Những gợi ý địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định bạn nên tham khảo trước

Phá thai là điều không ai mong muốn xảy ra, nhưng do nguyên nhân bắt buộc nào đó khiến thai phụ không thể giữ thai thì việc lựa chọn địa chỉ phòng khám an toàn, uy tín là điều cần thiết. Bởi nếu phá thai ở cơ sở kém chất lượng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản sau này. Hiện tại ở Nam Định có không ít địa chỉ phá thai, nhưng đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định sử dụng phương pháp phá thai nào?

Có không ít các bạn trẻ do kém hiểu biết, hoặc sợ bị tai tiếng đã tự ý sử dụng biện pháp phá thai không an toàn gây ra nhiều hậu quả như bị bằng huyết, sót nhau thai, nhiễm trùng thậm chí là mất khả năng làm mẹ… Loại bỏ suy nghĩ nông cạn trước mắt để tránh gây ảnh hưởng tới tương lai về sau. Do đó, khi rơi vào hoàn cảnh bắt buộc không giữ được bài thai thì thai phụ nên sáng suất khi chọn phòng khám phá thai Nam Định uy tín được bác sĩ chuẩn đoán tuổi thai, sức khỏe của thai phụ và lựa chọn các phương pháp phá thai an toàn sau:

1. Phá thai bằng thuốc:

Đây là phương pháp phá thai an toàn được áp dụng cho thai kỳ dưới 7 tuần tuổi, khi chưa có tim thai, thai bắt buộc nằm trong tử cung. Áp dụng phương pháp này, thai phụ sẽ được theo sát giờ giấc uống thuốc và quan sát những triệu chứng để có giải pháp xử lý kịp thời.

2.Hút thai:

Bào thai từ 8 – 12 tuần tuổi sẽ được thực hiện phương pháp hút thai, lúc này bác sĩ đưa một ống nhỏ bằng nhựa được nối với bơn tay hoặc bơm điện sẽ đi qua cổ tử cung đi vào sâu bên trong của tử cung nhằm đưa thai nhi ra ngoài.

3. Phá thai bằng nong gắp thai:

Đối với thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi, bác sĩ thường áp dụng phương pháp phá thai bằng nong gắp thai, tiến hành đặt van mở cổ tử cung và gây tê tại chỗ, dùng nong và kẹp cho tử cung rộng ra để thực hiện hút hoặc gặp thai ra ngoài tử cung.

Có nên tới hút phá thai ở Nam Định tại phòng khám tư không?

Hút thai ở Nam Định tại địa chỉ tư nhân hay tới bệnh viện công là vấn đề mà nhiều thai phụ băn khoăn. Tâm lý chung của nhiều thai phụ thường e ngại tới bệnh viện lớn bởi họ sợ gặp người quen, hoặc thời gian làm thủ tục thực hiện lâu nên lựa chọn phòng khám phá thai Nam Định tư nhân sẽ giúp thai phụ giảm được những nỗi lo kể trên.

Hiện nay có nhiều địa chỉ phòng khám phá tại tại Nam Định được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hỗ trợ, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao sẽ đưa ra phương pháp phá thai an toàn, thai phụ không mất nhiều thời gian chờ đợi, mọi thông tin được bảo mật tuyệt đối. Đó là lý do vì sao nhiều thai phụ lựa chọn địa chỉ phòng khám phá thai an toàn thay vì tới các bệnh viện lớn.

Chi phí hút phá thai bao nhiêu tiền?

Nhiều thai phụ muốn biết chi phí phá thai là bao nhiêu? khi tới địa chỉ phá thai ở Nam Định. Tuy nhiên, tùy vào tuần tuổi thai, phương pháp phá thai và tình trạng sức khỏe của người mang thai mà chi phí phá thai không cố định, nó phụ thuộc vào các yếu tố sau:

1. Phương pháp phá thai:

Mỗi phương pháp phá thai sẽ có mức chi phí khác nhau, thông thường chi phí của phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn so với phương pháp nạo hút thai.

2. Tình trạng sức khỏe của thai phụ:

Nếu những thai phụ bị viêm nhiễm phụ khoa, hoặc mắc những bệnh phụ khoa khác mức chi phí phá thai sẽ cao hơn so với thai phụ có sức khỏe bình thương, bởi cần phải điều trị bệnh viêm nhiễm trước ổn định mới tiến hành thực hiện bỏ thai.

3. Phụ thuộc vào địa chỉ phá thai

Thai phụ thực hiện phá thai ở địa chỉ phá thai tại Nam Định uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm sẽ tiến hành thực hiện phá thai an toàn, phục hồi nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản về sau. Mặc dù mức chi phí cao hơn so với cơ sở kém chất lượng nhưng ở cơ sở không uy tín dễ gặp phải biến chứng, viêm nhiễm khiến cho việc điều trị các hệ lụy sau phá thai trở nên tốn kém hơn.

Do đó, chi phí hút phá thai thường không có mức giá cố định mà nó phụ thuộc vào nhiều yếu tốt khác nhau. Thai phụ nên tới địa chỉ phá thai an toàn tại Nam Định để được tư vấn và lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp, an toàn nhất.

Vậy đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định?

Hiểu được tâm lý của thai phụ với mong muốn tìm địa chỉ phá thai an toàn, kín đáo ở Nam Định, phòng khám đa khoa Bảo Việt là sự lựa chọn tốt nhất nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Không chỉ đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại mà phòng khám Bảo Việt còn mang tới sự an tâm cho người bệnh bởi:

Hoạt động hợp pháp

Phòng khám đa khoa Bảo Việt đã vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe của sở y tế, được cấp giấy phép hoạt động do sở y tế Nam Định cấp. Phòng khám hoạt động hợp pháp tại địa chỉ: Số 456 – Đường Trần Hưng Đạo – Phường Quang Trung – Thành Phố Nam Định – Tỉnh Nam Định.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Phòng khám đa khoa Bảo Việt có đội ngũ y bác sĩ phụ sản với bề dày kinh nghiệm lâu năm, luôn lấy y đức làm đầu, tận tâm hết mình thực hiện quy trình phá thai an toàn, mang tới tâm lý thoải mái cho thai phụ.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Tất cả các dịch vụ y tế tại phòng khám đa khoa Bảo Việt được thực hiện theo quy trình khép kín và chuyên nghiệp, với môi hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp thăm khám tận tình, lựa chọn giải pháp phá thai an toàn theo từng tình trạng sức khỏe của thai phụ và độ tuổi của bào thai.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang

Phòng khám đa khoa Bảo Việt không ngần ngại đầu tư trang thiết bị y tế máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất giúp phục vụ quá trình khám và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn nhất.

Chi phí công khai

Nhiều thai phụ lo ngại khi tới phòng khám tư chi phí sẽ cao hơn so với các bệnh viện lớn, hoặc gặp phải tình trạng bị chặt chém giá. Tuy nhiên, tại phòng khám đa khoa Bảo Việt mọi chi phí khám và điều trị bệnh đều được công khai rõ ràng.

Thông tin người bệnh được bảo mật, kín đáo

Phá thai là giải pháp cuối cùng khi không còn sự lựa chọn nào khác, đa số thai phụ đều mong muốn tới địa chỉ phá thai kín đáo và an toàn. Tại phòng khám đa khoa Bảo Việt mọi thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, không lo bị lộ thông tin ra ngoài giúp thai phụ hoàn toàn yên tâm khi hút phá thai tại đây.

Kênh tư vấn, khám ngoài giờ

Chọn phòng khám đa khoa Bảo Việt là địa chỉ phá thai ở Nam Định, thai phụ có thể sắp xếp thời gian mà không lo bị ảnh hưởng tới công việc, chỉ cần điện thoại, máy tính có kết nối Internet là có thể trao đổi mọi thắc mắc của mình và đặt lịch tới khám và xử lý. Thời gian làm việc tại phòng khám đa khoa Bảo Việt là từ 08:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần ( kể cả ngày lễ và chủ nhật).

Với những thông tin được cung cấp ở trên, hy vọng thai phụ tại Nam Định đã có quyết định lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ở Nam Định. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, vui lòng liên hệ tới số hotline: 0969.635.148 hoặc tới trực tiếp địa chỉ phòng khám đa khoa Bảo Việt ở địa chỉ: Số 456 – Đường Trần Hưng Đạo – Phường Quang Trung – Thành Phố Nam Định – Tỉnh Nam Định để được tư vấn lựa chọn giải pháp phá thai an toàn nhất.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *