Chi tiết Samsung Galaxy Z Fold4 chính hãng

Mua điện thoại di động Samsung Galaxy Z Fold mới chính hãng giá rẻ tại

Có rất nhiều tin đồn xoay xung quanh siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold mới. Sản phẩm dụ kiến được ra mắt vào tháng 8 tới đây chắc chắn sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế không đổi cùng trọng lượng nhẹ chỉ 254g

Có lẽ điện thoại Samsung Galaxy Z Fold mới sẽ không có những thay đổi lớn về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này tương đối dễ hiểu bởi các hãng smartphone hiện nay có xu hướng sẽ không liên tục thay đổi các thiết kế điện thoại của mình, nhất là khi chúng có sự thay đổi lớn về thiết kế.


Tuy không có nhiều thay đổi về hình dáng nhưng Samsung Galaxy Z Fold mới lại được nâng cấp đáng kể về khối lượng, chỉ khoảng 254g. Tuy thiết kế có vẻ khá lớn nhưng với trọng lượng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại mà không hề nặng nề.

Màn hình trong rộng 7.6 inch cùng chip Snapdragon 8+ Gen 1

Theo Sammobile, Samsung Galaxy Z Fold mới có lẽ vẫn giữ kích thước màn hình 7.6 inch với độ phân giải 2K, và màn hình ngoài kích thước 6.2 inch cùng độ phân giả HD+. Tuy nhiên, theo một số báo cáo thì phần màn hình trong vẫn sẽ được thu nhỏ cạnh viền để cho diện tích hiển thị lớn hơn.

Nhiều thông tin tiết lộ rằng, phần nếp gấp giữ màn hình trong của điện thoại mới đã mờ và nông hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Đây sẽ là bước cải tiến và nâng cấp đáng mong đợi ở mẫu Samsung Galaxy Z Fold mới này.

Đúng như dự đoán trước đó, Samsung Galaxy Z Fold mới vẫn sẽ sử dụng con chip mới nhất của Qualcomm thời điểm hiện tại với con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cùng bộ nhớ RAM 12GB và hệ điều hành Android 12. Trên thang điểm của GeekBench, Samsung Galaxy Z Fold mới chiếm điểm số ấn tượng với điểm đa nhân 3808 và đơn nhân là 1351.

Một nâng cấp tuyệt vời khác của Samsung Galaxy Z Fold mới chính là bộ nhớ ROM cao nhất là 1TB, nâng cấp hoàn toàn với 512GB ở phiên bản tiền nhiệm. Về dung lượng pin, chiếc điện thoại mới này sẽ có viên pin dung lượng 4400mAh với công suất sạc được cải tiến lên 35W cho thời gian sạc nhanh chóng hơn.

Camera siêu công nghệ và hỗ trợ bút S-Pen Ở Samsung Galaxy Z Fold mới, phần camera với chức năng chụp ảnh cũng đã được nâng tầm cho xứng đáng với tầm giá. Được biết, cụm camera này sẽ được trang bị tương tự Galaxy S22 cho hình ảnh chân thực, sắc nét và ấn tượng.

Chưa hết đâu, chiếc điện thoại này còn có camera màn hình phụ 16MP sắc nét cùng camera ẩn phía trong 6MP, cực kì ấn tượng, giúp người dùng có nhiều bức ảnh lưu giữ kỉ niệm đẹp.

Cũng như các thiết bị thế hệ tiền nhiệm khác, Samsung Galaxy Z Fold mới vẫn sẽ được hỗ trợ bút S-Pen thần thánh. Tuy nhiên, không chắc rằng chiếc điện thoại này sẽ có khe cắm bút S-Pen. Cùng chờ đón siêu phẩm này của nhà Samsung trong tương lai nhé!

Mua điện thoại di động Samsung Galaxy Z Fold mới  chính hãng để nhận được mức giá tốt nhất thị trường.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *