Đây là những xe 7 chỗ an toàn và giá hấp dẫn tại Việt Nam

Phân khúc xe MPV đô thị 7 chỗ đang sôi động và được nhiều khách hàng trong nước quan tâm.

Dưới sự xuất hiện của các sản phẩm mới, phân khúc SUV 7 chỗ cỡ nhỏ không chỉ quan trong ở giá tiền nữa mà phải đi kèm các option mới tạo được sức hút cho người dùng.

Phân khúc xe gia đình 7 chỗ chỉ cần mức giá tốt là đủ chính vì thế đã là thời điểm thành công của các tân binh thời đó. Tuy nhiên thị hiếu người dùng ngày càng cao ngoài việc giá rẻ thì cần phải có thêm các yếu tố như ngoại hình hay các trang thiết bị phải theo thời mới có được sự quan tâm người dùng. Dưới đây là số ít các cái tên hiện nhận được sự chú ý của khá nhiều người trong thời gian gần đây.

Toyota Veloz Cross

Đây là những xe 7 chỗ an toàn và giá hấp dẫn tại Việt Nam - 1
Có thể nói sau nhiều thời gian bảo thủ, hãng đã thức thời bằng việc lắng nghe nhu cầu của người dùng khi mang về mẫu MPV Toyota Veloz Cross với nhiều thứ đáng tiền như phanh tay điện tử, thiết kế trẻ, mức giá vừa phải chưa kể phiên bản cao cấp còn có hàng loạt option thiên về hỗ trợ lái như: hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống cảnh báo lệch làn đường, đèn tự động, kiểm soát vận hành chân ga và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành.

Cùng với mức giá từ 648 triệu đồng đến 688 triệu đồng, Toyota Veloz Cross nhanh chóng có doanh số hơn 600 xe chỉ trong vòng chưa tới 1 tháng sau khi ra mắt. Theo nhiều nhận định khả năng cao đây là vua doanh số mới tại phân khúc này trong thời gian tới. Tuy nhiên hiện tại Toyota Veloz Cross đang gặp phải vấn đề bia kèm lạc nếu muốn nhận xe sớm hoặc phải chờ khá lâu khi mua đúng giá niêm yết, ngoài ra vì là xe nhập khẩu nên nguồn cung vẫn còn hạn chế bởi các ảnh hưởng từ việc thiếu linh kiện sản xuất.

Mitsubishi Xpander

Đây là những xe 7 chỗ an toàn và giá hấp dẫn tại Việt Nam - 3

Ở thời điểm hiện tại Mitsubishi Xpander vẫn chứng tỏ độ hot của mình với doanh số hơn 1.600 xe bán ra trong tháng 3. Tuy nhiên sự quan tâm của người dùng dành cho mẫu xe này không còn nhiều khi thường xuyên nằm ngoài top 5 của tháng, ngoài ra sự xuất hiện của các đối thủ mới khiến cho thị phần của Xpander ngày càng giảm.

Nhưng mới đây những hình ảnh được cho là phiên bản mới của Xpander được đăng ký bản quyền khiến nhiều người trong chờ hơn đồng thời thời điểm ra mắt của mẫu xe này không còn quá xa. Dựa trên thị trường nước ngoài có thể thấy Xpander phiên bản mới có thay đổi nhẹ về thiết kế khi làm mới lại phần đèn pha phía trước, tinh chỉnh đèn hậu phía sau. Ngoài ra nội thất cũng được cải tiến với phanh tay điện tử, màn hình trung tâm dạng nổi, có thêm bệ tỳ tay. Động cơ cũng được nâng cấp khi chuyển từ hộp số tự động 4 cấp sang loại vô cấp CVT.

Toyota Avanza Premio

Đây là những xe 7 chỗ an toàn và giá hấp dẫn tại Việt Nam - 4

Ra mắt cùng lúc với Toyota Veloz Cross nhưng Toyota Avanza Premio được định vị thấp hơn nhắm tới tệp khách sử dụng xe với mục đích kinh doanh nhiều hơn là dành cho gia đình. Vì thế mà Avanza Premio có mức giá thấp hơn từ 548 triệu đồng cho phiên bản số và 588 triệu đồng cho phiên bản CVT thế nên mẫu MPV này không có quá nhiều trang bị như đàn anh.

Tuy cắt giảm nhưng Toyota Avanza Premio vẫn có một số điểm nhấn về tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, 6 túi khí và tất cả đều là trang bị tiêu chuẩn. Thêm nữa thiết kế của xe mang tính thể thao, trẻ trung hơn và không có cảm giác xe bị rẻ tiền.

Suzuki XL7

Đây là những xe 7 chỗ an toàn và giá hấp dẫn tại Việt Nam - 5

Mặc dù chưa phải là mẫu xe ưu tiên hàng đầu, nhưng Suzuki XL7 có thể xem lựa chọn tương đối tốt trong phân khúc khi có mức giá vừa phải đi cùng các trang bị ở mức đủ dùng. Ngoài ra để tăng sự cạnh tranh Suzuki cũng có những động thái khi bổ sung thêm các phiên bản cho XL7 với các nâng cấp như body kit thể thao, hệ thống loa tốt hơn, camera 360 độ, camera hành trình tích hợp.

Hiện tại giá bán của của Suzuki XL7 từ 599 đến 639 triệu đồng, tuy nhiên người dùng có thể thương lượng mức giá tốt hơn so với giá niêm yết tùy chính sách đại lý chưa kể các ưu đãi từ chính hãng.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *