Hình nền Windows 11, ảnh nền Windows 11 độ phân giải cao

Thông tin về Windows 11 đã xuất hiện trên các trang mạng gần đây. Những hình ảnh mới về hệ điều hành tiếp theo của Microsoft cho thấy Windows 11 sở hữu một giao diện hoàn toàn mới lạ.

Qua những hình ảnh được giới thiệu ban đầu. Thanh Start Menu của Windows 11 sẽ có những nét quen thuộc của Windows 10X trước đó. Trên đó bạn sẽ thấy “Live Tiles” được gỡ bỏ để thay vào đó là những biểu tượng của phần mềm, ứng dụng và các gợi ý.

windows 11 wallpaper

Những biểu tượng như nút Start và biểu tượng tìm kiếm (Cortana) cũng được sắp xếp ở chính giữa gần những biểu tượng của phần mềm và ứng dụng thay vì đang ở cạnh bên trái như Windows 10 hiện tại.

Ngoài các hình ảnh bị rò rỉ về hệ điều hành mới nhất của Microsoft thì hình nền Windows 11 cũng là một điều mà nhiều người mong chờ. Những hình ảnh mới cho thấy Windows 11 có hình nền máy tính PC và Laptop, hình nền màn hình khóa, hình nền Windows 11 cho bàn phím cảm ứng.

Hình nền Windows 11 4K, ảnh nền Windows 11 độ phân giải cao

Bộ hình nền Windows 11 ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Để tải về bộ hình nền Windows 11 đầy đủ với độ phân giải mặc định, hãy kéo xuống dưới để lấy link tải về nhé.

Link tải bộ hình nền Windows 11 đầy đủ với độ phân giải mặc định

Trong bộ hình nền này sẽ có nhiều hình nền cho các chủ đề khác nhau. Đủ để bạn có thể làm một album thay đổi hình nền tự động trên máy tính. Còn nếu muốn trải nghiệm trực tiếp, bạn có thể cài Windows 11 Preview.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *