Ibrahimovic khiêm tốn lạ thường sau khi trở về AC Milan

Chia tay Los Angeles Galaxy của Mỹ, Zlatan Ibrahimovic đã trở về Châu Âu để chính thức gia nhập AC Milan theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này.

Sau gần 8 năm chia tay xa cách, tiền đạo người Thụy Điển đã tái hợp với đội bóng nước Ý, nơi anh từng gắn bó trong hai mùa giải 2010-2012 và ghi 56 bàn/85 trận góp công vào danh hiệu vô địch Serie A.

Đặt bút ký hợp đồng ngắn hạn đến mùa hè này, Ibra được kỳ vọng sẽ vực dậy Milan trở lại mạnh mẽ hơn trong giai đoạn lượt về còn lại của mùa giải và cạnh tranh cho một tấm vé tham dự Cúp Châu Âu.

Zlatan IbrahimovicZlatan Ibrahimovic

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng cũ, Ibra thể hiện quyết tâm cải thiện tình hình bi đát hiện tại, trong bối cảnh Rossonerri sa sút không phanh khi chỉ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Serie A.

“Tôi đã 38 tuổi và vẫn được Milan chiêu mộ, điều đó nghĩa là mình vẫn còn có ích. Tôi trở về đây hạnh phúc để giúp đỡ các đồng đội trên sân, khẳng định những gì mình làm vẫn còn có giá trị.”

Phát biểu có thể nói khiêm tốn lạ thường của Ibra, nhất là với cá tính ngang tàng và cái tiếng tự luyến ngông nghênh số một đã được thể hiện xuyên suốt sự nghiệp cầu thủ. Đặc biệt khi còn ở Mỹ, anh từng tuyên bố thế này:

“Tôi là một điều may mắn cho MLS bởi cả thế giới đều đang dõi theo giải đấu này vì tôi. Bằng không, chẳng ai biết hay nhớ đây là cái quái gì hết cả. Chỗ này chỉ như là sân tập dành cho tôi, giúp tôi như đi dạo thư giãn trong công viên vậy. Giờ thì tôi sắp đi rồi, xin mời các vị quay trở lại mà xem bóng chày!”

Dự kiến sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế để đảm bảo sức khỏe, siêu sao Thụy Điển sẽ bắt đầu tập luyện cho màn ra mắt gặp Sampdoria vào ngày 5/1 trong khuôn khổ vòng 18 Serie A 2019/20.

Gia Khoa

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *