Tải về Gotham Font Family Full

Có thể có rất ít người biết rằng phông chữ Gotham là một trong những phông chữ phổ biến nhất trong ngành công nghiệp phông chữ và nhiều nhà thiết kế rất thích sử dụng phông chữ này trong các thiết kế của họ. Không phải vì nó phổ biến mà có nhiều lý do để sử dụng phông chữ phong cách này mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây.

Trước hết, chúng ta hãy nhìn vào hình nền của phông chữ này. Nó được thiết kế bởi một nhà thiết kế chuyên nghiệp người Mỹ Tobias FrereJones vào năm 2000 và sau khi phát hành. Nó đã nhận được sự thu hút của nhiều nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới.

Sau khi nó được sử dụng trong nhiều chiến dịch và đặc biệt là trong chiến dịch hy vọng của Obama, phông chữ này đã đạt đến đỉnh cao và kể từ đó mọi người đều phát điên khi sử dụng phông chữ này trong các thiết kế của họ.

Mục đích chính mà hầu hết mọi người ngoài kia thích phông chữ này là tính độc đáo và sáng tạo của nó. Các nhà thiết kế chỉ thích sử dụng thiết kế sáng tạo của nó trong các dự án của họ và làm cho chúng trở nên chuyên nghiệp và thân thiện hơn với người dùng.

Chúng tôi biết rằng mọi người đều muốn làm cho thiết kế của mình đẹp hơn, chuyên nghiệp và sáng tạo hơn và nếu bạn là một trong số họ thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phông chữ gotham pro trong các thiết kế của mình.

Tải xuống phông chữ Gotham miễn phí

Bạn có thể tải xuống phông chữ này miễn phí tại đây và có thể sử dụng nó trong các thiết kế của mình. Nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng cho mục đích cá nhân của bạn, tuy nhiên nếu bạn định bán thiết kế của mình hoặc muốn sử dụng nó cho mục đích thương mại thì chúng tôi khuyên bạn nên mua phông chữ này và thoải mái sử dụng trong các dự án đồ họa của mình.

Nó có các định dạng ttf và otf cùng với định dạng htf và zip, Vì vậy, bạn có nhiều định dạng để sử dụng. Bạn có thể dễ dàng làm cho văn bản đậm, trung bình, mỏng cũng như nghiêng trên đồ họa hoặc thiết kế web của mình.

Tải ngay

Gotham Font 1024x574 - Gotham Font Family Tải xuống miễn phí

Nếu bạn nhìn vào thiết kế của phông chữ đen gotham thì bạn sẽ có thể thấy rằng nó có những biến thể rất khác nhau giống như một người muốn sử dụng phông chữ tròn có thể dễ dàng sử dụng phông chữ này. Có một phông chữ được gọi là phông chữ vũ trụ cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn hoặc nếu ai đó muốn sử dụng phông chữ nhẹ hoặc cực kỳ cũng có thể sử dụng nó trong thiết kế của họ và thậm chí làm cho chúng trở nên cao cấp và sạch sẽ hơn bao giờ hết.

Bạn có thể biết rằng họ phông chữ gotham lần đầu tiên được sử dụng bởi một công ty tạp chí nổi tiếng GQ. Những người biên tập cần thể hiện sans-serif với “cấu trúc hình học” sẽ làm cho thiết kế của nó bắt mắt, vì vậy anh ấy quyết định chọn phông chữ web gotham.

Sự sáng tạo của phông chữ Gotham trong thiết kế đồ họa

Mọi phông chữ đều có thể làm cho đồ họa của bạn sáng tạo hơn nhưng không ai có thể đánh bại tính độc đáo của phông chữ này vì có nhiều lựa chọn thay thế cho phông chữ này nhưng nó có đẳng cấp riêng.

Có rất nhiều phông chữ khác đã phát triển tốt nhất trong ngành và một trong số đó là họ phông chữ futura đã lan truyền và phổ biến rất nhanh chóng.

Đây là phông chữ rất nhẹ đối với nhiều nhà thiết kế và nhiều người trong số họ luôn sử dụng phông chữ này và coi nó như một phông chữ tương tự như gotham vì nó có ngoại hình tương tự và sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của người dùng mà họ muốn thấy ở một phông chữ cụ thể. .

không có gotham

Đây là phông chữ thứ hai sẽ đáp ứng các yêu cầu của bạn. Một trong những lý do lớn nhất của việc sử dụng phông chữ này là tạo ra một thiết kế web phong cách và đáp ứng. Nếu bạn là một nhà thiết kế web và muốn thiết kế các chủ đề và mẫu WordPress thì một phông chữ như phông chữ avenir có thể là một lựa chọn lý tưởng cho dự án thiết kế web của bạn.

Cũng có nhiều phông chữ phổ biến khác nhưng đây là những lựa chọn thay thế hàng đầu có thể được sử dụng thay thế cho phông chữ này.

Phông chữ Sách Gotham

Nếu bạn là một nhà thiết kế đồ họa hoặc nhà thiết kế web lớn tuổi và đã biết về nhiều phông chữ thì bạn cũng có thể biết rằng phông chữ sách gotham cũng có tên riêng trong ngành.

Có những họ khác của phông chữ này nhưng đây là họ duy nhất có tổng thể và rất phổ biến trên toàn thế giới. Bây giờ, hầu hết các nhà thiết kế sử dụng các họ phông chữ này trong các thiết kế của họ.

Cùng với nó, phông chữ tròn Gotham cũng rất phổ biến và có thể được sử dụng trong các thiết kế web khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một cái gì đó độc đáo thì bạn có thể thử sử dụng phông chữ này vì nó đi kèm với nhiều tính năng nâng cao.

Bạn có thể xem trước thiết kế của nó bằng cách chỉ cần nhìn vào hình ảnh mẫu dưới đây, trong đó bạn có thể thấy thiết kế của mình trông như thế nào khi bạn áp dụng phông chữ chuyên nghiệp và tuyệt vời này trên các thiết kế của mình.

gotham-font-sample

Thiết kế của gia đình phông chữ Gotham

Một trong những điều quan trọng nhất mà bạn luôn cần phải xem xét là thiết kế phông chữ. Bởi vì nếu thiết kế của một phông chữ không tốt thì bạn không thể tạo ra một cái nhìn độc đáo cho tác phẩm của mình. Bạn có thể đọc một nghiên cứu điển hình chi tiết về phông chữ này và xem phông chữ này đã thay đổi khái niệm về thế giới kiểu chữ như thế nào.

Có rất nhiều ví dụ khác có sẵn mà chúng tôi có thể liệt kê ở đây nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu bạn tải xuống phông chữ Gotham miễn phí và sau đó sử dụng nó trong các dự án thiết kế đồ họa khác nhau của mình, bạn sẽ có ý tưởng rõ ràng về tính độc đáo của nó cũng như nó sẽ giúp bạn hiểu được nhiều hơn sự chú ý từ khách hàng của bạn vì nó không giống bất kỳ kiểu chữ bình thường nào như phông chữ FF din , tuy nhiên nó là một phát minh tuyệt vời trong ngành công nghiệp phông chữ.

gotham-font-download

Bạn có thể tiếp tục và có thể kiểm tra phông chữ đẹp và phong cách này. Vì nó là một trong những phông chữ đẹp như phông chữ tối cao ngoài kia và các nhà thiết kế web khác nhau muốn sử dụng nó trong các dự án thiết kế của họ. Vì vậy, chúng tôi không nghĩ vì vậy bạn cũng muốn bỏ lỡ phông chữ đó, bởi vì nó cũng có thể được coi là một phông chữ thay thế.

Câu hỏi thường gặp (Câu hỏi thường gặp)

Gotham có phải là một phông chữ miễn phí không?

Đúng! Nhưng bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí của nó chỉ cho mục đích cá nhân. Để sử dụng cho mục đích thương mại, bạn phải mua giấy phép của nó.

Phông chữ Gotham tương tự như thế nào?

 

Bằng cách có một cái nhìn về thiết kế và sự sáng tạo của phông chữ này. Phông chữ duy nhất tương tự như phông chữ gotham là phông chữ Montserrat .

Gotham có phải là một phông chữ web không?

Đúng! Gotham là một phông chữ web có thể được sử dụng để thiết kế đồ họa.

Làm thế nào để có được phông chữ Gotham

Bạn chỉ cần tải xuống phiên bản miễn phí của phông chữ gotham từ trang này, Tuy nhiên, đối với phiên bản sử dụng thương mại, bạn phải mua phông chữ này.

Làm thế nào để cài đặt và sử dụng Font Gotham?

Cài đặt và sử dụng font gotham khá đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là làm theo các hướng dẫn đơn giản đi kèm với tệp.

Nếu bạn thực sự có phông chữ mong muốn và thích đọc hướng dẫn này thì đừng quên chia sẻ phản hồi của bạn trong phần bình luận. Ngoài ra, hãy tiếp tục chia sẻ công việc của chúng tôi với bạn bè của bạn, để họ cũng có thể sử dụng phông chữ này để làm cho thiết kế của họ trở nên độc đáo và sáng tạo.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *