Tượng đài phim người lớn Maria Ozawa và cuộc sống hiện tại đáng mơ ước

Cuộc sống của Maria Ozawa ở đất nước mới dường như bình yên hơn.

Sở hữu cuộc sống "vạn người mơ" sau khi giải nghệ, Maria Ozawa lại chẳng níu giữ được tình yêu 6 năm...
Bắt đầu hẹn hò từ khoảng cuối năm 2016, nhưng phải đến tháng 5/2017, Maria Ozawa mới công khai bạn trai – Jose Sarasola, một nam diễn viên kiêm đầu bếp, doanh nhân người Philippines gốc Tây Ban Nha. Cặp đôi dành nhiều thời gian đi du lịch và tận hưởng cuộc sống, thậm chí Maria Ozawa từng thổ lộ hi vọng sẽ kết hôn và sinh cho bạn trai 2 đứa con, một trai, một gái.
Tuy nhiên, tin tức Maria Ozawa và Jose Sarasola chia tay sau 6 năm hẹn hò mới đây đã khiến không ít những người hâm mộ cặp đôi bất ngờ. Phía Jose Sarasola cũng đã xác nhận đã chấm dứt tình yêu với Maria Ozawa. Giữa tin tức này, bức ảnh về bữa tiệc ngọt ngào, trải đầy cánh hoa hồng và ánh nến lung linh vào dịp Valentine năm ngoái của cặp đôi được “đào lại”.

Được biết đến là một trong những cái tên nổi bật nhất trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản, Maria Ozawa hiện đã giải nghệ và sống một cuộc sống bình thường ở Phillipines với mong muốn được làm lại cuộc đời. Cô rất hạnh phúc với cuộc sống mới, hơn nữa, ở nơi xứ người, cô không còn phải đón nhận những ánh nhìn kì lạ như ở đất nước mặt trời mọc. Sinh năm 1986 tại Hokkaido, Nhật Bản, Maria Ozawa có mẹ là người Nhật, bố là người Canada. Vì thế, cô có thể nói tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật. Cô từng là một trong số những học sinh ưu tú của một trường quốc tế ở Hokkaido. Tuy nhiên, năm 19 tuổi, Maria Ozawa bất ngờ giấu bố mẹ, bỏ ngang con đường học vấn và gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn. Khi biết tin, bố mẹ cô vô cùng tức giận, thậm chí mẹ của Maria Ozawa đã thẳng thừng tát con gái với lời tuyên bố sẽ từ mặt nếu con không dừng lại. Nhưng công việc này sau đó đã đem tới cho cô gái trẻ một khoản tài sản kếch xù nên cô quyết định vẫn theo nghề. Cũng bởi vậy, bố mẹ cô đã kiên quyết không gặp và không nhận bất kì khoản tiền nào từ con gái.
Sở hữu cuộc sống vạn người mơ sau khi giải nghệ, Maria Ozawa lại chẳng níu giữ được tình yêu 6 năm... - Ảnh 2.
 
Sở hữu cuộc sống vạn người mơ sau khi giải nghệ, Maria Ozawa lại chẳng níu giữ được tình yêu 6 năm... - Ảnh 3.
 
Hoạt động trong ngành phim công nghiệp người lớn suốt 10 năm trời, Maria Ozawa bỗng nhận thấy bản thân đã phải đánh đổi rất nhiều, thậm chí bị người đời khinh rẻ. Chính từ khoảnh khắc này, cô đã quyết tâm làm lại cuộc đời.
Ở Phillipines, cô mở quán bar, khách sạn. Bên cạnh công việc kinh doanh, thỉnh thoảng cô cũng nhận lời đóng một vài bộ phim chính thống và tham gia các sự kiện giải trí. Thu nhập của cô còn đến từ MXH bởi nhờ sở hữu lượng fan đông đảo, Maria Ozawa là cái tên được săn đón cho hàng loạt sản phẩm như đồng hồ, trang sức, mỹ phẩm, đồ ăn nhanh…
Sở hữu cuộc sống vạn người mơ sau khi giải nghệ, Maria Ozawa lại chẳng níu giữ được tình yêu 6 năm... - Ảnh 4.
 
Kênh YouTube cá nhân của Maria Ozawa sở hữu 222.000 subscribers chuyên làm các vlog dạy nấu ăn, tiếng Nhật và giới thiệu về du lịch… Cô từng tiết lộ, thu nhập mỗi tháng trước đây của cô khi vẫn còn hoạt động trong ngành công nghiệp phim người lớn khoảng 6 triệu yên (hơn 1,26 tỷ đồng), còn hiện tại cô chỉ kiếm được khoảng 200 nghìn yên (hơn 42 triệu đồng). Tuy nhiên, cô vẫn thấy đủ cho cuộc sống hiện tại.
Theo  CafeBiz

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *