Nathan Lee đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu “Cao Thái Sơn”

Suốt 1 thời gian dài, lùm xùm giữa hai nam nghệ sĩ Nathan Lee – Cao Thái Sơn đã tạo nên không ít những tranh cãi trên mạng xã hội. Không chỉ dừng ở việc ồn ào mua bán loạt hit mà drama này còn tạo nên nhiều diễn biến mới với loạt phát ngôn của các nghệ sĩ trong nghề.

Cho đến thời điểm hiện tại, Nathan Lee đã “chốt đơn” mua độc quyền đến 7 ca khúc từng gắn liền với sự nghiệp Cao Thái Sơn bao gồm Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Bình Yên Nhé, Yêu Thương Quay Về, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa và gần đây nhất là Vẫn Yêu Từng Phút Giây.
Theo đó, Cao Thái Sơn không thể sử dụng những bản hit từng làm nên tên tuổi để biểu diễn.
Chưa dừng lại, mới đây nhất, theo thông tin vừa được công bố bởi Cục Sở hữu trí tuệ, ca sĩ Nathan Lee (tức ông Trương Triều Trúc Lân) đã đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu “Nathan Lee” cho rất nhiều lĩnh vực hoạt động. Đáng chú ý, ca sĩ họ Trương cũng “không quên” đăng ký sử dụng độc quyền luôn thương hiệu “Cao Thái Sơn”.
Được biết, theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ, một dấu hiệu là tên gọi/logo nếu muốn được độc quyền sử dụng thì cần thực hiện thủ tục “đăng ký nhãn hiệu” tại Cơ quan quản lý Nhà Nước về Sở hữu trí tuệ (ở Việt Nam là Cục Sở hữu trí tuệ).
Khi được cấp Văn bằng bảo hộ, chủ sở hữu thương hiệu có toàn quyền sử dụng hoặc ngăn cấm người khác sử dụng dấu hiệu/logo trùng, tương tự gây nhầm lẫn với thương hiệu đã được bảo hộ trong lĩnh vực hoạt động tương ứng trên toàn lãnh thổ Việt Nam…
Điều này có nghĩa, tên nghệ danh của Cao Thái Sơn đã nằm trọn “trong tay” Nathan Lee. Liệu thời gian tới, Cao Thái Sơn sẽ đi biểu diễn lẫn hoạt động showbiz bằng cái tên mới nào là điều khiến cư dân mạng đang thắc mắc ?

Nguồn: CafeBiz

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *