Tổng hợp TOP 5 phần mềm thiết kế banner chuyên nghiệp nhất trên máy tính

Bạn đang muốn thiết kế banner để phục vụ công việc, kinh doanh nhưng chưa biết nên chọn phần mềm nào tốt nhất? Vậy đừng bỏ qua các lựa chọn phần mềm thiết kế banner chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến trên máy tính hiện nay.

TOP 5 phần mềm thiết kế banner chuyên nghiệp

1. Phần mềm Photoshop

Photoshop là phần mềm thiết kế banner chuyên nghiệp, được nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, người thiết kế đồ họa lựa chọn sử dụng. Phần mềm sở hữu rất nhiều công cụ đa dạng và tính năng chỉnh sửa hữu ích, giúp bạn sáng tạo và hoàn thiện banner nhanh chóng.

Một số tính năng nổi trội của phần mềm thiết kế banner Photoshop có thể kể đến như: Hỗ trợ đa dạng thể loại thiết kế banner, hình ảnh, quảng cáo, bìa sách, giao diện web, thumbnail,… Phần mềm tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để tạo bản vẽ kỹ thuật số, thiết kế hoa văn và họa tiết độc đáo. Hiện phần mềm miễn phí 7 ngày sử dụng đầu tiên và sau đó yêu cầu trả phí để tiếp tục sử dụng.

2. Phần mềm Illustrator

Phần mềm thiết kế đồ họa Illustrator hỗ trợ đa dạng tính năng thiết kế hình ảnh từ banner, đồ họa web/di động, logo, hình minh họa, bao bì sản phẩm, biển quảng cáo… Các tính năng nổi bật của Illustrator như: Hỗ trợ thiết kế đồ họa dạng vector với độ sắc nét cao, không sợ hình ảnh bị nhòe, vỡ và các file thiết kế sẽ được lưu tự động trên nền background.

Phần mềm Illustrator hỗ trợ bảng màu CMYK đảm bảo chuẩn màu sắc khi in ấn. Ngoài ra,, người dùng cũng có thể dễ dàng kiểm tra và chỉnh sửa các lỗi chính tả. Giống như phần mềm Photoshop, người dùng có thể sử dụng Illustrator miễn phí trong 7 ngày đầu tiên và sau đó phải trả phí để sử dụng tiếp.

3. Phần mềm Fotor

Phần mềm tạo banner miễn phí Fotor hỗ trợ thiết kế banner với các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như thêm hiệu ứng, ghép hình ảnh và gắn dấu bản quyền. Fotor cho phép người dùng lồng chữ cho hình ảnh, cũng như thực hiện các thao tác cắt ghép ảnh, sử dụng bộ lọc, xem trước ảnh, thay đổi định dạng ảnh khi thiết kế banner độc đáo và dễ dàng hơn.

4. Phần mềm Canva

Phần mềm thiết kế banner Online Canva miễn phí là một trong những công cụ thiết kế quen thuộc với nhiều người thường xuyên xử lý hình ảnh, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Canva liên tục cập nhật và phát triển nhằm cung cấp cho người dùng hàng triệu bức ảnh, font chữ, ý tưởng thiết kế sáng tạo từ các chuyên gia thiết kế hàng đầu.

Với những người dùng mới không có nhiều kiến thức cũng như năng khiếu đồ họa cũng có thể dễ dàng tham khảo những ý tưởng thiết kế thú vị trên Canva để thiết kế của mình thêm sinh động và đẹp mắt nhất.

5. Phần mềm Fotojet

Với những người dùng không chuyên nhưng vẫn muốn thiết kế cho mình một chiếc banner độc đáo thì nhất định không nên bỏ qua phần mềm thiết kế banner chuyên nghiệp Fotojet. Trên Fotojet người dùng có thể tìm thấy hàng hàng mẫu thiết kế banner tham khảo.

Phần mềm luôn liên tục cập nhật các mẫu thiết kế, logo, icon, font chữ hay các bộ công cụ khác nhau, giúp bạn tạo nên một mẫu banner sinh động và độc đáo chưa từng có. Hiện người dùng có thể tùy chọn sử dụng phần mềm Fotojet bản miễn phí hoặc bản trả phí khoảng $39,99. Với người dùng mới thì bản miễn phí của Fotojet cũng có quá đủ chức năng để sử dụng rồi. Với sự hỗ trợ của những phần mềm thiết kế banner chuyên nghiệp trên đây hy vọng sẽ giúp người dùng dễ dàng tạo ra những banner mới mẻ theo các của riêng bạn.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *