Camera AI View của BKAV bắt đầu bán tại Việt Nam

Các sản phẩm camera AI của BKAV được bán thông qua một nhà phân phối trong nước, giá từ 150 đến 4.000 USD tuỳ phiên bản.Camera AI View của Bkav có mặt ở Việt Nam: Có 39 loại, giá từ 3

Nửa năm sau khi phân phối dòng camera AI View sang Mỹ, BKAV đã chính thức mở bán các mẫu camera này tại thị trường Việt Nam. Đơn vị phân phối sản phẩm camera AI View là công ty Cổ phần Biển Bạc.

Theo thông tin từ BKAV, 39 mẫu camera AI View được bán tại Việt Nam với giá từ 150 đến 4.000 USD, tuỳ model. So với các mẫu camera giám sát phổ biến, camera AI có ưu điểm là tiết kiệm chi phí đầu tư server, đường truyền do dữ liệu hình ảnh được AI xử lý real time ngay tại camera, không cần truyền về serive, giảm độ trễ trong xử lý thông tin và đảm bảo quyền riêng tư tốt hơn.

Các mẫu camera này có thể nhận diện khuôn mặt, đếm số người, xác định khoảng cách xã hội, phát hiện người đeo khẩu trang hay không, phát hiện lửa cháy, nhận diện biển số xe và phát hiện chỗ trống trong bãi đỗ xe. Theo BKAV, camera AI của hãng có chất lượng cao, giá thấp hơn 20% so với các sản phẩm từ châu Âu.

Cuối năm ngoái, BKAV cho biết đã xuất các lô hàng đầu tiên đi Mỹ. Một trong những đối tác đặt mua camera AI View của BKAV là Qualcomm, cũng chính là đơn vị cung cấp chipset cho các mẫu camera AI và smartphone của BKAV. Để đạt chuẩn sang Mỹ, camera AI View phải vượt qua các bài kiểm tra và được cấp chứng nhận của FCC (Uỷ ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ), chuẩn ONVIF (tương thích với hệ thống phần mềm quản lý video phổ biến trên thế giới).

Camera AI View của BKAV bắt đầu bán tại Việt Nam

Camera AI View của BKAV cũng đã được triển khai thí điểm tại khu vực biên giới phía Bắc để phát hiện người nhập cảnh trái phép, giám sát cháy rừng tại Phú Quốc và giám sát giao thông tại Vĩnh Long.

Ông Lê Quang Hiệp, Tổng giám đốc BKAV Global cho biết mục tiêu của hãng là hướng tới vị trí top 5 nhà sản xuất camera hàng đầu thế giới trong 5 năm tới. Trong khi đó, tại Việt Nam, hãng sẽ khai phá thị trường camera AI, mục tiêu trở thành nhà cung cấp camera số một tại Việt Nam.

(c) cafef.vn

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *