Đi hái rau nhưng ‘cặp tuyết lê’ của bà Tưng mới là điểm ‘chiếm trọn spotlight’

Dù đi hái rau, bà Tưng vẫn ‘tranh thủ’ khoe trọn ‘núi đôi’ khiến các fan ‘nóng mắt’.

Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) là một trong những hiện tượng mạng “nổi đình nổi đám” một thời. Dù cô nàng không hoạt động nhiều trong showbiz, tuy nhiên vóc dáng của bà Tưng thì vẫn nuột nà qua từng năm tháng.

Thường xuyên khoe đường cong cơ thể quyến rũ, song 9X giờ đây đã có gu ăn mặc kín đáo và “chanh sả” hơn rất nhiều. Điển hình như đoạn clip đi hái rau vừa được chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu.

Trong video, bà Tưng mặc một chiếc váy ngắn, chăm chỉ hái rau kèm theo dòng chú thích hài hước: “Trời mưa xong rau non quá”.

Hình ảnh bà Tưng hái rau

Dù vườn rau trông non và xanh tốt thật, tuy nhiên thứ mà netizen chú ý lại không phải rau mà là “cặp tuyết lê” đầy đặn của bà Tưng.

Có thể do sở hữu thân hình nóng bỏng nên dù làm gì đi chăng nữa, bà Tưng vẫn khiến dân tình “nóng mắt”. Không những thế, hotgirl cũng không quên chia sẻ việc trồng rau khiến ai nấy đều không nhịn được cười.

Dù hái rau nhưng bà Tưng vẫn khoe trọn “đôi tuyết lê”

“Dù sống nơi đâu, máu quê tràn bờ đê luôn trong tâm trí em! Thùng xốp bà bán tạp hoá cho, đất mua trước ngày dịch, rau 10k một bó – chịu khó trồng xíu là có rau ăn mùa dịch rồi mọi người!”.

Bình luận của bà Tưng

Bên dưới bài viết, cư dân mạng cũng đã để lại loạt bình luận cho clip ngắn của bà Tưng. Đa số đều gửi lời khen hotgirl vừa đẹp, vừa đảm đang khi có thể tự trồng rau sử dụng ngay trong mùa dịch thế này.

– “Vừa xinh đẹp lại vừa đảm đang”.

– “Nhìn dàn rau mà thấy xanh thật, có tay nghề chăm rau đấy”.

– “Rau xanh, chứng tỏ người chăm sóc rau cũng khéo”.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *