Facebook của BH Media và BH Music bị cư dân mạng công kích sau khi trận đấu của đội tuyển Việt Nam bị tắt quốc ca trên YouTube

Nhiều người dùng Facebook đã để lại bình luận thể hiện sự tức giận trên fanpage chính thức của BH Media và chuyên trang âm nhạc của BH Media là BH Music. BH Music đã phải nhanh chóng bật chức năng “hạn chế bình luận”.

Tối ngày 6/12 đã diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào trong khuôn khổ AFF Cup 2020.

Như thường lệ, nhiều khán giả không có điều kiện theo dõi qua sóng truyền hình đã lựa chọn cổ vũ đội tuyển qua nền tảng YouTube, cụ thể là kênh của Next Sports. Tuy nhiên, trên nền tảng này, phần hát quốc ca chào cờ của đội tuyển Việt Nam lại không có âm thanh.

Nguyên nhân được đưa ra là vấn đề bản quyền. Cụ thể, “Vì lý do bản quyền âm nhạc, chúng tôi buộc lòng phải tắt tiếng ở phần lễ chào cờ. Sau lễ chào cờ, tín hiệu âm thanh sẽ trở lại bình thường, mong quý vị khán giả thông cảm”, thông báo của Next Sports cho biết

Facebook của BH Media và BH Music bị cư dân mạng công kích sau khi trận đấu của đội tuyển Việt Nam bị tắt quốc ca trên YouTube - Ảnh 1.

Trận đấu giữa Việt Nam và Lào trên nền tảng YouTube bị tắt tiếng phần hát quốc ca chào cờ

Việc không được nghe quốc ca khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng tới vụ việc cách đây 1 tháng, khi video của VTV bị BH Media đánh bản quyền do có sử dụng bài hát Quốc ca.

Vì vậy, nhiều người dùng Facebook đã kéo vào các trang của BH Media để phản đối

 

Trên trang BHMedia Network, các bài đăng gần nhất nhận được hàng nghìn lượt reaction và bình luận, hầu hết là thể hiện sự phản đối.

Trên trang BH Music, trang âm nhạc chính thức của BH Media, những bình luận thể hiện sự tức giận cũng đã được để lại bên dưới các video.

Facebook của BH Media và BH Music bị cư dân mạng công kích sau khi trận đấu của đội tuyển Việt Nam bị tắt quốc ca trên YouTube - Ảnh 2.

BH Music nhanh tay bật chức năng giới hạn bình luận

BH Music đã phản ứng kịp thời khi bật chức năng “hạn chế bình luận”. Do đó, phần lớn người dùng Facebook chỉ còn có thể thả “reaction” vào các video của BH Music. Theo quan sát, icon được lựa chọn nhiều nhất là “phẫn nộ”. Trong khi đó, BHMedia Network vẫn mở bình luận bình thường.

Facebook của BH Media và BH Music bị cư dân mạng công kích sau khi trận đấu của đội tuyển Việt Nam bị tắt quốc ca trên YouTube - Ảnh 3.

Reaction được sử dụng nhiều nhất là “phẫn nộ”

Chia sẻ nguồn bào viết từ:https://cafef.vn/facebook-cua-bh-media-va-bh-music-bi-cu-dan-mang-cong-kich-sau-khi-tran-dau-cua-doi-tuyen-viet-nam-bi-tat-quoc-ca-tren-youtube-20211207070130711.chn

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *