Keywordtool.io: Công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ cho SEO

Bạn là chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị hoặc Content SEO? Vì vậy, bạn muốn nhiều người ghé thăm trang web của bạn, xem nội dung, mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cách dễ nhất để đạt được nó là tìm hiểu những gì mọi người đang tìm kiếm, họ đang tìm kiếm gì trên Google. Và tạo nội dung trên trang web của bạn xung quanh các chủ đề đó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu bộ công cụ nghiên cứu từ khóa Keywordtool.io sau đây.

Giao diện website nghiên cứu từ khóa Keywordtool.io

Giao diện website nghiên cứu từ khóa Keywordtool.io

Keywordtool.io sẽ giúp bạn nghiên cứu từ khóa dài, mới cập nhật liên quan đến bất kỳ chủ đề nào. Bằng cách tự động tạo đề xuất tìm kiếm của Google. Các đề xuất từ ​​khóa sẽ được tạo dựa trên quốc gia và ngôn ngữ mà bạn chọn.

Keywordtool.io hoạt động như thế nào?

Keyword Tool là công cụ nghiên cứu từ khóa trực tuyến sử dụng Google Autocomplete(đề xuất của GG). Để tạo ra hàng trăm từ khóa dài có liên quan cho bất kỳ chủ đề nào. Google Autocomplete là một tính năng của Google. Mục đích của nó là tạo sự thuận tiện cho người dùng tìm kiếm trên Google.Các thuật ngữ tìm kiếm được đề xuất bởi Google Autocomplete được chọn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Một trong số đó là tần suất người dùng tìm kiếm một cụm từ tìm kiếm cụ thể trong quá khứ.

Keywordtool.io giúp bạn biết được đề xuất của Google để nghiên cứu từ khóa. Nó trích xuất các đề xuất từ ​​khóa của Google và trình bày cho bạn trong một giao diện dễ hiểu. Để tạo đề xuất từ ​​khóa dài, Keyword Tool sẽ thêm và thêm cụm từ tìm kiếm mà bạn chỉ định bằng các chữ cái và số khác nhau, đặt nó vào hộp tìm kiếm của Google và rút ra các đề xuất từ ​​khóa. Sử dụng Keyword Tool, bạn có thể chọn một tên miền Google cụ thể. Miễn là trong số 192 tên miền được hỗ trợ và một trong 83 ngôn ngữ sẽ được sử dụng để tạo đề xuất từ ​​khóa.

Một trong những tính năng đặc biệt của Keywordtool.io là nó tích hợp với Google, YouTube, Amazon và nhiều công cụ tìm kiếm khác. Nghĩa là nó có thể giúp bạn phát triển quyền công cụ tìm kiếm trên một số nền tảng khác nhau.

Cách sử dụng Keywordtool.io

  • Truy cập trang chủ của Keyword Tool và nhập cụm từ tìm kiếm.
  • Đặt công cụ tìm kiếm, định dạng và ngôn ngữ bạn cũng muốn lọc kết quả.
  • Nhấp vào nút tìm kiếm màu cam khi bạn thực hiện xong.

Các bước nhập và phân tích từ khóa trên Keywordtool.io

Các bước nhập và phân tích từ khóa trên Keywordtool.io

Điều này sẽ đưa bạn đến trang kết quả. Nơi hiển thị các số liệu như search volume, CPC, xu hướng và lượng đối thủ cạnh tranh được hiển thị với mỗi từ khóa. Nhấp vào hộp Kết quả, bộ lọc sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn lọc các đề xuất bằng các từ khác.

Bạn có thể chọn từng từ khóa hoặc từng từ một trước khi xuất chúng thông qua nút Copy / Export ở phía dưới bên phải. Ngoài ra còn có các tùy chọn khác. Như sao chép cụm từ tìm kiếm nếu bạn muốn dán chúng vào bảng tính hoặc phần mềm khác.

Các bước chọn và xuất từ khóa

Các bước chọn và xuất từ khóa

Phiên bản miễn phí là tuyệt vời để trải nghiệm. Nhưng có những hạn chế của nó. Vì vậy hãy đi tiếp tới phần giá cả của các phiên bản keywordtool.io

Giá của Keywordtool.io

Bảng giá công cụ nghiên cứu từ khóa Keywordtool.io

Bảng giá công cụ nghiên cứu từ khóa Keywordtool.io

Gói Pro Basic có giá $ 69 / tháng và sẽ cung cấp cho bạn:

  • Tìm kiếm dữ liệu khối lượng.
  • Hai lần số lượng gợi ý từ khóa.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh cho các từ khóa.
  • 7.000 kết quả từ khóa mỗi ngày.
  • Một tài khoản người dùng cho bạn.

Gói Pro Plus có giá $ 79 / tháng và sẽ cung cấp cho bạn:

  • 35.000 kết quả từ khóa mỗi ngày.
  • Tối đa năm tài khoản người dùng cho nhóm của bạn.
  • Các tính năng đã có trên Pro Basic.

Gói Pro Business có giá $ 159 / tháng và sẽ cung cấp cho bạn:

  • 70.000 kết quả từ khóa mỗi ngày.
  • 50 yêu cầu API mỗi ngày.
  • Tối đa mười tài khoản người dùng cho nhóm của bạn.
  • Các tính năng đã có trên Pro Basic và Pro Plus.

Bạn luôn có thể nâng cấp lên một gói khác khi cần.

Đối thủ Keywordtool.io

Không phải mọi công cụ đều phù hợp với tất cả mọi người. Tất cả chúng ta đều có ngân sách, chiến lược và nhu cầu khác nhau. Đó là lý do tại sao ta nên đi qua một số lựa chọn thay thế cho Keywordtool.io để bạn có thêm ý tưởng.

SEMrush

Giao diện website SEMrush cung cấp bộ công cụ SEO

Giao diện website SEMrush cung cấp bộ công cụ SEO

SEMrush là một cách để có được một cái nhìn tổng quan nhanh chóng và toàn diện về cách các trang web của bạn đang tiến triển.

Nó cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để theo dõi organic traffic, paid traffic, backlinks, bảng xếp hạng và nhiều tính năng khác.

SEMrush cũng bao gồm một tính năng phân tích từ khóa, nơi bạn có thể tìm thấy các đề xuất thuật ngữ tìm kiếm và số liệu hữu ích.

Google’s Keyword Planner

Giới thiệu công cụ Google's Keyword Planner
Giới thiệu công cụ Google’s Keyword Planner
Nếu bạn muốn dữ liệu tìm kiếm từ Google. Vậy sử dụng công cụ từ chính nguồn của Google nghe có vẻ hợp lý?

Bạn cần đảm bảo rằng bạn đã chạy một tài khoản Google Ads. Đây sẽ là công cụ lập kế hoạch từ khóa miễn phí đối với bạn. Không nâng cấp hay trả phí. Và nó được sử dụng phổ biến bởi một số nhà tiếp thị và công ty lớn.

Google Keyword Planner cung cấp dữ liệu tìm kiếm như search volume, CPC, mức độ cạnh tranh,…

Các kết quả có thể nhanh chóng được xuất ra thành các công cụ hoặc phần mềm khác và nó rất dễ sử dụng. Tiện ích mở rộng Google Chrome này cực kỳ tiện lợi và mạnh mẽ.

Cập nhật Các giải pháp có thể thay thế cho Keywordtool.io

Ahrefs

Logo công cụ phân tích website Ahref

Logo công cụ phân tích website Ahref

Cùng với backlink reporting của Ahrefs và bảng thống kê Traffic tự nhiên thì đây là một công cụ nghiên cứu từ khóa thực sự mạnh mẽ.

Công cụ trả phí của Ahrefs cung cấp các ý tưởng từ khóa cũng như lượng tìm kiếm cho tất cả các loại khóa đối sánh.

Nó cũng có chỉ số keyword difficult của từ khóa, kiểm tra trực tiếp chính xác hơn một chút so với các Keyword tool khác cung cấp tính năng tương tự.

Moz

Moz đã tung ra trình khám phá từ khóa chuyên dụng của riêng họ như một phần bổ sung cho bộ nghiên cứu SEO

Các tùy chọn lọc cho phép bạn loại trừ cụm từ truy vấn cụ thể để có thêm ý tưởng hoặc thậm chí chỉ chọn các cụm từ câu hỏi có chứa từ khóa của bạn.

Các khía cạnh kinh doanh cần quan tâm khi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Các khía cạnh kinh doanh cần quan tâm khi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Kết quả từ khóa bao gồm các ý tưởng truy vấn có liên quan cùng với số lượng tìm kiếm (Search Volume) ước tính và điểm độ khó của từ khóa.

Moz cũng hiển thị các tên miền hiện đang xếp hạng cho từ khóa và các đề cập gần đây về từ khóa.

Scrapebox

Đây là keyword tool chủ yếu được biết đến như một công cụ SEO mũ đen, Scrapebox cũng có rất nhiều cách sử dụng mũ trắng, bao gồm cả việc tiến hành nghiên cứu từ khóa.

Với Scrapebox, một số ít từ khóa có thể dễ dàng biến thành hàng trăm, thậm chí hàng nghìn khả năng.

Một hạn chế là Scrapebox là phần mềm cần chạy trên môi trường máy tính để bàn Windows. Ưu điểm của nó là mua một lần thay vì đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm.

WordStream

Đây là công cụ chủ yếu là một công cụ trả phí để giúp các nhà tiếp thị tìm kiếm quản lý các chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của họ, WordStream cũng có một công cụ từ khóa miễn phí cho phép một số lượng tìm kiếm hạn chế.

Kết quả miễn phí chỉ bao gồm các từ khóa liên quan, nhưng những người đăng ký trả phí của WordStream cũng có thể thấy lượng tìm kiếm.

Bing

Ngay cả đối với các chiến dịch chỉ tập trung vào Google, công cụ từ khóa của Bing vẫn có thể cung cấp thông tin chi tiết hữu ích về các từ khóa liên quan.

Vì bản thân Bing là một công cụ tìm kiếm, nó lấy dữ liệu từ gần “nguồn” hơn nhiều so với các công cụ từ khóa khác.

Công cụ tìm kiếm từ khóa được sử dụng miễn phí – bạn chỉ cần xác minh một trang web trong Công cụ quản trị trang web của Bing.

Majestic

Majestic bao gồm Trình tạo từ khóa và Trình kiểm tra từ khóa trên gói Lite của họ.

Logo công cụ SEO từ khóa Majestic

Logo công cụ SEO từ khóa Majestic

Công cụ này cho bạn biết số lần một cụm từ tìm kiếm xuất hiện trên Index trong hệ thống tìm kiếm và khối lượng tìm kiếm cho cụm từ đó.

Google Trends

Google Trends thú vị vì nhiều lý do, nhưng chủ yếu là một công cụ thu thập dữ liệu tìm kiếm xu hướng từ Google.

Công cụ phân tích từ khóa theo xu thế

Công cụ phân tích từ khóa theo xu thế

Điều này làm cho nó trở thành một công cụ tuyệt vời, đặc biệt là để cập nhật tin tức nóng hổi và dự đoán các xu hướng sắp tới.

Kết luận về Keywordtool.io

Keyword Tool là một ứng dụng nghiên cứu từ khóa hữu ích. Nhìn chung, bạn nên dùng thử phiên bản miễn phí. Xác định xem nó có phù hợp với bạn hay không. Sau đó mua phiên bản trả phí nếu cần.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *