VAR hai lần cứu nguy, Chelsea hạ gục đội bóng đang chơi ở Championsh

Bước vào cuộc đối đầu với Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup, Frank Lampard không có sự phục vụ của Olivier Giroud, Ruben Loftus-Cheek và hậu vệ trái Marcus Alonso vì chấn thương. Thay vào đó, chiến lược gia người Anh sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị như Michy Batshuayi, Hudson-Odoi xuất phát trên hàng công.

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, The Blues sớm tràn lên áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 6, từ đường chuyền của Pedro, Hudson-Odoi mất một nhịp rê bóng từ cánh phải vào rồi dứt điểm ngay góc gần, thủ thành đội khách đổ người nhưng không kịp, Chelsea vươn lên dẫn trước 1-0.

Hudson-Odoi sớm mở tỷ số cho Chelsea.

Hudson-Odoi sớm mở tỷ số cho Chelsea.

Những phút tiếp theo, hàng công của đội bóng áo xanh không ngừng gia tăng áp lực lên khung thành thủ môn Smith. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra, đáng tiếc nó lần lượt trôi qua trên mũi giày của Hudson-Odoi rồi Pedro.

Không tìm được bàn thắng, Chelsea nhận đòn hồi mã thương từ đối thủ. Phút 22, Nottingham Forest có pha phản công chớp nhoáng và trung vệ Tomori buộc phải phạm lỗi với cầu thủ đội khách, ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm 11 mét. Tuy nhiên đúng lúc này thì VAR xuất hiện xác định cầu thủ Nottingham Forest đã việt vị từ trước, đồng nghĩa với việc họ không có quả penalty nào cả.

Mười phút sau khi được VAR cứu nguy, đoàn quân của Frank Lampard nhân đôi cách biệt. Tiếp tục là Hudson-Odoi với cú dứt điểm từ cánh phải, thủ thành Smith cản phá thành công nhưng lại đẩy bóng ra đúng vị trí của Barkley, tạo điều kiện cho cầu thủ này sút tung lưới Nottingham Forest.

Barkley ăn mừng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Barkley ăn mừng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Hiệp hai cũng không có gì thay đổi, vẫn là thế trận áp đảo hoàn toàn từ đội chủ nhà. Không chỉ có đẳng cấp vượt trội, Chelsea còn tỏ ra may mắn hơn hẳn đội khách. Phút 67, Yates đánh đầu tung lưới Caballero, nhưng một lần nữa VAR xuất hiện xác định cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea tiếp tục duy trì thế chủ động của mình bằng các pha hãm thành. Tuy nhiên họ không sao khoan phá được mành lưới của Smith thêm một lần nào nữa, đành chấp nhận việc chỉ ghi được 2 bàn.

Với kết quả này, đoàn quân của Frank Lampard sẽ thẳng tiến vào vòng 4 FA Cup mà không cần đá lại.

Tỷ số: Chelsea 2-0 Nottingham Forest

Đội hình ra sân

Chelsea: Caballero; James, Tomori, Christensen, Emerson; Kovacic, Jorginho, Barkley; Pedro, Batshuayi, Hudson-Odoi.

Nottingham Forest: Smith; Jenkinson, Dawson, Figueiredo, Ribeiro; Semedo; Yates, Carvalho, Mighten, Adomah; Johnson.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *