Cận cảnh McLaren 720S Spider hơn 20 tỷ của ca sĩ Đoàn Di Băng

Chiếc McLaren 720S Spider này là một trong hai chiếc Spider mang màu sơn cam tại Việt Nam, đặc biệt hơn là cánh gió bằng vật liệu nhẹ.
Chiếc McLaren 720S Spider này cập bến Việt Nam vào hồi tháng 10 vừa qua, là quà sinh nhật được người chồng của nữ ca sỹ này tặng vợ. 

Đây là một trong hai chiếc 720S Spider mang màu sơn McLaren Orange tại Việt Nam. Số lượng siêu xe loại này tại nước ta đã lên đến 8 chiếc. 

Ngoại thất của xe có được nhiều chi tiết ốp sợi carbon như cản trước, hốc gió capo, ốp gương,…

McLaren bán ra những chi tiết này theo nhiều gói nâng cấp khác nhau.

Hốc đèn cũng được ốp loại vật liệu tương tự.

Khách hàng cũng có thể chọn mua thêm phần nắp ca-pô trước bằng sợi carbon thông qua bộ phận cá nhân hóa MSO.

Xe sử dụng bộ mâm năm chấu kép, kích thước 19 inch cho cả hai bánh xe. Mâm xe được hoàn thiện màu xám mờ, bên trong là cùm phanh màu cam, đồng màu sơn ngoại thất của xe. 

Trên chiếc xe mui trần này, McLaren trang bị phần mui xếp điện một mảnh, vì thế, nó có thêm tùy chọn kính điện hóa với khả năng làm tối màu thông qua nút bấm.

Trụ C của xe được làm dạng kính, nhờ đó tăng khả năng quan sát phía sau của người lái. 

Đây là chiếc McLaren 720S độc nhất Việt Nam sở hữu tùy chọn cánh gió chủ động được làm bằng sợi carbon. Tùy chọn này được cung cấp bởi MSO.

McLaren 720S Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít giống với phiên bản mui cứng trước đây. Động cơ này có thể sản sinh công suất cực đại 710 mã lực và mô-men xoắn tối đa 770 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động, ly hợp kép 7 cấp SSG. 

Chiếc xe thể thao mui trần này có thời gian tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, 720S Spider mất 7,9 giây để đạt vận tốc 200 km/h, tốc độ tối đa giữ nguyên ở mức 341 km/h khi đóng mui và 325 km/h khi mở mui. Xe được trang bị ba chế độ lái Comfort, Sport và Track.

Cơ cấu đóng mở mui của mẫu xe này chỉ tốn 11 giây để hoàn thành, nhanh hơn thế hệ trước 6 giây và có thể hoạt động ở tốc độ lên đến 50 km/h.

Nhờ sử dụng mui một mảnh được làm bằng sợi carbon, 720S Spider chỉ nặng hơn bản coupe 42 kg, đạt trọng lượng 1.468 kg.

Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins được tinh chỉnh nhằm mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất, kể cả khi mở và đóng mui. 

McLaren 720S Spider sở hữu hai khoang hành lý, một ở phía trước, có dung tích 150 lít và một ở vị trí chứa mui xe có dung tích 58 lít. Khoang hành lý phía sau chỉ có thể sử dụng khi xe đóng mui.

Giá bán cho mẫu xe này tại Việt Nam ở mức trên 1 triệu USD.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *