Thi công bẳng biển quảng cáo biển bạt LED, biển hộp đèn inox chất lượng

Làm biển hộp đèn

Sử dụng biển hộp đèn là cách truyền thông đem lại hiệu quả cao. Bởi vậy việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín thi công biển hộp đèn là điều nhiều doanh nghiệp quan tâm. Việc truyền thông đưa thương hiệu của mình đến gần với công chúng luôn là vấn đề được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Mỗi lĩnh vực khác nhau sẽ phù hợp với những hình thức truyền thông nhất định. Tuy nhiên sử dụng biển hộp đèn được xem là một trong những cách truyền thông phổ biến và đem lại hiệu quả cao. Bởi vậy việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp thi công biển hộp đèn giúp doanh nghiệp thu hút được sự chú ý của công chúng là điều vô cùng quan trọng.

1. Cấu tạo của biển hộp đèn:

  • Biển hộp đèn được làm bởi khung sắt hộp mạ kẽm, liên kết lại bởi những mối hàn. Bên trong biển hộp đèn có hệ thống chiếu sáng, có thể làm bằng bóng tuýp hoặc bóng LED.
  • Xung quanh biển hộp đèn tùy theo sở thích của khách hàng,có thể bọc bằng nhôm lá, hoặc nhôm định hình che kín các bên hồi để không cho anh sáng xuyên qua. Tập chung tối đa lượng ánh sáng để phát ra mặt biển.
  • Biển hộp đèn có thể có chân để đặt trước cửa hàng. Có một số loại sẽ treo trực tiếp lên cây hoặc tường nhà để làm biển vẫy.

Biển hộp đèn giá rẻ

Có rất nhiều cách truyền thông, quảng cáo khác nhau, tuy nhiên sử dụng biển hộp đèn vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi nhiều ưu điểm:

Khả năng truyền thông, ứng dụng cao

Ưu điểm đầu tiên cũng là ưu điểm giúp doanh nghiệp thu hút công chúng nhờ khả năng nhận diện từ xa. Theo đánh giá nghiên cứu của các chuyên gia, việc sử dụng biển hộp đèn giúp thúc đẩy tỷ lệ khách hàng quan tâm đến thương hiệu lớn hơn. Bên cạnh đó, hình thức quảng cáo này cũng có thể dễ dàng áp dụng được đối với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Khả năng tái sử dụng

Ưu điểm thứ hai của biển hộp đèn chính là khả năng tác sử dụng. Trong quá trình truyền thông quảng cáo, sẽ có nhiều thời điểm doanh nghiệp cần thay đổi thiết kế hoặc nội dung. Chính lúc này, khả năng tái sử dụng của biển hộp đèn quảng cáo được phát huy. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sửa chữa biển này mà vẫn giữ nguyên phần khung chịu lực. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí quảng cáo phát sinh hiệu quả.

Tính thẩm mỹ cao

Thiết kế sáng tạo thu hút khách hàng

Sự kết hợp giữa biển quảng cáo và đèn phát sáng không những tăng khả năng truyền thông mà còn được các doanh nghiệp, khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Với sự kết hợp đầy sáng tạo giữa chất liệu biển họp cùng ánh sáng màu sắc phong phú sẽ tạo nên sự độc đáo, nghệ thuật riêng cho từng biển hiệu.

Thi công dễ dàng, chi phí thấp

So với các hình thức biển hiệu quảng cáo khác thì biển hộp đèn có quy trình thi công dễ dàng hơn. Đồng thời chi phí thi công của hình thức quảng cáo này cũng thấp hơn nhiều so với biển quảng cáo ngoài trời hay biển quảng cáo in bạt mà vẫn đảm bảo hiệu quả truyền thông. Đây chính là một trong những ưu điểm thu hút nhiều khách hàng sử dụng hơn.

Bên cạnh đó,việc sử dụng sản phẩm cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí điện năng tốt hơn so với các hình thức khác. Theo tính toán, khả năng tiết kiệm điện năng của hình thức biển hiệu này lên đến 50 – 80% dù cho sử dụng cả ngày và cả đêm.

2. Đơn vị thi công biển hộp đèn uy tín

Địa chỉ lắp biển hộp đèn uy tín

Địa chỉ lắp biển hộp đèn uy tín

Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng khả năng truyền thông thu hút khách hàng hiệu quả đã giúp biển hộp đèn trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên việc lựa chọn hình thức quảng cáo sẽ không thể phát huy tác dụng nếu đơn vị thiết kế biển hiệu không có sự sáng sáp và hấp dẫn được khách hàng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin chọn khi có nhu cầu làm biển hiệu.

Nhiều năm kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công biển hiệu quảng cáo, Chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng. Để có được thành quả như vậy là nhờ vào sự chuyên nghiệp, uy tín từ dịch vụ đến chất lượng mà chúng tôi đem đến. Tất cả mọi sản phẩm, mọi giai đoạn thi công của chúng tôi đều được đảm bảo tiêu chuẩn cùng giá thành hợp lý.

Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm, chúng tôi có thể xử lý mọi vấn đề một cách nhanh chóng, đưa ra các giải pháp khắc phục phù hợp nhất. Tất cả các công đoạn đều được tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng của dịch vụ. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên chất lượng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Một trong những điều làm nên sự uy tín cũng như thương hiệu của chúng tôi đó chính là đội ngũ nhân viên chất lượng. Để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây thì đội ngũ nhân viên thi công, tư vấn viên chính là cốt lõi.

Với mục tiêu đem đến khách hàng dịch vụ chất lượng nhất, đội ngũ kỹ thuật viên, thi công của chúng tôi luôn được chú trọng về trình độ. Không những có trình độ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên của chúng tôi còn là những người có nhiều năm kinh nghiệm, luôn nỗ lực học tập, sáng tạo để đưa ra lời tư vấn tốt nhất, phù hợp nhất với mỗi khách hàng. Mọi yêu cầu của quý khách đều được giải đáp một cách chính xác và chi tiết nhất.

Chi phí hợp lý

Bên cạnh chất lượng, chi phí cũng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm và cân đối khi lựa chọn đơn vị thi công biển hộp đèn. Hiểu được điều đó, Toàn AN luôn hướng tới đem đến cho khách hàng những sản phẩm có mức giá đa dạng, tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Chính vì vậy yếu tố giá thành được xem là ưu điểm và thế mạnh của các dịch vụ của chúng tôi mà vẫn luôn đảm bảo sự hài lòng của mọi khách hàng.

Với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau, nhu cầu sử dụng biển hiệu này cũng sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào chất liệu sử dụng, quy mô, mẫu mã cũng như thiết kế khách hàng lựa chọn mà mức giá sẽ có sự thay đổi nhất định. Ví dụ với thiết kế biển hộp đèn hiflex thì mức giá sẽ giao động trong khoảng 200.000đ đến 600.000đ. Còn với chất liệu bằng mica thì giá thành sẽ đắt hơn so với chất liệu bạt hiflex.

Bảo hành dài lâu

Thời gian bảo hành lâu dài

Một dịch vụ chuyên nghiệp còn được tạo nên nhờ dịch vụ bảo hành, hỗ trợ khách hàng sau khi hoàn thành thi công. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn của chúng tôi. Không chỉ đảm bảo bàn giao biển hiệu đúng thời gian đã cam kết, mà mỗi sản phẩm tại đây đều có thời gian bảo hành lên đến 1 năm. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng mọi vấn đề sẽ được đội ngũ nhân viên khắc phục kịp thời.

3. Quy trình thi công biển hộp đèn

Quy trình làm biển hộp đèn của chúng tôi được diễn ra một cách nghiêm ngặt và chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng:

Quy trình thi công chuyên nghiệp

Quy trình thi công chuyên nghiệp

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tiến hành lấy các thông số

Sau khi nhận được thông báo yêu cầu từ phía khách hàng, đội ngũ nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành tư vấn và lên đơn. Tiếp đó, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng tiến hành quá trình khảo sát, xem xét và đánh giá địa điểm nếu cần.

Sau đó, khi đã có được những thông tin cần thiết, chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc, lấy thông số theo yêu cầu của khách hàng cũng như những yêu cầu kỹ thuật liên quan. Các thông tin, số liệu sẽ được lưu lại trong hồ sơ khách hàng để tiến hành báo giá và thiết kế sơ bộ để gửi khách hàng duyệt trước.

Bước 2: Tư vấn thiết kế, báo giá cụ thể

Với những thông tin chi tiết được lưu trong hồ sơ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành lên kế hoạch thiết kế tổng quan. Bằng kinh nghiệm, chuyên môn cùng yêu cầu cụ thể từ khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ đưa ra hướng lựa chọn chất liệu, kích thước, màu sắc, cách kết hợp,… phù hợp nhất.

của chúng tôi sẽ đưa đến cho khách hàng một số mẫu thiết kế khác nhau, sau khi lựa chọn và thống nhất thiết kế sẽ có bảng báo giá cụ thể. Biển hộp đèn sẽ được sản xuất, thi công và lắp đặt theo đúng thiết kế đó.

Bước 3: Thi công biển hộp đèn

Sau khi thiết kế và hoàn thành biển hộp đèn, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ vận chuyển sản phẩm tới địa điểm cần lắp đặt. Trong quá trình thi công lắp đặt, Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo quy trình được diễn ra chắc chắn, an toàn và đúng theo hợp đồng thỏa thuận.

Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao

Khách hàng nên kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm

Sau khi quá trình lắp đặt hoàn tất, khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra và nghiệm thu chất lượng biển hộp đèn, dịch vụ. Nếu có thắc mắc hay vấn đề gì, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, giải quyết một cách nhanh chóng nhất. Sau đó, nếu chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã đảm bảo, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao và khách hàng thanh toán

Bước 5: Bảo hành

Với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, sản phẩm biển hộp đèn của chúng tôi được bảo hành trong vòng 1 năm. Bởi vậy trong thời gian này, nếu sản phẩm phát sinh các sự cố hay trục trặc kỹ thuật, chúng tôi sẽ lập tức tời kiểm tra và sửa chữa miễn phí. Tuy nhiên với các sự cố không phải về kỹ thuật do lỗi của công ty, chúng tôi vẫn tiến hành kiểm tra, sửa chữa với mức giá hỗ trợ.

4. Các loại biển hộp đèn phổ biến của chúng tôi

Quảng Cáo của chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu biển hộp đèn với nhiều chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Dưới đây là những mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn của chúng tôi hiện nay.

Biển hộp đèn hiflex

  • Đây là một trong những mẫu biển hộp đèn thông dụng và đem đến hiệu quả truyền thông cao.
  • Sản phẩm có mặt biển làm bằng bạt hiflex nên có giá thành rẻ, đảm bảo hiển thị thông tin một cách đầy đủ. Tuy nhiên nhược điểm của loại biển này là độ bền không cao.
  • Biển hộp đèn hiflex: mặt biển làm bằng bạt hiflex thông dụng.
  • Đặc thù loại biển này sẽ có giá thành rẻ, độ bền không cao.
  • Thường phù hợp cho khách hàng cần một loại biển rẻ tiền mà vẫn đảm bảo hiển thị đầy đủ thông tin vào buổi tối.
  • Mỗi chiếc biển có giá bình quân từ 200k – 600k tùy theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.

Sản phẩm biển hộp đèn của chúng tôi

Biển hộp đèn mica

  • Biển hộp đèn mica: Mặt biển làm bằng mica in nội dung trên đề can và cán trực tiếp trên mặt biển, hoặc có thể in UV trực tiếp trên mica.
  • Loại biển này độ bền và tính thẩm mỹ khá cao, vì vậy giá thành sẽ đắt hơn so với biển bạt hiflex.

Biển hộp đèn bao quanh khu đô thị

Biển hộp đèn bao quanh khu đô thị

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *