Thông tin ban đầu vụ thanh niên cầm dao chém gục 2 người ở Bắc Ninh

Thấy 2 người bị chém nằm gục dưới nền đất, người dân đã trình báo lực lượng chức năng đồng thời gọi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối 24/10, thời điểm này, người dân xung quanh khu vực đường Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh nghe tiếng la hét thất thanh, sau đó 2 người nằm gục trong nhà và ngoài đường, hiện trường có nhiều máu. 

Chia sẻ với tờ VOV, một người dân ở khu vực xảy ra sự việc kể lại: ‘Gia đình nhà tôi đang chuẩn bị ăn cơm thì ngoài đường có tiếng cãi vã chửi nhau, sau đó thì thấy nam thanh niên chạy vào trong xe mang hung khí đến chém nhiều nhát vào 2 người. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn tình cảm’.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ việc 

Khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng đồng thời gọi cấp cứu.

Được biết, kẻ chém đôi nam nữ đã bị bắt giữ sau đó. Trước đó, thanh niên gây án cũng có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân trước khi gây ra án mạng, đồng thời gửi lời nhắn và xin lỗi tới mẹ, anh trai và em gái.

Theo báo Công an nhân dân, danh tính kẻ dùng hung khí tấn công 2 nạn nhân là  Phan Thanh Hoàng, SN 2003, quê ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Các nạn nhân là chị Nguyễn Thị B, SN 2003, trú ở TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang và bạn trai của chị B tên là Duy.

Nội dung chú thích ảnh

Hung thủ được lực lượng chức năng phối hợp với người dân khống chế ngay sau đó.

Nội dung chú thích ảnh

Đối tượng Hoàng tại cơ quan điều tra

Tối cùng ngày, trao đổi với PV Báo Giao thông, nguồn tin tại Công an TP Bắc Ninh cho biết, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh đã nắm được vụ việc, chỉ đạo các đội nghiệp vụ đến phân luồng, giải tán đám đông; tiếp cận hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Bước đầu, Công an Bắc Ninh xác định nguyên nhân vụ án trên là do mâu thuẫn tình cảm giữa Hoàng và chị B (cùng quê Tuyên Quang).

Trước đó, Hoàng và chị B quen nhau qua mạng, sau đó yêu nhau. Khoảng 3 tháng gần đây, do mâu thuẫn nên chị B. chia tay Hoàng và xuống Bắc Ninh làm việc. Tại đây, chị quen và có tình cảm với anh Duy.

Không chấp nhận người yêu có bạn trai mới, Hoàng đã ghen tuông, nhắn tin chửi bới chị B. nên hai người nhắn tin qua lại cãi nhau. Đến tối 24/10, biết chị B. và anh Duy đang ở trong quán cắt tóc trên, Hoàng đã xông vào truy sát hai người. 

 

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *