Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng đón những vị khách quốc tế đầu tiên xông đất đầu năm mới

Phong Nha – Kẻ Bàng đón những du khách quốc tế đầu tiên của năm mới

Theo đó, vào sáng 1/1/2020, Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng đã đón 6 vị khách đầu tiên đến từ 2 quốc gia Mỹ và Úc. Những vị khách đặc biệt này đã được miễn phí vé tham quan tại động Phong Nha vào ngày đầu tiên của năm mới.

Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng đón những vị khách quốc tế đầu tiên xông đất đầu năm mới - 1

Ông Hoàng Hải Vân, Phó Giám đốc BQL Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng tặng hoa cho những vị khách đầu tiên đến “xông đất” Di sản thiên nhiên thế giới.

6 du khách đầu tiên xông đất Di sản thiên nhiên thế giới tỏ ra rất phấn khích và bất ngờ khi được tiếp đón nồng hậu và nhận những bó hoa kèm theo lời chúc năm mới. Các du khách cho hay, họ biết đến Phong Nha – Kẻ Bàng qua tạp chí du lịch nổi tiếng Lonely Planet nên đã lựa chọn đến Quảng Bình trong dịp năm mới và sẽ ở lại đây 3 ngày để khám phá một số điểm du lịch nổi tiếng.

Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng đón những vị khách quốc tế đầu tiên xông đất đầu năm mới - 2

Những vị khách đặc biệt này đã được miễn phí vé tham quan tại động Phong Nha vào ngày đầu tiên của năm mới.

Chia sẻ với Dân trí, ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du Lịch Quảng Bình cho biết, Phong Nha – Kẻ Bàng chính là trái tim của du lịch Quảng Bình, ngành du lịch tỉnh này rất vui mừng được chào đón những vị khách đầu tiên đến với vùng đất di sản. Đây là một khởi đầu tốt đẹp cho một năm nhiều hứa hẹn đối với du lịch.

Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng đón những vị khách quốc tế đầu tiên xông đất đầu năm mới - 3

Ông Đặng Đông Hà, Phó Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình mời rượu và gửi những lời chào, lời chúc mừng năm mới đến những vị khách quốc tế đầu tiên đến với Phong Nha – Kẻ Bàng.

Việc tổ chức các hoạt động trong dịp năm mới nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá về du lịch Quảng Bình đến khách du lịch; tạo ra sự kiện cho khách du lịch tham gia trải nghiệm, gây ấn tượng tốt để thu hút du khách.

Cũng trong sáng nay (1/1/2020), Sở Du lịch Quảng Bình đã tổ chức đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến Quảng Bình bằng đường hàng không. Chuyến bay mang số hiệu VN1400 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airline từ Thành phố Hồ Chí Minh chở 165 hành khách đáp xuống sân bay Đồng Hới vào lúc 9h sáng nay.

Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng đón những vị khách quốc tế đầu tiên xông đất đầu năm mới - 4

Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng đón những vị khách quốc tế đầu tiên xông đất đầu năm mới - 5

Cũng trong sáng nay (1/1/2020), Sở Du lịch Quảng Bình đã tổ chức đón đoàn khách du lịch đầu tiên đến Quảng Bình bằng đường hàng không.

Các hành khách đã được lãnh đạo Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch nồng nhiệt chào đón, chúc mừng và tặng hoa nhân dịp năm mới 2020. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch của tỉnh trong năm 2020, thông qua đó góp phần quảng bá hình ảnh quê hương và con người Quảng Bình tươi đẹp, thân thiện, mến khách tới bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng đón những vị khách quốc tế đầu tiên xông đất đầu năm mới - 6

Chương trình Phong Nha Countdown Party 2020

Trước đó vào tối 31/12/2019, tại Phong Nha – Kẻ Bàng cũng đã diễn ra chương trình đếm ngược chào đón năm mới (Phong Nha Countdown Party 2020). Mặc dù trời mưa nhưng không khí đón năm mới vẫn diễn ra đầy sôi động với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: DJ MIE, Rapper Kuz, ca sỹ S.T Sơn Thạch, ca sỹ Văn Mai Hương, MC Tường Vy, ca sỹ Phùng Khánh Linh, Vũ đoàn Sài Gòn và sự tham gia của hàng ngàn người dân địa phương cũng như khách du lịch.

Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng đón những vị khách quốc tế đầu tiên xông đất đầu năm mới - 7

màn pháo hoa chào năm mới tại Di sản Phong Nha – Kẻ Bàng.

Trong khuôn khổ chào đón năm mới 2020 tại Phong Nha – Kẻ Bàng, du khách và người dân cũng đã được thưởng thức màn pháo hoa chào năm mới được thực hiện trong vòng 15 phút từ 00h00 – 00h15 ngày 1/1/2020 với nhiều sắc màu rực rỡ.

Năm 2019 được xem là thành công với du lịch Quảng Bình, tổng lượng khách đến với “Vương quốc hang động” ước đạt 5 triệu lượt khách, tăng 28% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế ước đạt 300.000 lượt, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2018.

Tiến Thành

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *