Vy Oanh nói gì khi biết bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam?

Là một trong những nghệ sĩ có đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng nên động thái của Vy Oanh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vy Oanh nói gì khi biết bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam?
Mới đây, báo Tuổi trẻ đã đưa tin Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự quan tâm đến phản ứng của các nghệ sĩ từng bị bà Nguyễn Phương Hằng livestream chửi bới, nói nhiều điều nặng nề về sự nghiệp lẫn đời tư.

 Vy Oanh nói gì khi biết bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam? - Ảnh 1.

Ca sĩ Vy Oanh.

Và không để những người yêu thương, quan tâm mình đợi chờ lâu, Vy Oanh đã có những chia sẻ đầu tiên khi tiếp nhận thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố. Cô chia sẻ trên trang cá nhân:

“Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ, để mọi người gọi em cháy máy, nổ inbox rồi. Rồi ngày đó cũng đã tới.

Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật Việt Nam và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chăn và bù đắp”, Vy Oanh viết trên Facebook cá nhân.

Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè thân thiết đã vào chúc mừng Vy Oanh vì điều này có nghĩa cô sẽ sớm lấy lại được danh dự của mình.

Trước đó, ngày 25-10/2021, ca sĩ Vy Oanh cùng các luật sư của mình đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi dùng mạng xã hội để đưa những thông  xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của cô như cặp đại gia, giật chồng…

Theo Gia Linh

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *