Thiết kế nội thất văn phòng đẹp hơn với đá tự nhiên

Trong những năm gần đây, thiết kế nội thất văn phòng đã có xu hướng tiếp cận gần hơn với thiên nhiên khi sử dụng nhiều loại vật liệu trang trí có nguồn gốc tự nhiên. Trong đó phải kể đến vật  liệu đá tự nhiên không chỉ có độ bền cao mà còn gợi lên sự sang trọng và tinh tế cho văn phòng rất nhiều.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, đá tự nhiên hiện đang xuất hiện ngày càng nhiều trong các công trình kiến trúc trong đó có văn phòng. Dưới đây là một số hạng mục thích hợp để sử dụng đá tự nhiên:

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp hơn với đá tự nhiên Sảnh và hành lang công ty được ốp đá tự nhiên nổi bật.

Thiết kế hành lang và sảnh

Trong văn phòng đá tự nhiên hay được sử dụng để trang trí cho hành lang và sảnh. Loại đá được ưa chuộng sử dụng nhất là đá Marble và Granite. Hai loại đá này có ưu điểm là có độ cứng cao, vân đá đẹp, sáng bóng và độ bền cao ít chịu tác động của thời tiết. Các bạn nên chọn các loại đá có màu trắng, màu kem như Volakas, Staturio, Calacatta, Moom Beige, Creama Marfil, Sunny…để tạo nên được không gian mát mẻ và thoáng đãng. Với những khu vực sảnh rộng lớn cần tạo điểm nhấn có thể mua các sản phẩm đá có màu tối như Dark Emparador, Light Emparador, Grey Seppergiante, Dark Spa…Loại đá này có màu sắc bóng đẹp tạo sự sang trọng và lịch lãm cho văn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp hơn với đá tự nhiên Mặt bàn họp được ốp đá tự nhiên sang trọng.

Phòng họp

Đây cũng là không gian rất phù hợp để sử dụng đá tự nhiên trong trang trí. Đá tự nhiên sẽ được sử dụng để làm mặt bàn họp tạo điểm nhấn sang trọng hay sử dụng để ốp tường làm cho không gian thêm rộng rãi và thoáng mát hơn. Một số loại đá được sử dụng thường xuyên đó là đá Marble, đá onyx…nhờ ưu điểm đường vân đẹp mắt tinh tế, khả năng bắt sáng cao. Để tạo được ấn tượng các bạn cần kết hợp màu một cách khéo léo mới có hiệu quả tối đa.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp hơn với đá tự nhiênQuầy lễ tân ốp đá.

Quầy lễ tân

Khi bước vào một công ty thì quầy lễ tân chính là nơi đầu tiên các bạn nhìn thấy. Do đó, để gây ấn tượng với khách hàng và các đối tác nhiều công ty đã thiết kế quầy lễ tân bằng đá tự nhiên. Đó sẽ làm một bức backdrop hay quầy bằng đá tự nhiên để tạo điểm nhấn. Thông thường người ta hay sử dụng các loại đá có đặc tính xuyên sáng tốt như đá onyx, đá marble và đá granite dạng tấm lớn để thiết kế. Loại đá này khi kết hợp với đèn sẽ tạo ra hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời trông lung linh và rất đẹp. Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp hài hòa đá tự nhiên với các loại vật liệu khác như kinh và gỗ để tạo nên sự sang trọng cho không gian này.

Bên cạnh những ứng dụng phổ biến trên thì ngày nay người ta cũng sử dụng đá tự nhiên trong các khu vực như bàn ăn trong khu vực ăn uống, thang máy, cầu thang bộ hay được ốp trong bề mặt lavabo trong nhà vệ sinh…Ở mỗi một không gian khác nhau, đá tự nhiên đều có thể phát huy được thế mạnh của mình giúp mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình của bạn.

Sử dụng đá tự nhiên đã trở thành xu hướng mới trong thiết kế hiện đại. Các sản phẩm đá tự nhiên trên thực tế không chỉ được đánh giá cao về màu sắc, hoa văn tinh tế mà về mặt độ bền cũng rất ấn tượng. Khi có khả năng chịu được sự mài mòn hóa học, tác động của thời tiết như nắng, mưa…Đối với thiết kế văn phòng đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *