Cửa hàng Nội thất NHẬT MINH Số 51 Nguyễn Văn Cừ – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh

Cửa hàng Nội thất NHẬT MINH Số 51 Nguyễn Văn Cừ – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh

cua hang noi that nhat minh bac ninh

Cửa hàng Nội thất NHẬT MINH Số 51 Nguyễn Văn Cừ – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng lên, trong đó trang trí nội thất cũng là nột nhu cầu đòi hỏi sự kết hợp khéo léo giữa khá nhiều yếu tố. Một nội thất không chỉ thể hiện sở thích mà còn bộc lộ những tính cách, cảm quan thẩm mỹ của người chủ nhân. Nội thất Nhật Minh ở địa chỉ Số 51 Nguyễn Văn Cừ – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh, được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu đó và hoà cùng sự phát triển của thời đại ngày nay. Nội thất Nhật Minh không muốn chỉ mang đến một không gian dành cho cuộc sống và nhu cầu hiện tại của quý khách, mà muốn tối ưu nó để quý khách có thể sống và sử dụng trong tương lai với sự thay đổi dễ dàng mà không làm xáo trộn quá nhiều.

Cửa hàng Nội thất NHẬT MINH Số 51 Nguyễn Văn Cừ - Ninh Xá - TP. Bắc Ninh

Hình ảnh thực tế cửa hàng Nhật Minh.

Để đảm bảo chất lượng, màu sắc mỗi sản phẩm dưới thương hiệu Nội thất Nhật Minh khi xuất xưởng đều thoả mãn yêu cầu khắt khe của khách hàng, công tác kiểm soát nghiêm ngặt nguyên vật liệu được đưa lên hàng đầu. Với những nguyên tắc do Nội thất Nhật Minh đề ra, nguồn nguyên vật liệu tự nhiên phải qua khâu tẩm sấy, xử lý công nghiệp, chống mối mọt, cong vênh…. Tạo sự ổn định cao cho tổng sản phẩm.

Gỗ tự nhiên từ các nguồn cung cấp trong nước. Gỗ công nghiệp, Veneer, MDF,, MFC…..đều được nhập từ các hãng nổi tiếng của các nước: Đức, Pháp, Singapore, Thái Lan….Bảo đảm để mỗi sản phẩm được tạo ra là kết quả quá trình cố gắng không mệt mỏi thể hiện ý tưởng sáng tạo, táo bạo là một tác phẩm nghệ thuật trong cuộc sống hiện đại như:

  • Nội thất phòng ngủ
  • Nội thất phòng khách
  • Nội thất phòng bếp
  • Nội thất văn phòng,…v
  • Ngoài ra cửa hàng còn chuyên tư vấn và thi công trọn gói các công trình nội thất cho chung cư, gia đình, văn phòng,….đảm bảo yêu cầu khắt khe của khách hàng, uy tín về chất lượng sản phẩm.

Qúy khách yêu thích dịch vụ thiết kế, thi công và các sản phẩm nội thất của cửa hàng Nội thất Nhật Minh, thì cách tốt nhất là hãy đến trực tiếp cửa hàng để được kỹ sư tư vân và tham quan sản phẩm ở địa chỉ Số 51 Nguyễn Văn Cừ – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh. Hoặc quý khách liên hệ cửa hàng qua số điện thoại: 0965. 078. 338 – 0912. 078. 338 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Kinh Bắc Web trân trọng giới thiệu và hy vọng quý khách mua được những sản phẩm ưng ý cho gia đình mình tại đây!


Xem thêm danh sách các địa chỉ bán cùng nhóm mặt hàng:

  • Cửa hàng bán nội thất gia đình
  • Cửa hàng bán Nội thất gia đình tại Bắc Ninh
  • Cửa hàng bán Nội thất văn phòng tại Bắc Ninh

Kinh Bắc Web là Kênh thông tin chuyên biệt về lĩnh vực nội thất, cập nhật các thông tin về thị trường nội thất trong và ngoài nước. Kinh Bắc Web giới thiệu thông tin một cách khách quan, chúng tôi không định hướng hay tư vấn chuyên sâu về việc “nên mua” hay “không nên mua” ở đâu mà để khách hàng tự đánh giá và chọn lựa dựa trên quan điểm của riêng mình.

Các chủ / quản lý của cửa hàng nội thất có thể liên hệ với Kinh Bắc Web để cập nhật thông tin mới, hữu ích về cơ sở kinh doanh của mình nhằm tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *