Top 5 phần mềm giả lập iOS trên pc tốt nhất hiện nay

Nếu bạn muốn trải nghiệm chơi game iOS trên PC, hay sử dụng ứng dụng iOS trên máy tính, hãy thử qua 5 phần mềm giả lập iOS này nhé.

Phần mềm giả lập iOS: iPadian

top 5 phần mềm giả lập iOS trên máy tính 1

iPadian là phần mềm giả lập iOS được đánh giá cao nhất trong danh sách, bởi nó có mặt ở hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Windows, Mac và Linux. Tuy quá trình cài đặt phần mềm có thể mất nhiều thời gian hơn một chút, nhưng phần mềm giả lập iOS này chạy khá ổn định với giao diện đẹp và tùy chỉnh dễ dàng.1iPadian có 2 phiên bản có phí và miễn phí cho người dùng trải nghiệm.

http://www.xpadian.com/

Phần mềm giả lập iOS trên PC: MobiOne Studio

top 5 phần mềm giả lập iOS trên máy tính 2

MobiOne Studio là một phần mềm giả lập iOS giống như Android SDK. Ít ai dùng MobiOne Studio để chơi game iOS trên PC bởi nó dành riêng cho các nhà phát triển ứng dụng mobile. Bạn được dùng thử miễn phí phần mềm này trong vòng 15 ngày, sau đó phải trả phí.

http://mobione-studio.software.informer.com/

Phần mềm giả lập iOS trên máy tính: Air iPhone Emulator

top 5 phần mềm giả lập iOS trên máy tính 3

Với phần mềm giả lập iOS Air iPhone Emulator, bạn có thể mô phỏng các thao tác như thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn bằng giọng nói, thêm danh bạ và chạy tất cả các ứng dụng iOS trên PC. Air iPhone Emulator cũng là phần mềm giả lập iOS chuyên dùng dành cho các nhà phát triển ứng dụng iOS.

http://air-iphone.software.informer.com/

Phần mềm giả lập iOS: iPhone Simulator

top 5 phần mềm giả lập iOS trên máy tính 4

Phần mềm giả lập iOS trên PC iPhone Simulator cho phép bạn sử dụng các ứng dụng và trò chơi iPhone trên máy tính Windows. Nhược điểm của phần mềm này là bạn không thể truy cập App Store để tải ứng dụng về. Tuy vậy, đây là một phần mềm giả lập iOS miễn phí trên máy tính, dễ dàng cài đặt trên máy tính. Chính vì vậy iPhone Simulator cũng rất được tin dùng.

https://iphone-simulator.en.softonic.com/

Phần mềm giả lập iOS: iPad Simulator

top 5 phần mềm giả lập iOS trên máy tính 5

iPad Simulator chỉ là một extension của trình duyệt Google Chrome, giúp bạn giả lập các ứng dụng iPad ngay trên trình duyệt máy tính. Extension này mang đến cho bạn giao diện giống như iPad trên máy tính. Và bạn có thể sử dụng một số ứng dụng iOS như iMessage, chơi game iPad ngay trên PC.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *