Top 10 Công Ty Sàn Gỗ Bắc Ninh Uy Tín Chất Lượng

Sàn gỗ đang ngày càng được ưu chuộng nhờ nhiều tính năng vượt trội. Sử dụng sàn gỗ giúp tăng độ sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn. Ngôi nhà sử dụng sàn gỗ cũng trở nên ấm áp hơn so với sàn lát đá thông thường. Dưới đây là Top 10 công ty sàn gỗ Bắc Ninh uy tín chất lượng bạn nên thảm khảo nếu có dự định lắp đặt loại sàn này. Danh sách do tổng hợp đảm bảo sẽ khiến bạn an tâm!

1. Sàn gỗ Bắc  Ninh – Nội thất Thành Công

Mọi sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên đều được niêm yết giá công khai trên website của công ty. Khách hàng có thể tham khảo trước. Ngoài ra, khi đặt mua sản phẩm sàn gỗ tại Nọt thất Thành Công, bạn sẽ được hưởng mức giá cực ưu đãi, rẻ hơn 10% – 30% so với giá thị trường. Chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Có lý do gì để chần chừ không đến ngay Thành Công nào?

Thông tin liên hệ: Nội thất Thành Công – Chuyên sàn gỗ chất lượng

1. Bắc sàn gỗ đẹp – Sàn Gỗ Giá Tốt Ở Bắc Ninh

Một vài năm trở lại đây, thị trường sàn gỗ trở nên tấp nập hơn hẳn, không chỉ có tại Bắc Ninh, mà còn trên cả nước. Sàn gỗ Bắc Ninh hiện nay chủ yếu là những sản phẩm sàn gỗ sàn gỗ nhập khẩu từ Trung Quốc ngoại trừ những sản phẩm sàn gỗ có thương hiệu của Việt Nam như Newhome, malaysia như Janmi, Robina , Inovar,  Kronotex những sản phẩm này có chất lượng tốt ,các thông số kỹ thuật , độ chống mài mòn , độ chịu nén.

sàn gỗ Bắc Ninh

Sàn gỗ đẹp

Chính vì thế để lựa chọn được địa chỉ mua hàng có chất lượng sàn gỗ uy tín bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin. Hiện sàn gỗ của Bắc Sàn Gỗ đã có mặt tại Bắc Ninh. Đây là loại sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất hiện nay. 100% tại Việt Nam trên dây chuyền đương đại nhất. Quy trình làm ra được quản lý tuyệt trần khắt khe bởi đội ngũ cán bộ nghệ thuật giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đông Côi – Thuận Thành – Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0963.719.947
  • Website: https://bacsango.vn/san-go-uy-tin-bac-ninh/

2. Renava- Sàn Gỗ Công Nghiệp Cao Cấp Bắc Ninh 

Địa chỉ kinh doanh sàn gỗ Bắc Ninh cao cấp tiếp theo bạn không nên bỏ qua là Renava. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo thi công đúng tiến độ. Loại sàn gỗ được bán cam kết nhập khẩu 100% chính hàng. Công ty nói không với mọi loại lừa đảo, gian dối khách hàng, chỉ kinh doanh sản phẩm chất lượng cao.

sàn gỗ Bắc Ninh

Renava

Mọi sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên đều được niêm yết giá công khai trên website của công ty. Khách hàng có thể tham khảo trước. Ngoài ra, khi đặt mua sản phẩm sàn gỗ tại Renava, bạn sẽ được hưởng mức giá cực ưu đãi, rẻ hơn 10% – 30% so với giá thị trường. Chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Có lý do gì để chần chừ không đến ngay Renava nào?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Cừ, P.Ninh Xá, TP.Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0985.61.44.11
  • Website: http://renava.vn/

3. Sannhua- Sàn Gỗ Công Nghiệp Tại Bắc Ninh

Bạn nên tránh xa những công ty chỉ coi trọng tư vấn, miễn sao bán được hàng và phải có lời. Hãy chọn địa chỉ uy tín như Sannhua.vn, công ty luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Cam kết kinh doanh không vì lợi nhuận mà đánh mất đi lợi ích và quyền lợi của khách hàng. Để sở hữu sàn gỗ cao cấp với giá thành hợp lý, chất lượng được cải tiến tốt nhất. Hãy liên lạc ngay đến Sannhua.vn để được tư vấn và báo giá.

sàn gỗ Bắc Ninh

Sannhua

Công ty luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng, chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình cả trước, trong và sau bán hàng. Bên cạnh đó còn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý, bảo hành dài hạn sản phẩm. Trong trường hợp bạn chưa hài lòng với sản phẩm, dịch vụ công ty sẵn sàng hoàn trả lại tiền.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 147 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.33.73.23
  • Website: https://sannhuavn.com/san-go-cong-nghiep-tai-bac-ninh/

4. Sàn Gỗ Gia Hưng – Sàn Gỗ Uy Tín Bắc Ninh

Với tiêu chí bán hàng đúng chủng loại, nguyên tem mác, không mập mờ về xuất xứ sản phẩm, không chặt chém khách hàng. Nên từ lâu cái tên Sàn Gỗ Gia Hưng đã là cái tên đáng tin cậy về thi công sàn gỗ tại Bắc Ninh. Showroom sàn gỗ có trưng bày rất nhiều mẫu gỗ bản to để khách hàng dễ hình dung khi lên sàn nhà, và hàng trăm mẫu thanh, mẫu quyển của nhiều thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng giúp khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm ưng ý, lại vừa túi tiền.

Sàn Gỗ Gia Hưng

Sàn Gỗ Gia Hưng

Sàn gỗ Gia Hưng là đơn vị cung cấp thi công sàn gỗ công nghiệp tại bắc ninh uy tín được đông đảo ngưởi dân tin dùng, với các dòng sàn gỗ nhập khẩu chính hãng hàng đầu thế giới như sàn Thụy Sĩ – Kronoswiss, Bỉ – Quickstep , Malaysia – Robina, Masfloor,Janmy …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Văn Cừ – P.Ninh Xá – Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0986.556.689
  • Website: http://www.sangobacninh.com/

5. YOURHOUSE – Sàn Gỗ Bắc Ninh Chất Lượng

Công ty sàn gỗ Bắc Ninh khác không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là YOURHOUSE. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sàn gỗ. Hiện nay đã có được chỗ đứng vững chắc trong ngành nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời. Mọi khách hàng đến với YOURHOUSE đều cảm thấy hài lòng với kết quả nhận được dù bỏ ra khoản chi phí rẻ hơn nơi khác.

YOURHOUSE

YOURHOUSE

YOURHOUSE là đơn vị chuyên phân phối và thi công trọn gói các hạng mục sàn gỗ chính hãng. Với trên 10 năm kinh nghiệm, với hệ thống các showroom trên nhiều tỉnh thành. YOURHOUSE tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian gia đình bạn. Đến với công ty, mọi lo lắng của bạn đều sẽ được giải tỏa. Ngôi nhà sẽ được lắp đặt loại sàn gỗ tốt nhất, phù hợp nhất, đem lại giá trị thẩm mỹ cao hơn mong đợi của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 184 Đường Ngỗ Gia Tự, P Suối Hoa, TP. Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0962. 028. 816
  • Website: http://hethongsangochinhhang.com/

6. Sàn Gỗ VNONE – Công Ty Sàn Gỗ Chính Hãng Giá Rẻ

Sàn gỗ VNONE chuyên phân phối các loại sàn gỗ Bắc Ninh chất lượng với mức giá hợp lý. Công ty là một trong những đơn vị tiên phòng trong ngành sàn gỗ, chuyên cung cấp và thi công các loại sàn gỗ ở Nắc Ninh và các tỉnh lân cận. Khách hàng Bắc Ninh sẽ được lắp đặt sàn gỗ với nhiều khuyến mãi như: miễn phí vận chuyển, miễn phí tư vấn, miễn phí xem mẫu tại công trình…

Sàn Gỗ VNONE

Sàn Gỗ VNONE

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ kinh doanh và thi công sàn gỗ Bắc Ninh uy tín thì Sàn gỗ VNONE là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Trải nghiệm dịch vụ của công ty sẽ không khiến bạn thất vọng. Mọi thủ tục, mọi khâu lắp đặt đều diễn ra dưới sự giám sát của bạn, đảm bảo minh bạch. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thi công, không lo về vấn đề công nhân cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0246.686.3545 hoặc 0986 930 545
  • Website: https://sangocongnghiephanoi.com/san-go-bac-ninh

7. Công ty TNHH Sản Xuất & Thương mại Phúc Linh Việt Nam

Lĩnh vực công ty Phúc Linh đang hoạt động chính là ván sàn gỗ công nghiệp. Hệ thống kênh phân phối sản phẩm rộng khắp trên toàn quốc. 100% Sản phẩm chính hãng, cam kết chất lượng, an toàn tuyệt đối! Bảo hành trọn đời sản phẩm! Luôn cải tiến, thay đổi hình thức, mẫu mã, đẹp sang trọng bậc nhất. Giá thành cạnh tranh nhất!

Công ty Phúc Linh

Công ty Phúc Linh

Công ty Phúc Linh chuyên nhập khẩu, phân phối, sản xuất các loại sàn gỗ Bắc Ninh. Nhận thấy xu hướng phát triển và nhu cầu sử dụng đòi hỏi ngày một cao. Công ty là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu nội thất, đặc biệt là sàn gỗ. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Phúc Linh luôn tìm kiếm những sản phẩm mới và cao cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 B – Đại Mỗ – Quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội.
  • Điện thoại:  02432008562
  • Website: https://phuclinhvietnam.vn/san-pham/san-go-bac-ninh/

8. Kho Sàn Gỗ – Sàn Gỗ Uy Tín Chất Lượng

Để tạo nên một cái nhìn tổng diện về kiến trúc của ngôi nhà, sự hài hòa về màu sắc, gia chủ có vô vàn điều phải bận tâm. Vị trí các vật dụng nội thất, chọn loại đèn trần, mix match màu sơn tường,… Tuy nhiên, bức tranh tổng thể sẽ không thể nào trở nên hoàn hảo nếu thiếu đi phần lựa chọn vật liệu lát sàn. Một trong những xu hướng mới nhất hiện tại đó chính là chọn lát nền bằng sàn gỗ tự nhiên thay cho các loại gạch men thông thường.

Kho Sàn Gỗ

Kho Sàn Gỗ

Kho Sàn Gỗ chuyên thiết kế và thi công sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp ở Hà Nội và các tỉnh lân cận trong đó có Bắc Ninh. Chỉ cần bạn liên hệ, mọi vấn đề công ty sẽ lo. Tất cả các khâu tư vấn, báo giá, xem trực tiếp sản phẩm sẽ diễn ra nhanh chóng, tiện lợi. Sản phẩm được giao trực tiếp đến địa chỉ nhà bạn, sau kiểm kê mới tiến hành thi công. Vì thế bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23, Tổ 8, Đường Thạch Bàn, Phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973.575.435
  • Website: http://sangotunhienhanoi.com/san-go-bac-ninh-d

9. Công Ty Sàn Gỗ Sàn Đẹp – Sàn Gỗ Giá Rẻ Bắc Ninh

Công ty cổ phần Sàn Đẹp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, thi công, lắp đặt các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên… Công ty đã thực hiện các dự án và nhà dân dụng tại: Linh Đàm, Trung Hòa Nhân Chính, Mỹ Đình, Times City, Vincom village, Royal City, Hòa Bình Green City, Ecopark , FLC Thanh Hoá . . .

Công Ty Sàn Gỗ Sàn Đẹp

Công Ty Sàn Gỗ Sàn Đẹp

Công ty cổ phần Sàn Đẹp với trách nhiệm và uy tín đặt lên hàng đầu, tất cả các dự án của công ty đều có tính cạnh tranh cao về công nghệ, tiến độ thực hiện, chất lượng công trình và giá thành. Do đó công ty có được sự hợp tác lâu dài với các đối tác.

Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 122 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
    Showroom 3 & Kho hàng: 38 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Điện thoại: 0916.422.522 – 0918.421.902
  • Website: https://sango.us/

10. Decoria – Chuyên Kinh Doanh Sàn Gỗ Bắc Ninh

Nếu như ngoại thất thể hiện đẳng cấp của gia chủ thì nội thất sàn gỗ thể hiện sự tinh tế và tâm hồn nơi mà gia chủ hằng ngày hàng giờ sử dụng nó vào trong đời sống của mình. Do đó, việc chọn sàn gỗ hợp với phong thủy luôn được Decoria quan tâm đặc biệt nhằm giúp khách hàng tránh được nhiều điểm xấu và tăng sự thăng hoa thành công hơn.

Decoria

Decoria

Mọi chất liệu nhân tạo sẽ không thể trường tồn và đẹp nếu như không có bàn tay con người chăm sóc. Do đó Decoria luôn chú trọng vào việc bảo hành sản phẩm cho khách hàng với đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp hỗ trợ mọi lúc khi khách hàng cần. Decoria tự tin về giá sàn gỗ rẻ nhất thị trường và đang sở hữu kho sàn gỗ Bắc Ninh với nhiều chi nhánh trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 8, số 329 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 365 59 27
  • Website: https://decoria.vn/san-go-bac-ninh.html

Trên đây là 10 đơn vị kinh doanh sàn gỗ Bắc Ninh được tổng hợp trên tiêu chí uy tín – chính hãng – giá cả hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt các loại sàn ván gỗ hãy lưu ngay thông tin liên hệ của những cơ sở trên nhé! Hi vọng sau khi tham khảo danh sách này bạn đã có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình. 

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *