Vingroup đã nhập khẩu những lọ thuốc Redemsivir – điều trị Covid-19 đầu tiên

Mới đây, tập đoàn Vingroup đã nhập khẩu những lọ thuốc Redemsivir – điều trị Covid-19 đầu tiên. Số lượng còn lại sẽ lần lượt được chuyển về Việt Nam ngay trong tháng 8/2021. Tổng số lượng đặt mua là 500.000 lọ.

Remdesivir được sử dụng cho bệnh nhân Covid-19 thể trung bình và nặng theo hướng dẫn trong phác đồ điều trị của Bộ Y tế và do tập đoàn dược phẩm Ấn Độ Cipla sản xuất.

Cipla được thành lập bởi Tiến sĩ KA Hamied với mục đích duy nhất là làm cho tất cả mọi người đều có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Cipla là Tập đoàn dược phẩm lớn thứ 3 ở Ấn Độ. Tập đoàn đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên thế giới, cung cấp hơn 1500 sản phẩm thuộc nhiều danh mục điều trị với hơn 50 dạng bào chế.

Theo website của công ty Cipla, công ty tăng cường sự hiện diện tại các thị trường trọng điểm của Ấn Độ, Nam Phi, Mỹ và các nền kinh tế khác mới nổi.

Ngoài vị thế lớn thứ 3 về dược phẩm ở Ấn Độ, công ty lớn thứ 3 trong thị trường dược phẩm tư nhân ở Nam Phi và nằm trong số những nhà sản xuất thuốc phổ thông phổ biến nhất ở Mỹ.

Hồi tháng 5/2021, báo chí Ấn Độ đưa tin, tập đoàn dược phẩm Cipla công bố lợi nhuận ròng trong quý 4 kết thúc hôm 31/3/2021 tăng 73% ở mức 55 triệu USD.

Tổng doanh thu hợp nhất từ hoạt động kinh doanh trong quý I vừa qua tăng 27%, lên 5.504 rupee crore (tức 742,6 triệu USD).

Đóng góp vào kết quả này có sự tăng trưởng 68% về doanh số bán hàng ở thị trường Ấn Độ nhờ nhu cầu về thuốc điều trị Covid-19.

Remdesivir là thuốc kháng virus được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt điều trị cho bệnh nhân COVID-19 từ 22/10/2020.

Hiện nay, Remdesivir đã được 50 quốc gia như Mỹ, EU, Úc, Nhật Bản, Singapore, Ấn Độ… đưa vào phác đồ điều trị và là một trong những loại thuốc đặc trị khó tiếp cận hàng đầu thế giới.

Hiện Cipla là công ty dược phẩm toàn cầu sử dụng công nghệ tiên tiến, đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả các bệnh nhân.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *