Tin tức cập nhật 24/9: Khánh Vy dẫn ‘Đường lên đỉnh Olympia’ năm thứ 22, Quyền Linh góp 10 tấn gạo làm từ thiện

Nguyễn Văn Chung xin bánh, sữa cho trẻ; Khánh Vy dẫn ‘Đường lên đỉnh Olympia’ năm thứ 22; Quyền Linh góp 10 tấn gạo làm từ thiện; Đêm nhạc ‘Saigon Playlist’ diễn ra tối 25-9… là những tin được quan tâm ngày 24-9.

Từ trái qua: Quyền Linh, Khánh Vy, Nguyễn Văn Chung© TIẾN VŨ – HOÀNG LÊ Từ trái qua: Quyền Linh, Khánh Vy, Nguyễn Văn Chung

* Nguyễn Văn Chung xin bánh và sữa cho trẻ

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ với Tuổi Trẻ Online về việc khu C16, C18 Trung Sơn thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM, có nhiều hộ khó khăn, nơi ở lụp xụp.

Nguyễn Văn Chung cùng các em nhỏ tại đây© TIẾN VŨ – HOÀNG LÊ Nguyễn Văn Chung cùng các em nhỏ tại đây

“Khu này trẻ con nhiều, nhìn chúng lem luốc, vô tư, chạy chơi trên các bãi rác, bùn lầy, thấy vừa dễ thương và đáng thương. Mình cho cái bánh, hộp sữa, chúng háo hức bóc và ăn ngay, rồi chạy theo nắm tay mình, ôm mình, đòi chơi với mình như anh hai chúng vậy.

Nhóm mình đã phát 410 phần quà ở nơi đây, tuần sau sẽ quay lại đây với 1.100 phần nữa cho các hộ còn thiếu” – nhạc sĩ nói.

Nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn© TIẾN VŨ – HOÀNG LÊ Nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Văn Chung cho biết hiện tại các loại thực phẩm như gạo, rau, thịt, cá… đã có mạnh thường quân tài trợ. Tuy nhiên vẫn còn thiếu sữa và bánh cho trẻ em.

Vì vậy nhạc sĩ kêu gọi mọi người cùng đóng góp 500 phần hai loại thực phẩm trên để thời gian tới anh cùng nhóm từ thiện Sẻ chia yêu thương tiếp tục đến trao tặng cho các em.

* Khánh Vy trở thành người dẫn Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22

Theo thông tin từ VTV, bước vào năm thứ 22, cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia sẽ có người dẫn chương trình mới: Khánh Vy. Cô dẫn cùng gương mặt nam quen thuộc là Ngọc Huy.

Khánh Vy và Ngọc Huy dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 22© TIẾN VŨ – HOÀNG LÊ Khánh Vy và Ngọc Huy dẫn chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 22

Khánh Vy đang dần trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô gái sinh năm 1999 có biệt danh “hot girl 7 thứ tiếng”, tốt nghiệp loại giỏi khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Ngoại giao, từng dẫn các chương trình như IELTS On the go, Follow Us, Crack’em up, English in a minute, 8 IELTS…

Năm 2020, Khánh Vy lọt vào top 5 hạng mục Người dẫn chương trình truyền hình ấn tượng tại giải VTV awards.

Tập đầu tiên của Đường lên đỉnh olympia năm thứ 22 phát sóng lúc 13h chủ nhật ngày 26-9 trên VTV3. Hiện tập chung kết của năm 21 chưa được ghi hình bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19.

* Quyền Linh góp 10 tấn gạo cùng Trịnh Kim Chi làm từ thiện

Từ tháng 5, Trịnh Kim Chi cùng quỹ Chăm lo nghệ sĩ đã hỗ trợ gần 40 đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật và bị nhiễm COVID-19 với các phần quà gồm tiền mặt và lương thực.

Ngoài ra, quỹ cũng hỗ trợ thêm cho 181 nhân viên hậu đài của các sân khấu ở TP.HCM.

Từ trái qua: Quyền Linh, Khánh Vy, Nguyễn Văn Chung© TIẾN VŨ – HOÀNG LÊ Từ trái qua: Quyền Linh, Khánh Vy, Nguyễn Văn Chung

Mới đây, Trịnh Kim Chi cho Tuổi Trẻ Online biết chị vừa nhận thêm 10 tấn gạo từ Quyền Linh để tiếp tục giúp đỡ các anh chị em nghệ sĩ và nhân viên hậu đài gặp khó khăn .

Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM chia sẻ trong quá trình làm từ thiện vừa qua, cô cùng nhóm của mình gặp nhiều F0, F1 nhưng vẫn cố gắng tiếp tục duy trì các hoạt động để có thể phần nào giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch nguy khó này.

* Chương trình gây quỹ Saigon Playlist

Chương trình gây quỹ Saigon Playlist kéo dài từ ngày 17-9 đến 29-9, nhằm mục đích hỗ trợ cho dự án “Thêm một bữa no, thêm một nụ cười” của quỹ từ thiện Trăng Khuyết có thêm kinh phí mua đồ ăn cho trẻ em bị bỏ rơi, người già neo đơn ở mái ấm tình thương.

Các khách mời tham gia chương trình© TIẾN VŨ – HOÀNG LÊ Các khách mời tham gia chương trình

Riêng vào tối ngày 25-9, đêm nhạc gây quỹ cùng tên sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage Rmit Vietnam Student Council – SGS, với sự góp mặt của Khắc Việt, Phan Mạnh Quỳnh, Thịnh Suy, Osad, K-ICM, Lyly, Janie, MC Khánh Vy, Chloe Nguyễn, Lúp Phương.

“Hãy cùng chung tay với Rmit Vietnam Student Council để mang lại thật nhiều nụ cười, niềm vui đến với các cụ già và những em nhỏ.

Bất kỳ đóng góp nào cũng đều đáng trân trọng, góp thêm phần ý nghĩa và mang thêm 1 bữa ăn trọn vẹn đến với các mái ấm, nhà cộng đồng” – phía ban tổ chức chia sẻ.

* Nhóm BTS tham gia phỏng vấn cùng Tổng thống Hàn Quốc tại Mỹ

Nhóm BTS cùng Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã có chuyến tham dự sự kiện của Liên Hiệp Quốc tại New York (Mỹ) từ ngày 19 đến 23-9.

Tổng thống Hàn Quốc và nhóm BTS tại buổi phỏng vấn© TIẾN VŨ – HOÀNG LÊ Tổng thống Hàn Quốc và nhóm BTS tại buổi phỏng vấn

Tại sự kiện này, BTS đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá văn hóa Hàn Quốc đến thế giới với tư cách “đặc phái viên tổng thống về văn hóa và thế hệ tương lai”.

Sau đó, đài ABC của Mỹ có buổi phỏng vấn Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và nhóm nhạc BTS, phát sóng ngày 24-9.

Nội dung buổi phỏng vấn đề cập đến các vấn đề như bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu hay tầm quan trọng của vắc xin trong cuộc chiến với COVID-19…

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *