Đánh giá Honda Jazz 2021| Bảng giá xe Honda Jazz tại Việt Nam

Honda Jazz 2018

Xe Honda Jazz Jazz vị cuộc sống

Thông tin chính thức từ Hondaoto.com.vn
Tiếp nối những thành công của Honda Jazz 2018, mẫu hatchback hạng B Honda Jazz 2021 đã chính thức lăn bánh tại thị trường Việt Nam sau khi Honda công bố mức giá chính thức của mẫu xe này vào đầu tháng 03/2018. Khác với những dòng sản phẩm khác của Honda City 2021 hay CR-VJazz 2021 khác biệt với thiết kế trẻ trung, kích thước nhỏ gọn dễ xoay chuyển, khoang nội thất linh hoạt và tích hợp nhiều công nghệ.
Bên cạnh đó, mẫu xe oto honda Jazz là dòng Honda Fit đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Honda Jazz 2021 đánh gục mọi ánh nhìn với thiết kế đẹp quyến rũ, Jazz còn chinh phục khách hàng với nhiều tính năng tiện dụng đến ngạc nhiên, lướt cùng xe Honda Jazz, bạn sẽ để tận hưởng sự thú vị trên hành trình.thông-số-xe-honda-jazzMỗi chuyến trải nghiệm cùng Jazz là một kỷ niệm đáng nhớ, vi vu cung đường biển, hội hè cùng bạn, hay đơn giản chỉ nằm dài thư giãn bên bờ biển. Ôtô Honda Jazz 2021 không chỉ đưa bạn đi mà còn giúp bạn sưu tập những kỉ niệm đầy tuyệt vời và đáng nhớ.

Tương tự với dòng Honda Jazz 2018,  ba phiên bản xe Jazz 2021 đang được chào bán tại thị trường Việt Nam là bản tiêu chuẩn 1.5V, bản cỡ trung 1.5VX và bản cao cấp 1.5RS. Trong đó bản Honda Jazz 1.5V là phiên bản tiêu chuẩn, sở hữu các trang bị và công nghệ ở mức tiêu chuẩn, do vậy phiên bản 1.5V này cũng sẽ có mức giá niêm yết tiêu chuẩn.

giá-ô-tô-honda-jazz

Khi đã có Honda Jazz, trợ thủ đắc lực trong những chuyến hành trình cùng gia đình, phương tiện hoàn hảo giúp cả gia đình tụ họp, cắm trại, hay nấu nướng cùng nhau.

gia-xe-honda-jazz-2018

Với mức giá chỉ khoảng 540 triệu, có thể thấy phiên bản Honda Jazz 1.5V là con át chủ bài của Honda cho lớp người dùng trên phân khúc các mẫu xe đô thị chạy phố. Mức giá này cũng khá tương đương với người anh em Honda City bản 1.5 tiêu chuẩn, vốn đang làm mưa làm gió trên phân khúc sedan hạng B. Với những giá trị cốt lõi và các trang bị tiện nghi trên xe Honda Jazz 1.5V, thì có lẽ đã quá đủ để mang đến cho người dùng Việt nhiều trải nghiệm mới bên một mẫu xe hoàn toàn mới.

NGOẠI THẤT ĐẦY CUỐN HÚT

Ở phiên bản Honda Jazz 2021 vẫn thừa hưởng những đường nét chuẩn mực của thế hệ thứ 3 Honda Jazz 2018. Phong cách đậm tính đô thị của mẫu xe này được thể hiện rõ từ đầu xe, thân xe cho đến đuôi xe, xen kẽ vào đó là một ít điểm nhấn thể thao, mang đậm tính hiện đại của một mẫu xe hoàn toàn mới.

Mọi người sẽ phải ngoái nhìn khi thấy xe Honda Jazz lướt trên phố. Lợi thế vẻ ngoài sắc sảo pha chút quyến rũ cùng dáng vẻ nhỏ gọn, linh hoạt và cá tính, lái Jazz giúp tôn thêm nét riêng thời thượng của bạn.

Có một điểm khá khác biệt xét về thiết kế/trang bị ngoại thất của ba phiên bản Honda Jazz 2021 đó là phiên bản thể thao cao cấp Jazz 1.5 RS. Vì là phiên bản cao cấp nhất nên bản này được Honda chú trọng nhiều hơn cho giao diện ngoại thất. Jazz 2021 1.5 RS được hãng mẹ tô điểm thêm phong cách mạnh mẽ bằng các trang bị như: cản trước/sau và ốp thân xe mang phong cách thể thao, bộ cánh hướng gió phía sau cũng làm tăng tính khí động học của chiếc xe, bên cạnh đó bản 1.5 RS màu cam rực này còn được thiết kế lưới tản nhiệt bằng chất liệu chrome và gắn cả lô-gô RS phía trước.

Ngoài hệ thống đèn chính công nghệ LED, phiên bản cao nhất có thêm đèn sương mù halogen. Hai phiên bản VX và RS sử dụng bánh mâm kích thước 16” (cỡ lốp 185/55R16), phiên bản giá thấp nhất sử dụng mâm 15” (cỡ lốp 175/65R15). Phần đèn phía sau của các phiên bản đều sử dụng đèn LED, camera lùi có trên hai phiên bản VX và RS.

So với phiên bản xe ô tô Honda Jazz 2018 , kiểu dáng thiết kế của mẫu xe mới nhiều nét thể thao hơn. Lưới tản nhiệt, cản trước và cản sau được tinh chỉnh lại. Bộ mâm xe cũng đổi mới về thiết kế nhưng có kích thước chỉ 15 inch, nhỏ hơn bản tiền nhiệm.

Sự xuất hiện của ô tô Honda Jazz 2021 hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Đồng thời Honda Jazz cũng trở thành mẫu xe có nhiều phiên bản nhất trong phân khúc hatchback tại Việt Nam

bán-honda-jazz-2018

exterior-thumb-1-thông-số-honda-jazz
Đầu xe thiết kế ấn tượng với ốp mặt ca-lăng mạ crôm, vô cùng độc đáo và cá tính.
exterior-thumb-2-thông-số-honda-jazz
Cụm đèn Full LED sáng chói, cao cấp, đẹp mắt và đầy sự cuốn hút (RS).
exterior-thumb-3-thông-số-honda-jazz
Cánh lướt gió sành điệu, thể thao, được tích hợp thêm đèn phanh thời trang (RS).
exterior-thumb-5-thông-số-honda-jazz
Hốc đèn sương mù với thiết kế thể thao, năng động, tạo điểm nhấn cho cản trước (RS).
exterior-thumb-6-thông-số-honda-jazz
La-zăng hợp kim được thiết kế bắt mắt, hút mọi ánh nhìn khi xe chuyển động (RS,VX).
exterior-thumb-4-thông-số-honda-jazz
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo, sơn đen tăng thêm vẻ sắc xảo cho xe (RS).

Phiên bản mới Honda Jazz 2021 tại thị trường Việt Nam sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao trên ba phiên bản RS – VX – V tương ứng là: 4.034 x 1.694 x 1.524 – 3.989 x 1.694 x 1.524 – 3.989 x 1.694 x 1.524 (mm). Có thể thấy sự khác biệt ở phiên bản thể thao 1.5 RS, bản này có chiều dài lớn hơn 45 (mm) so với hai bản còn lại. Chiều dài cơ sở của cả ba phiên bản đều là 2.530 (mm). Chiều rộng cơ sở trước/sau là 1.476/1.465 (mm) trên hai bản cao nhất, bản thấp nhất là 1.492/1.481 (mm).

Khoảng sáng gầm xe của Jazz 2021 ở mức tương đối là 137 (mm), tuy nhiên bán kính vòng quay của xe là 5,4 (m). Cả hai thông số này đều nhỉnh hơn người anh Honda City 2021 một chút và có thể đem đến một khả năng xoay sở dễ dàng trên những ngõ hẹp, đường đông. Cỡ lốp của Jazz là 185/55 R16, la-zăng 16 inches cho bản RS và VX và 175/65 R15, la-zăng 15 inches cho bản Jazz 1.5 V.

hondajazz2019

Đánh giá tổng thể ngoại thất xe Honda Jazz 2021 so với xe Jazz 2018: Diện mạo của phiên bản mới toát lên hẳn phong cách thời trang, hiện đại và rất đô thị. Các đường nét dập chìm nổi kết hợp ăn ý với nhau, thiết kế thể thao cũng được nhấn mạnh rõ nét. Với một mẫu xe dạo phố, Jazz 2021 đủ sức thuyết phục người dùng Việt, đặc biệt là người dùng trẻ tuổi có phong cách hiện đại, thời trang và ưa di chuyển.

CHỞ TRỌN NIỀM VUI VỚI MAGIC SEAT

Như mẫu xe Honda Jazz 2018, dòng xe Jazz 2021 được sở hữu các loại ghế ngồi với một khả năng chứa đồ rất linh hoạt với hai hàng ghế có tính năng “Magic Seat”.  Điểm nổi bật ở những loại ghế này chính là có thể được bố trí xác định theo nhiều chế độ khác nhau trong một cách nhanh chóng và rất dễ dàng,

Với thiết kế ấn tượng và độc nhất của hai hàng ghế Magic Seat, chỉ cần thao tác gập rất đơn giản, chiếc Honda Jazz 2021 của bạn có thể được chuyển sang 4 chế độ khác nhau, giúp bạn mang theo mọi hành lý, mọi vật dụng bất kể dáng hình, để hành trình thêm hứng khởi, để cuộc vui thêm trọn vẹn.

Trang bị ghế “Magic seat” trên dòng xe Honda Jazz 2021 này không chỉ mang tính “độc nhất” trong phân loại khúc B mà còn đặc biệt ở những mẫu xe ở phân khúc khác tại thị trường Việt Nam hiện nay vẫn chưa có.

chi tiet honda jazz

Magic Seat – Bộ ghế Ma Thuật với 04 chế độ

✓ Chế độ tiện dụng (Utility Mode): Ở chế độ này, hàng ghế thứ 2 của Jazz có thể gập phẳng hoàn toàn, thông hẳn với khoang chứa đồ, đem đến một sàn phẳng với diện tích lớn, người dùng có thể đặt nhiều đồ vật cồng kềnh có kích thước lớn như một chiếc xe đạp, bộ bàn ghế hay cả một dàn loa.

✓ Chế độ đồ vật dài (Long Mode): Bằng việc gập hàng ghế sau và ngả hàng ghế trước ra phía sau, sẽ tạo nên một khoảng không gian lớn từ phía trước hàng ghế lái cho đến hàng ghế sau. Khoảng không gian này sẽ có thể được sử dụng để chứa những đồ dùng có kích thước dài như ván lướt sóng, túi đánh golf hay những tấm phản dài.

xehondajazz2019

✓ Chế độ đồ vật cao (Tall Mode): Với chế độ Tall Mode, người dùng có thể gập vuông góc hàng phía sau với sàn xe, song song với lưng ghế, nhằm tận dụng khoảng không gian từ phía sàn xe lên đến nóc xe. Chế độ này thích hợp với việc vận chuyển những đồ vật cao nhưng lại khó đặt nằm, ví dụ như một chậu cây.

 Chế độ thư giãn (Refresh Mode): Cuối cùng sẽ là chế độ thư giãn, relax, chế độ tuyệt nhất của Honda Jazz. Ở chế độ này, người dùng có thể ngả phẳng hoàn toàn hàng ghế trước ra phía sau, bỏ gối tựa đầu ra, giờ đây Jazz đã biến thành một nơi để có thể thẳng chân, ngả đầu sau những hành trình dài vô tận.

otohondajazz

Như vậy, chỉ riêng bộ ghế đa dụng Magic Seat đầy ma thuật, thì Honda Jazz có thể sẽ ghi khá nhiều điểm cộng đối với các chị em phụ nữ trong những dịp mua sắm cuối tuần và các đấng mày râu trong những ngày 8/3 hay 20/10.

NỘI THẤT NHIỀU TIỆN ÍCH THÚ VỊ

Kế thừa thiết kế nội thất Honda Jazz 2018, dòng xe Honda Jazz 2021 với phong cách hiện đại và sang trọng trên cả ba phiên bản 1.5V1.5VX và 1.5RS. Theo Honda, thiết kế nội thất của Jazz được dựa trên ý tưởng “Khoang lái của tương lai”, đội ngũ thiết kế của hãng đã nỗ lực tìm kiếm để cho ra đời một mẫu xe chất lượng cao, mang lại niềm vui cầm lái thực sự hứng khởi với một buồng lái vượt qua sự giới hạn về không gian.

Honda Jazz 2021 với nhiều tiện ích thú vị sẽ giúp hành trình dài của bạn như ngắn lại với những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Các hệ thống thông tin và cơ chế điều khiển của xe được thiết kế hướng tới người lái nhằm cải thiện khả năng nhận biết thông tin, đồng thời tương tác dễ dàng và thoải mái nhất. Màn hình hiển thị đa thông tin với kích thước 7 inch kèm bảng điều khiển cảm ứng.

Ngoài ra, xe có thể kết nối với nhiều loại điện thoại thông minh khác nhau bằng Bluetooth, kết nối HDMI hay USB. Ngoài ra, xe Honda Jazzz 2021 còn có trang bị camera lùi hiển thị trên màn hình cảm ứng cũng giúp thao tác cho người sử dụng thêm thuận tiện và dễ dàng (chỉ có trên bản RS và VX).

Một số tính năng an toàn trên hai bản VX và RS của Honda Jazz 2021 có thể kể đến gồm: Hệ thống 6 túi khí, camera ba góc quay, phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

furniture-img

furniture-thumb-1
Hệ thống audio hiển thị bằng màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp, đa kết nối, cho bạn thoải mái thư giãn và tận hưởng.
furniture-thumb-2
Hệ thống điều hòa tự động với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, và có thiết kế độc đáo, hài hòa.
furniture-thumb-3
Cụm đồng hồ hiện đại, cao cấp với thiết kế tinh tế và đầy phong cách, giúp người lái dễ dàng quan sát và theo dõi những thông số cần thiết.
furniture-thumb-10
Vô-lăng tích hợp các nút điều khiển giúp bạn chủ động hơn bao giờ hết trong mọi chuyến đi.
xe honda jazz-3
Chìa khoá thông minh giúp bạn mở cửa xe mà không cần nhấn nút mở cửa trên chìa khoá (RS,VX).
xe honda jazz-2
Hộc đựng đồ trung tâm với bệ tì tay (RS,VX) tiện dụng cho hành trình của bạn.
xe honda jazz-1
Ngăn đựng ly dễ dàng, giữ trọn ly nước cùng nhiều vật dụng khác tiện dụng cho tất cả hành khách.
xe honda jazz
Hộc chứa đồ cánh cửa tiện dụng cho tất cả hành khách trên xe.

VẬN HÀNH ÊM ÁI TRÊN MỌI CUNG ĐƯỜNG

Honda Jazz 2021 được trang bị động cơ tối tân mạnh mẽ đem lại chuyển động nhịp nhàng, êm ái và trải nghiệm thú vị khi cầm lái trên mọi địa hình. Để mỗi cung đường bạn đi qua luôn tràn đầy hứng khởi, để mỗi hành trình của bạn thêm trọn vẹn.

Xe Honda Jazz 2021 được các chuyên gia trang bị khối động cơ i-VTEC 4 với xi-lanh 1.5L, cho ra một công suất tối đa đến 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và xe có mô-men xoắn cực đại đạt 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Động cơ xe này sẽ kết hợp với một hộp số vô cấp CVT. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe Honda Jazz sẽ cho một hành trình hỗn hợp với Jazz là khoảng 5,6 lít cho 100km.

xe oto honda jazz 2018

operation-thumb-1
Động cơ 1.5L i-VTEC SOHC điều khiển van biến thiên điện tử mang lại công suất mạnh mẽ.
operation-thumb-2
Chế độ kiểm soát hành trình (Cruise Control) giúp lái xe thư thái (RS,VX).
operation-thumb-3
Hộp số vô cấp (CVT) giúp chuyển động mượt mà, êm ái và không còn cảm giác hẫng/giật.
operation-thumb-8
Lẫy chuyển số tay được tích hợp trên vô-lăng mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích.
operation-thumb-7
Tay lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động mang đến phản hồi nhạy và chính xác.
operation-thumb-4
ECO Coaching – Chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu được hiển thị bằng viền đèn LED.

AN TOÀN ĐẾN MỌI CHUẨN MỰC

Với châm ngôn “An toàn của bạn luôn được chăm lo hàng đầu”, Honda Jazz sẽ giúp bạn an tâm đánh lái và vui hưởng trọn mọi hành trình.

xe oto honda jazz 2018
Xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe Đông Nam Á.
safe-thumb-2-xe oto honda jazz 2018
Camera lùi 3 góc quay, trợ thủ đắc lực trong các tình huống lùi, dừng, đỗ xe (RS,VX).
safe-thumb-5
Hệ thống cân bằng điện tử (VSA) ưu việt kiểm soát những thay đổi đột ngột, giữ cho xe luôn trong tầm kiểm soát của người lái (RS,VX).
safe-thumb-6
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp.
safe-thumb-4
Chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) giúp người lái an tâm ở những cung đường dốc, nhấp nhô.
safe-thumb-7
Khung hấp thụ lực an toàn G-CON sử dụng thép có độ cứng cao và tích hợp cấu trúc ACE.

CÁC PHIÊN BẢN MÀU

xe-jazz-của-honda-1 xe-jazz-của-honda-2 color-rs-red-xe-jazz-của-honda-3
color-rs-silver-xe-jazz-của-honda-4 color-rs-black-xe-jazz-của-honda-6 color-rs-grey-xe-jazz-của-honda-5

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

ĐỘNG CƠ JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
KIỂU ĐỘNG CƠ SOHC I-VTEC 4 XI LANH THẲNG HÀNG
HỘP SỐ VÔ CẤP (CVT) / ỨNG DỤNG EARTH DREAMS TECHNOLOGY
DUNG TÍCH XY LANH ( CM3 ) 1.497
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI (kW/rpm) 88/6.600
MÔ MEN XOẮN CỰC ĐẠI (Nm/rpm) 145/4.600
DUNG TÍCH THÙNG NHIÊN LIỆU (lít) 40
HỆ THỐNG NHIÊN LIỆU PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ / PGM-FI
MỨC TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU

Được thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor theo tiêu chuẫn UN ECE R 101 (00).
Được kiểm tra và phê duyệt bởi Phòng Chứng nhận Chất lượng xe cơ giới (VAQ), Cục Đăng kiểm Việt Nam.
Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế có thể thay đổi do điều kiện sử dụng, kỹ năng lái xe và tình trạng bảo dưỡng kỹ thuật của xe.

Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp (lít/100km) 5,6
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị cơ bản (lít/100km) 7,2
Mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình đô thị phụ (lít/100km) 4,7
KÍCH THƯỚC/TRỌNG LƯỢNG JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
DÀI x RỘNG x CAO (mm) 4.034 x 1.694 x 1.524 3.989 x 1.694 x 1.524 3.989 x 1.694 x 1.524
CHIỀU DÀI CƠ SỞ (mm) 2.530
CHIỀU RỘNG CƠ SỞ (TRƯỚC/SAU) (mm) 1.476/1.465 1.476/1.465 1.492/1.481
KHOẢNG SÁNG GẦM XE (mm) 137
BÁN KÍNH VÒNG XOAY TỐI THIỂU (m) 5,4
TRỌNG LƯỢNG KHÔNG TẢI (KG) 1.090 1.076 1.062
TRỌNG LƯỢNG TOÀN TẢI (KG) 1.490
THỂ TÍCH KHOANG HÀNH LÝ KHI KHÔNG GẬP GHẾ (LÍT) 359
THỂ TÍCH KHOANG HÀNH LÝ KHI GẬP HÀNG GHẾ SAU(LÍT) 881
BÁNH XE JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
CỠ LỐP 185/55 R16 185/55 R16 175/65 R15
LA-ZĂNG HỢP KIM 16 INCH 16 INCH 15 INCH
HỆ THỐNG GIẢM SÓC JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
HỆ THỐNG TREO TRƯỚC ĐỘC LẬP McPHERSON
HỆ THỐNG TREO SAU GIẰNG XOẮN
HỆ THỐNG PHANH JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
PHANH TRƯỚC PHANH ĐĨA
PHANH SAU PHANH TANG TRỐNG
NGOẠI THẤT JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
ĐÈN PHA LED HALOGEN HALOGEN
ĐÈN CHẠY BAN NGÀY LED LED LED
ĐÈN PHANH TREO CAO LED LED LED
ĐÈN SƯƠNG MÙ KHÔNG KHÔNG
CỬA KÍNH ĐIỆN (TỰ ĐỘNG LÊN XUỐNG MỘT CHẠM CHO GHẾ LÁI)
GƯƠNG CHIẾU HẬU GẬP ĐIỆN TÍCH HỢP ĐÈN BÁO RẼ CÓ/SƠN ĐEN THỂ THAO KHÔNG
NGOẠI THẤT JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
CẢN TRƯỚC/SAU XE LOẠI THỂ THAO KHÔNG KHÔNG
ỐP THÂN XE THỂ THAO KHÔNG KHÔNG
CÁNH LƯỚT GIÓ ĐUÔI XE THỂ THAO KHÔNG KHÔNG
LƯỚI TẢN NHIỆT MẠ CRÔM CÓ/GẮN LOGO RS KHÔNG KHÔNG
NỘI THẤT JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
GHẾ MAGIC SEAT (4 CHẾ ĐỘ GẬP GHẾ)
CHẤT LIỆU GHẾ NỈ NỈ NỈ
HỆ THỐNG ĐIỀU HOÀ TỰ ĐỘNG (ĐIỀU CHỈNH BẰNG CẢM ỨNG) ĐIỀU CHỈNH TAY
BỆ TRUNG TÂM,TÍCH HỢP KHAY ĐỰNG CỐC, NGĂN CHỨA ĐỒ CÓ/CÓ TỰA TAY CÓ/CÓ TỰA TAY
HỘC ĐỰNG CỐC HÀNG GHẾ TRƯỚC VÀ CẠNH VÔ LĂNG
TÚI ĐỰNG TÀI LIỆU SAU GHẾ LÁI VÀ GHẾ PHỤ SAU GHẾ LÁI VÀ GHẾ PHỤ SAU GHẾ PHỤ
GƯƠNG TRANG ĐIỂM CHO HÀNG GHẾ TRƯỚC GHẾ LÁI VÀ GHẾ PHỤ GHẾ LÁI VÀ GHẾ PHỤ GHẾ PHỤ
TAY LÁI JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
CHẤT LIỆU DA URETHAN URETHAN
TAY LÁI TÍCH HỢP LẪY CHUYỂN SỐ TAY THỂ THAO KHÔNG
HỆ THỐNG LÁI TRỢ LỰC ĐIỆN
TAY LÁI TÍCH HỢP NÚT ĐIỀU KHIỂN KIỂM SOÁT HÀNH TRÌNH, CHẾ ĐỘ THOẠI RẢNH TAY
& HỆ THỐNG ÂM THANH
HỆ THỐNG ÂM THANH VÀ GIẢI TRÍ JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
MÀN HÌNH CẢM ỨNG 7″ CAO CẤP KHÔNG
KẾT NỐI ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH,CHO PHÉP NGHE NHẠC,
GỌI ĐIỆN,RA LỆNH BẰNG GIỌNG NÓI
KẾT NỐI HDMI KHÔNG
KẾT NỐI BLUETOOTH
KẾT NỐI USB
ĐÀI AM/FM
HỆ THỐNG ÂM THANH VÀ GIẢI TRÍ JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
HỆ THỐNG LOA 6 LOA 4 LOA 4 LOA
CHẾ ĐỘ THOẠI RẢNH TAY
TIỆN ÍCH KHÁC JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
HỆ THỐNG KHỎI ĐỘNG BẰNG NÚT BẤM KHÔNG
CHÌA KHÓA THÔNG MINH KHÔNG
KIỂM SOÁT HÀNH TRÌNH KHÔNG
CHẾ ĐỘ LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU (ECON MODE)
CHỨC NĂNG HƯỚNG DẪN LÁI TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU (ECO COACHING)
AN TOÀN JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
HỆ THỐNG TÚI KHÍ 6 TÚI KHÍ 2 TÚI KHÍ 2 TÚI KHÍ
CAMERA LÙI 3 GÓC QUAY KHÔNG
KHÓA CỬA TỰ ĐỘNG KHI LÁI XE
AN TOÀN JAZZ RS JAZZ VX JAZZ V
HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ VSA KHÔNG
HỆ THỐNG HỖ TRỢ KHỞI HÀNH LƯNG CHỪNG DỐC HSA KHÔNG
HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH ABS
HỆ THỐNG PHÂN BỔ LỰC PHANH EBD
HỖ TRỢ LỰC PHANH KHẨN CẤP BA
KHUNG XE HẤP THỤ LỰC G-CON
NHẮC NHỞ CÀI DÂY AN TOÀN CHO HÀNG GHẾ TRƯỚC
MÓC TREO GHẾ AN TOÀN CHO TRẺ EM ISOFIX

GIÁ BÁN HIỆN NAY

xe oto honda jazz 2018-5

JAZZ 1.5 V

544,000,000VNĐ

JAZZ 1.5 VX

594,000,000VNĐ

JAZZ 1.5 RS

624,000,000VNĐ

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *