Link Download Hoa Văn Vector Tem Bảo Hành

Download vector tem bảo hành

Tem bảo hành là những loại tem được dùng để niêm phong đảm bảo nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Đây là một phần vô cùng quan trọng trong các khâu sản xuất và đóng gói. Hiểu được điều đó, Nhóm In sẽ cung cấp cho bạn link dowload vector tem bảo hành chất lượng nhất.

Hoa văn tem bảo hành vector là gì?

Hoa văn tem bảo hành, tem 7 màu, tem vỡ chính là để chỉ những hoạt tiết được in nổi, chìm trên các tấm tem dán bảo hành. Trên tem bảo hành, ngoài thông tin cần thiết như logo doanh nghiệp, thông tin sản phẩm, ngày tháng năm bảo hành thì tem luôn đi kèm những hoạt tiết riêng biệt giúp tăng tính thẩm mỹ và giúp người dùng dễ dàng nhận biết thương hiệu.

Hoa văn tem bảo hành vector là gì

Tầm quan trọng của hoa văn tem bảo hành vector

Tem bảo hành vector được dùng để dán lên các sản phẩm với mục đích niêm phong nguyên vẹn cho sản phẩm cũng như thể hiện được nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm chính hãng. Tem còn giúp bảo đảm cho chất lượng của sản phẩm khi đem ra thị trường, khẳng định uy tín và thương hiệu riêng của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác. Tem còn giúp chống lại hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

Việc chống làm giả tem bảo hành bằng những cách sau

Để chống lại những hành vi làm giả tem bảo hành gây ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp cung cấp sản phẩm chính hãng, cần làm những điều sau:

  • Sử dụng những vật liệu đặc biệt: cách này phù hợp với những doanh nghiệp lớn, chi phí đầu tư khá cao.
  • Sử dụng công nghệ in: Ở mỗi tem của sản phẩm chính hãng nổi tiếng trên thế giới bạn sẽ thấy chúng rất khác biệt do họ sử dụng công nghệ in hiện đại nhất. Tuy nhiên chi phí đầu tư cũng rất lớn.
  • Sử dụng hoa văn tem chống giả: Đây là cách làm hiệu quả và có chi phí thấp nhất, đảm bảo được việc bảo vệ tem không bị làm giả. Hoa văn tem chống giả sử dụng chất liệu và công nghệ in phổ biến, chỉ cần thiết kế họa tiết, hoa văn dạng lưới rồi đổ màu là được. Hiệu ứng hoa văn chồng nhau bằng các lớp lưới sẽ khiến cho việc làm nhái rất khó vì họa tiết quá nhỏ không thể vẽ hay scan lại được.

Một số mẫu hoa văn tem bảo hành vector chống giả

Dưới đây là một số mẫu hoa văn tem bảo hành vector chống giả mà bạn có thể lựa chọn cho sản phẩm của mình.

Hoa văn tem bảo hành vector chữ nhật

Hoa văn tem bảo hành hình chữ nhật

Hoa văn tem bảo hành vector elip

Hoa văn tem bảo hành elip

Mẫu hoa văn tem bảo hành vector 7 màu

Tem 7 màu là dạng tem sử dụng hiệu ứng thiết kế để tạo nên chiếc tem có thể thay đổi 7 sắc màu. Khi thiết kế, tem sẽ ở dạng hiệu ứng đen trắng. Tem 7 màu có khả năng bảo vệ sản phẩm và tăng độ uy tín, chất lượng của sản phẩm nhiều hơn sử dụng tem vỡ.

Hoa văn tem bảo hành vector 7 màu

Download hoa văn tem bảo hành vector

Để thuận tiện hơn cho việc sử dụng hoa văn tem bảo hành vecto, Nhóm In cung cấp cho bạn đọc một số link dowload hoa văn vector tem bảo hành chất lượng nhất dưới đây:

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về tem bảo hành và link dowload vector tem bảo hành đầy đủ, chất lượng nhất. Nếu bạn đọc có thắc mắc hoặc câu hỏi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhóm In để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *