhân được xác định cùng một lỗi với anh G., người tổ chức sự kiện ở trên. Tuy nhiên, mức xử phạt hành chính sẽ nặng hơn.

Được biết, người đứng đầu tổ chức buổi team building trên biển Cửa Lò là bà N.T.T.H (SN 1984) – Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Như Nguyện (địa chỉ số 62, đường Phan Chu Trinh, phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Để không xảy ra sự việc như vừa rồi, thời gian tới, Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát nhằm đảm bảo các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển diễn ra văn minh, lịch sự.

Trước đó, chiều 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Trong clip, nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước với vật dụng tiếp nước ở đây l

à áo phông, khăn, mũ… Thế nhưng, một số người chơi đã có hành động quá khích, cởi hẳn quần, cởi áo, thậm chí cởi cả áo ngực, dùng nó làm công cụ hứng nước cho đội mình. Thời điểm này tại bãi biển có rất đông người lớn, trẻ em…

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, dư luận vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách. Đồng thời, mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử phạt để răn đe.

2 nhân viên nữ cởi áo ngực để lộ vòng 1 phản cảm khi chơi team building ở Cửa Lò, dân mạng bức xúc
2 nhân viên nữ cởi áo ngực để lộ vòng 1 phản cảm khi chơi team building ở Cửa Lò, dân mạng bức xúc
Khi tham gia một trò chơi team building trên bãi biển Cửa Lò, nhiều người đã có hành động phản cảm, 2 nhân viên nữ còn cởi áo ngực xuống biển lấy…

Theo HÀ ANH (T/H từ Vietnamnet, Dân Việt, Báo Giao Thông) (Người đưa tin)

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *