Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trao trả vương miện sau đăng quang

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương trả lại vương miện giá 3,9 tỷ đồng vừa nhận cho ban tổ chức vì muốn đấu giá từ thiện.

Tại buổi họp báo sau đăng quang tối 22/10, Đinh Như Phương nói muốn dành tất cả tiền đấu giá vương miện cho những chiến sĩ xa gia đình, người thân để bảo vệ chủ quyền biển đảo ở các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. “Dù có vương miện bên mình hay không, tôi chắc chắn sẽ luôn nỗ lực thay đổi bản thân, hoàn thiện mình từng ngày để xứng đáng với ngôi vị cao quý này”, cô nói. Vương miện Đinh Như Phương trả lại tên Sức mạnh của biển, được chế tác từ 12 viên kim cương xanh và 3.417 viên kim cương trắng với các kích cỡ, hình dáng khác nhau.

Hoa hậu Đinh Như Phương. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hoa hậu Đinh Như Phương. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đinh Như Phương, 21 tuổi, quê Quảng Bình, vượt 35 thí sinh chiến thắng Miss Sea Island Vietnam 2022, tối 22/10. Người đẹp cao 1,75 m, số đo 91-62-96 cm. Nữ sinh Đại học Công nghệ TP HCM cho biết cô có nhiều cảm xúc khi được đội vương miện. “Đó là niềm hạnh phúc và niềm tin trong chặng đường sắp tới khi trên vai tôi có một cương vị mới. Đây có thể nói là thành công đầu đời của tôi. Tôi luôn mong muốn mình có thể trở thành hoa hậu, đội trên đầu chiếc vương miện lấp lánh để lan tỏa tình yêu thương đến mọi người. Và hôm nay tôi đã làm được bằng sự cố gắng của bản thân”, cô tâm sự.

Trước đó, ở phần ứng xử dành cho top 5, Đinh Như Phương nhận câu hỏi: “Ngay cả khi không giành được vương miện của cuộc thi năm nay, cảm xúc của bạn về biển đảo của tổ quốc ta như thế nào?”. Cô trả lời ứng xử song ngữ: “Vương miện là danh hiệu cao quý mà tất cả các cô gái trong các cuộc thi sắc đẹp hướng tới và tôi cũng không ngoại lệ. Với tôi, một hoa hậu phải hội tụ đủ bốn yếu tố gồm nhan sắc, tri thức, trách nhiệm và bản lĩnh. Và tôi đã sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi. Bằng tình yêu dành cho biển đảo quê hương, tôi muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên đến bạn bè trong nước và quốc tế. Dù tôi có được ngôi vị cao nhất hay không, trong tôi tình yêu biển đảo quê hương vẫn nồng nàn, cháy bỏng. Như ông cha ta ngày xưa đã nhắn nhủ: ‘Biển Đông vạn dặm giăng tay giữ, Đất Việt muôn năm vững trị bình”.

Ngoài danh hiệu cao nhất, ban tổ chức trao ngôi vị á hậu 1 cho Hoàng Thùy Anh, quê Hà Nội. Thí sinh Nguyễn Thu Hằng, quê Lạng Sơn, được trao danh hiệu á hậu 2. Ban tổ chức trao thêm 12 giải phụ: Người đẹp tài năng – Hoàng Thùy Anh, Người đẹp áo dài – Hoàng Thị Hương, Người đẹp du lịch – Nguyễn Thị Linh Chi, Thí sinh có mái tóc đẹp – Hà Ngọc Linh, Người đẹp hình thể – Đinh Như Phương, Người đẹp dạ hội – Phạm Thị Thu Trang, Người đẹp thuyết trình du lịch về Quảng Ninh hay nhất – Võ Thiên Thanh, Người đẹp ảnh – Dương Thị Châu Uyên, Người đẹp truyền thông – Nguyễn Tường Vy, Người đẹp được yêu thích nhất – Nguyễn Thu Hằng, Thí sinh có làn da đẹp – Trương Thị Thùy Trang, Người đẹp nhân ái – Tạ Phương Thảo.

Hoa hậu Biển đảo Việt Nam lần đầu tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ gắn với hình ảnh biển đảo quê hương, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới. Ban giám khảo gồm NSND Trọng Trinh (trưởng ban), NSND Lan Hương, tiến sĩ nhân trắc học Thu Hương, nhà thiết kế Lý Minh Tuấn, Miss Supranational 2013 Mutya Johanna Datul.

Related Posts

Kinh Bắc News

Kinh Bắc Web Blog’s chuyên cập nhật chia sẻ thông tin kiến thức kinh nghiệm thiết kế và nhiều nội dung hấp dẫn. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức thông tin thú vị nhé. Website: kinhbacweb.com | tinhocbacninh.biz.vn | tinhdautamngoc.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *