NS Trung Anh:Tôi cảm thấy bị xúc phạm trước phát ngôn phim làm gia tăng tội phạm

“Từ hôm qua đến nay, tôi đọc khá nhiều bài báo, thông tin liên quan đến phát ngôn của Thiếu tướng Lê Tấn Tới về phim Người phán xử. Tôi thấy người ta xôn xao về phát ngôn của đồng chí ấy. Nói thật, tôi cảm thấy chán!

Đồng chí nói như thế là nói theo bản năng, không có căn cứ. Đồng chí cần đưa ra nghiên cứu xã hội học về vấn đề mà đồng chí nói chứ không thể thích thế nào thì nói như thế.
Phát ngôn của đồng chí sẽ ảnh hưởng tới không chỉ một bộ phim mà còn rất nhiều vấn đề xung quanh nữa. Thiếu tướng Lê Tấn Tới làm về luật Điện ảnh, phát ngôn này rất ảnh hưởng tới toàn ngành”.
NSND Trung Anh (trong vai Sát thủ Lương Bổng bộ phim Người phán xử) cho hay, ông cảm thấy bị xúc phạm với phát ngôn này của Thiếu tướng Lê Tấn Tới:
“Tôi cảm thấy bị xúc phạm trước phát ngôn này. Bộ phim chẳng có gì xấu! Phim kết thúc với sự ca ngợi đấu tranh giữa cái tốt và cái xấu. Phim vạch ra cái xấu của xã hội.
Không phải cứ để công an “đánh dập đầu” kẻ địch mới là ca ngợi chiến thắng, mới là đề cao lẽ phải.
Ý đồng chí là xã hội Việt Nam làm gì có người nào phán xử thay cho pháp luật. Năm Cam và nhiều tội phạm khác cũng là 1 dạng người phán xử, nhưng ở dạng khác thôi, và rõ ràng giới xã hội đen cũng có luật lệ của riêng họ, tại sao lại bảo là không có?
Đồng chí bảo “sau khi VTV chiếu phim Người phán xử thì tình hình các băng ổ nhóm tội phạm tăng lên”, đồng chí căn cứ vào đâu để nói như thế? Tôi thấy đây là ý kiến vô căn cứ và xúc phạm đến không chỉ ê-kíp làm phim hay riêng đoàn phim Người phán xử mà cả nền điện ảnh, cả VFC – đơn vị phát hành phim”.
Theo: Soha.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *