Bộ Quốc phòng Nga: Một người chết trên tàu tuần dương “Moskva”, 27 người khác mất tích

Bộ Quốc phòng Nga lần đầu tiên công bố dữ liệu chính xác về thủy thủ đoàn của tàu tuần dương Moskva bị chìm hôm 14/4: theo dữ liệu của cơ quan này, một thành viên thủy thủ đoàn thiệt mạng, 27 người khác mất tích. 396 người còn lại đã được sơ tán khỏi tàu và đưa đến Sevastopol, Bộ cho biết trong một tuyên bố.

Bộ Quốc phòng Nga: Một người chết trên tàu tuần dương "Moskva", 27 người khác mất tích

Nó lặp lại phiên bản chính thức rằng một đám cháy đã xảy ra trên chiếc tàu tuần dương, dẫn đến việc phát nổ kho đạn. Không có gì được nói về nguyên nhân của vụ cháy. Các quan chức Ukraine ám chỉ rằng Moskva đã bị tấn công bởi tên lửa hành trình ven biển Neptune của Ukraine.

Nhiều lính nghĩa vụ phục vụ trên tàu tuần dương; Cha mẹ của họ, trong cuộc trò chuyện với giới truyền thông, nói rằng họ không được chính thức cho biết bất cứ điều gì về số phận của họ, và bối rối làm thế nào một người có thể mất tích từ một con tàu trên biển cả.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *