“Hot girl Bình Dương” chăm mặc bạo


Phan Thị Ngọc Khanh sinh năm 2001 đến từ Bình Dương là hot girl được chú ý trên mạng xã hội Facebook, Instagram.

Hiện tại, cô gái 20 tuổi đang theo học Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, cô từng có tên trong top học sinh có điểm thi đại học cao của tỉnh Bình Dương năm 2019.

Sở hữu ngoại hình khả ái, thậm chí có người lầm tưởng Ngọc Khanh là con lai. Cô còn nhận được nhiều lời mời chụp hình, làm người mẫu.

Dễ dàng nhận thấy, Ngọc Khanh có phong cách thời trang táo bạo đem đến hình ảnh gợi cảm.

Tất nhiên, việc theo đuổi phong cách này không thể tránh khỏi những tranh cãi hoặc dễ bị dèm pha.

Ngọc Khanh chia sẻ rằng cô phải nhận không ít tin nhắn làm phiền nhưng cô chọn bỏ ngoài tai, không quan tâm đến những thị phi.

Còn về phong cách gợi cảm, Ngọc Khanh vừa lắng nghe những ý kiến đóng góp chân thành, đúng đắn vừa giữ vững quan điểm cá nhân.

Hiện tại, ngày càng có nhiều cô gái đi theo phong cách gợi cảm như một hình thức lưu giữ thời thanh xuân đẹp nhất.

Vì rất có thể khi ở độ tuổi lớn hơn họ sẽ phải thay đổi cách ăn mặc để phù hợp.

Với Ngọc Khanh, cô cho biết: “Hình ảnh sexy này là mình muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất trong thời thanh xuân của bản thân”.

“Còn nó không đồng nghĩa với việc lớn hơn mình sẽ thay đổi. Nếu mình thích, mình vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi” – cô nói thêm.

Bên cạnh đó, Ngọc Khanh cho rằng không phải chỉ những cô gái có lợi thế ngoại hình mới có thể theo đuổi phong cách gợi cảm này.

Thực tế, ai cũng có quyền được thể hiện vẻ đẹp của bản thân, miễn là bạn tìm được cách thể hiện phù hợp.

Ngoài ra, Ngọc Khanh cho biết cô không muốn mình tẻ nhạt trong thời trang: “Hầu như tất cả các phong cách mình đều muốn thử, mình không muốn là cô gái một màu”.

Bởi vậy người ta vẫn thấy bên cạnh hình ảnh gợi cảm là một Ngọc Khanh khi nữ tính, lúc khác lại năng động.

Hình ảnh ngọt ngào, nữ tính có phần an toàn nhưng Ngọc Khanh chia sẻ nó sẽ không nhàm chán với những ai biết cách làm mới mình.

Ngọc Khanh cũng như nhiều bạn trẻ khác đang cho thấy cá tính thời trang mạnh mẽ, dám theo đuổi những gì mình thích.

Mặc dù không phải ai cũng dễ thuận mắt với phong cách quyến rũ nhưng nếu mọi thứ được giữ ở chừng mực thì không nên nhận xét quá khắt khe.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *