Vợ hot girl của “Nam Tào 2022” sở hữu body nuột nà sau 2 lần sinh nở

Khó có thể tin nữ diễn viên đã trải qua hai lần sinh nở khi thành công lấy lại vóc dáng.

Vợ hot girl của "Nam Tào 2022" sở hữu body nuột nà sau 2 lần sinh nở - 1

Nguyễn Ngọc Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp.

Vợ hot girl của "Nam Tào 2022" sở hữu body nuột nà sau 2 lần sinh nở - 3

Nữ diễn viên còn nổi bật với vóc dáng gợi cảm.

Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1995. Cô từng theo học khoa Diễn viên tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Người đẹp có tham gia một số MV, phim sitcom, phim truyền hình Ngoài ra, cô cũng là gương mặt khá quen thuộc trên trang bìa những tờ báo tuổi teen.

Năm 2016, Ngọc Anh kết hôn với nam diễn viên Đỗ Duy Nam – người đang được chú ý khi đảm nhận vai Nam Tào trong “Gặp nhau cuối năm” chào xuân 2022.
Vợ hot girl của "Nam Tào 2022" sở hữu body nuột nà sau 2 lần sinh nở - 40..2

Tổ ấm của cặp đôi diễn viên Duy Nam – N0gọc Anh.

Vợ hot girl của "Nam Tào 2022" sở hữu body nuột nà sau 2 lần sinh nở - 5

Nữ diễn viên cố gắng giảm cân sau sinh để lấy lại vóc dáng cân đối.

Được biết, gia đình cặp đôi diễn viên đã đón chào thành viên nhỏ thứ 2 vào năm 2021. Khó có thể tin, Ngọc Anh đã trải qua 2 lần sinh nở khi cô nhanh chóng lấy lại được vẻ ngoài thon gọn, quyến rũ.

Thời gian mang thai, Ngọc Anh tăng đến 20kg. Nữ diễn viên tâm sự sau khi sinh con thứ 2 rất khó về dáng dù hàng ngày cô có luyện tập kết hợp với ăn uống theo chế độ nhưng cũng chỉ giữ hoặc chững cân chứ không xuống.
Vợ hot girl của "Nam Tào 2022" sở hữu body nuột nà sau 2 lần sinh nở - 6

Hình ảnh khi sắp sinh và 5 tháng sau khi sinh con đầu lòng của Ngọc Anh.

Vợ hot girl của "Nam Tào 2022" sở hữu body nuột nà sau 2 lần sinh nở - 7

Ngọc Anh khi ở tháng cuối thai kỳ của lần mang thai thứ 2.

Người đẹp phải tập gym chăm chỉ kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để xuống ký. Mục tiêu hàng đầu vẫn là sắc đẹp đi cùng sức khỏe. Ngọc Anh nói nhiều người cho rằng boxing là bộ môn chỉ dành cho nam giới nhưng thực tế phụ nữ có thể tập bất cứ những gì mình muốn.

“Bản thân Ngọc Anh thích boxing vì nó vừa giúp Ngọc Anh giảm cân sau sinh hiệu quả, giảm lượng mỡ thừa, xua tan đi cảm giác mệt mỏi”.

Vì công việc bận rộn lại có con nhỏ nên Ngọc Anh cũng phải cân đối thời gian để luyện tập hiệu quả. Cô từng chia sẻ: “Sáng dậy sớm đưa con đi học, chạy qua phòng tập gym xả 1 chuỗi căng thẳng, khó khăn vào mấy quả tạ”.
Vợ hot girl của "Nam Tào 2022" sở hữu body nuột nà sau 2 lần sinh nở - 8

Ngọc Anh kết hợp ăn uống khoa học và luyện tập.

Vợ hot girl của "Nam Tào 2022" sở hữu body nuột nà sau 2 lần sinh nở - 9

Người đẹp tranh thủ thời gian để vẫn có thể tập luyện.

Còn về phương pháp ăn uống, các mẹ bầu không nên ăn kiêng một cách tiêu cực mà nên ăn đúng, ăn đủ để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Được biết, Ngọc Anh đang ăn theo thực đơn eat clean.

Chế độ ăn này đang được nhiều người ủng hộ vì tốt cho sức khỏe lại giảm cân. Bạn lựa chọn những thực phẩm tươi sống, chế biến theo cách giữ lại được nhiều dinh dưỡng nhất đồng thời tránh đồ đóng hộp, thức ăn nhanh.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *