Tình hình mới công ty Mondelez Kinh Đô thay đổi nhận diện thương hiệu

Với nhận diện thương hiệu mới, logo vương miện Kinh Đô được cách điệu trẻ trung, chi tiết sắc nét hơn, bên cạnh các thay đổi thiết kế, chất liệu bao bì.

Sau gần 30 năm phát triển và trở thành nhãn hàng “quốc dân”, Kinh Đô lần đầu thay đổi nhận diện thương hiệu. Đại diện Kinh Đô nhận định, đây không phải là bước đi liều lĩnh, mà là động lực để phát triển, cơ hội làm mới mình, mang cảm xúc tích cực đến người tiêu dùng.

Đổi mới nhưng vẫn giữ giá trị truyền thống

Kinh Đô là hãng bánh được nhiều người tiêu dùng biết đến. Sản phẩm của hãng cũng trở thành món ăn, món quà quen thuộc, phủ sóng khắp cả nước, len lỏi trong từng con hẻm, góc phố, trở thành ký ức tuổi thơ của nhiều người Việt. Kinh Đô cũng xuất khẩu sang Anh, Mỹ, Singapore… và được bạn bè thế giới đón nhận. Với slogan quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, Kinh Đô đã kết nối được cảm xúc thiêng liêng của người Việt.

Đại diện Kinh Đô cho biết, những năm gần đây phân khúc người tiêu dùng của hãng có sự chuyển dịch, tập trung chủ yếu vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, luôn tìm kiếm xu hướng mới hiện đại song vẫn trân trọng giá trị, hương vị truyền thống của Việt Nam.

Do đó, không ngủ quên trên chiến thắng, Kinh Đô vẫn luôn thay đổi, làm mới mình. Công ty nghiên cứu, nâng cấp sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm trọn vẹn, mới mẻ hơn cho người tiêu dùng. Cùng với đó, hãng thay đổi nhận diện thương hiệu vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng. Chiếc vương miện màu đỏ ôm trọn dòng chữ Kinh Đô, là một trong những nhận diện thương hiệu từng rất thành công của hãng, tạo được dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.

Trong diện mạo mới, Kinh Đô vẫn giữ nguyên hình ảnh chiếc vương miện, thể hiện sự vững vàng, uy tín, chất lượng và vai trò tiên phong trong ngành bánh Việt Nam. Vương miện Kinh Đô mới được cách điệu hiện đại, trẻ trung, chi tiết sắc nét hơn.

Kinh Đô thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - page 2 - 1

So với logo cũ (bên trái), logo mới của Kinh Đô (bên phải) được cách điệu hiện đại, trẻ trung, chi tiết sắc nét hơn.

Đại diện Kinh Đô cho hay, chiếc vương miện vẫn mang trên mình 5 vòng tròn, biểu tượng cho 5 viên ngọc quý, là 5 giá trị cốt lõi của Kinh Đô. Giá trị thứ nhất là sự tự hào khi góp phần xây dựng một Kinh Đô đi kịp thời đại song vẫn giữ nét riêng độc đáo, lấy sự tín nhiệm của người tiêu dùng làm nền tảng cốt lõi trong gần 30 năm phát triển. Giá trị thứ hai là sự trẻ trung, tính cách cần thiết của người tiên phong, mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Giá trị thứ ba là kết nối, cởi mở với ý tưởng mới trong quá trình phát triển, nắm bắt xu hướng, hoà nhập đồng thời là thương hiệu gắn bó, mang nhiều thế hệ trong gia đình đến gần nhau. Giá trị tiếp đến là đam mê, ngọn lửa nhiệt huyết của Kinh Đô thể hiện trong từng chiếc bánh được ra lò. Viên ngọc cuối cùng là giá trị chất lượng, thể hiện qua nguồn nguyên liệu tươi cao cấp, cải tiến, đổi mới công nghệ sản xuất.

“5 giá trị cốt lõi này đã, đang và sẽ luôn giúp Kinh Đô ngày càng lớn mạnh. Trong đó, màu đỏ vẫn chủ đạo, tượng trưng cho sức mạnh nội tại cùng ngọn lửa tâm huyết, đam mê với nghề bánh và sự trung thành với niềm tin của khách hàng”, đại diện Kinh Đô chia sẻ.

Nhận diện thương hiệu mới cùng loạt sản phẩm mới, với chất lượng cải tiến là lời cam kết của Kinh Đô trong việc liên tục đem đến giá trị cho người tiêu dùng. Kinh Đô cho biết, hãng coi sự tín nhiệm của người tiêu dùng như chiếc vương miện quý giá. Để đáp lại điều đó, Kinh Đô cần một trái tim của đam mê, cái đầu của tư duy cùng kinh nghiệm trong thị trường bánh Việt Nam. Kinh Đô khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến cho sự giao thoa giữa bản sắc truyền thống và xu hướng sáng tạo, hiện đại hóa.

“Chúng tôi mang tâm huyết của người kết nối, luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, trẻ trung, tinh thần tươi mới, năng động qua mỗi thế hệ người tiêu dùng Việt”, đại diện Kinh Đô chia sẻ.

Đồng hành cùng Việt Nam vượt qua Covid-19

Theo Kinh Đô, việc lựa chọn thay đổi nhận diện thương hiệu trong giai đoạn này không phải là bước đi liều lĩnh, mà là quá trình lột xác, mong muốn đem đến sự tươi mới, cùng khách hàng vượt qua đại dịch với tinh thần lạc quan.

Kể từ khi Covid-19 bùng phát vào đầu năm 2020, Kinh Đô là một trong những đơn vị tích cực hỗ trợ cộng đồng chống dịch. Nhãn hàng đã dành tặng hàng nghìn thùng sản phẩm, giá trị hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện, cơ quan tuyến đầu của nhiều vùng, khu cách ly.

Ngoài ra, Công ty Mondelez Kinh Đô còn thực hiện chiến dịch “Góp quỹ vaccine cho ngày tươi mới”, với cam kết trích một phần doanh số bán của 3 triệu gói bánh bông lan Kinh Đô tươi trên toàn quốc trong tháng 8 để có số tiền 3 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ vaccine Covid-19.

Kinh Đô thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - page 2 - 2

Ông Hemant Rupani – Tổng giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

 

Ông Hemant Rupani – Tổng giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết, công ty mong muốn đóng góp vào Quỹ vaccine để có nhiều người dân được tiêm vaccine hơn.

“Thực hiện các chương trình cộng đồng là một phần trong hoạt động của chúng tôi tại tất cả thị trường của Mondelez International. Tại Việt Nam, chúng tôi nỗ lực duy trì cung ứng sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng trong suốt thời gian qua, tích cực đóng góp các sản phẩm của công ty cho người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh”, ông Hemant Rupani nói.

Bên cạnh bao bì và nhận diện thương hiệu, Kinh Đô còn chú trọng vào chất lượng nguyên liệu trong từng sản phẩm.

Bên cạnh bao bì và nhận diện thương hiệu, Kinh Đô còn chú trọng vào chất lượng nguyên liệu trong từng sản phẩm.

 

Cùng với thay đổi nhận diện thương hiệu, Kinh Đô cũng thay đổi diện mạo bánh mới với bao bì bắt mắt, thiết kế trẻ trung và chất liệu trong suốt. Với sự phối trộn những gam màu tươi sáng, các sản phẩm của Kinh Đô được kỳ vọng sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Hình ảnh sản phẩm tươi ngon trên vỏ bánh mang đến thông điệp “Hãy sử dụng tôi để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng trẻ trung, tích cực”. Hãng còn sử dụng bao bì trong suốt để khách hàng có thể nhìn, cảm nhận chất lượng sản phẩm rõ rệt.

Đại diện Kinh Đô cho biết, trong mùa Trung thu sắp tới, thương hiệu sẽ ra mắt nhiều sản phẩm hương vị mới lạ, bao bì đẹp mắt, cao cấp. Nhãn hàng cũng tập trung mảng thương mại điện tử để người tiêu dùng có thể mua sắm online dễ dàng hơn.

(Nguồn: Kinh Đô)

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *